Rượu vang Chile Gran Reserva Cuvée Chardonnay 2020

Giá
550,000 đ
Thông số kỹ thuật
  • Xuất xứ: Vang Chile
  • Vùng sản xuất: Misiones Đ Rengo
  • Thương hiệu: Misiones Đ Rengo
  • Giống nho: Chardonnay
  • Nồng độ: 13,5%
  • Dung tích: 750ml
  • Loại vang: Vang trắng Chardonnay
  • Công ty cổ phần RUVA
  • Số 103 Kim Mã, phường Kim Mã, quận Ba Đình, Hà Nội
  • 0936331397
Thông tin sản phẩm

Rượu vang Gran Reserva Cuvée Chardonnay 2020 đang là một sản phẩm được rất nhiều người hướng đến vì những lợi ích mà chúng đem đến. Đây là loại rượu vang có xuất từ từ Chile, vốn nổi tiếng với hương vị đặc trưng cùng những câu chuyện bên lề thú vị. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về rượu vang nổi tiếng này thông qua bài viết sau đây nhé.

Hương vị của rượu vang Gran Reserva Cuvée Chardonnay 2020

Trong quá trình lên men và ủ chín rượu vang Gran Reserva Cuvée Chardonnay trong thùng gỗ sồi đã đem lại hương vị vani, khói cùng một chút mùi vị của gia vị ngọt như đinh hương, quế. Chính vì thế mà rượu có vị vừa và nhạt với độ axit rõ rệt cùng mùi vị của quả mận, táo và lê. Sản phẩm cực kì phù hợp với các quý bà thích thưởng thức rượu vang.

Rượu vang Chile Gran Reserva Cuvée Chardonnay 2020 nổi tiếng với hương vị đặc trưng
Rượu vang Chile Gran Reserva Cuvée Chardonnay 2020 nổi tiếng với hương vị đặc trưng

Chai vang Gran Reserva Cuvee Chardonnay 2020 sở hữu sắc vàng rơm nhẹ nhàng, tinh tế và cực kỳ sang trọng. Rượu có kết cấu mịn màng cùng độ sâu tuyệt vời trong vòm miệng kết hợp tannin mềm mịn làm cho loại rượu thanh lịch này trở nên rất dễ uống.

Rượu vang Gran Reserva Cuvée Chardonnay 2020 có thể kết hợp với các món ăn như thịt gà, hải sản, salad và phô mai, bí ngô risotto hay thịt ba chỉ rán kiểu Nhật Bản, gà nướng với cà chua mật ong.

Lợi ích của rượu vang Gran Reserva Cuvée Chardonnay 2020 

Chính nhờ mùi thơm nhẹ nhàng và dễ uống nên rượu vang Chile Gran Reserva Cuvée Chardonnay 2020 được rất nhiều người yêu thích, nhất là các quý bà. Không chỉ thể hiện sự tinh tế sang trọng mà thưởng thức rượu vang còn mang lại sức mạnh chống lão hóa, giúp cho người thưởng rượu cảm thấy dễ chịu, sảng khoái, mang lại một giấc ngủ ngon.

Rượu vang Chile Gran Reserva Cuvée Chardonnay 2020 được đánh giá cao trong việc tăng cường sức đề kháng cho người thưởng thức, ngăn ngừa bệnh tật dựa vào chức năng chống các chất oxy hóa có trong trái nho.

Giá của rượu vang Gran Reserva Cuvée Chardonnay 2020 

Hiện nay tại RUVA rượu vang Gran Reserva Cuvée Chardonnay 2020 có mức giá 550.000 đồng/chai. Theo đánh giá chung, đây là giá ưu đãi tốt nhất, phù hợp với tất cả những người yêu thích thưởng ngoạn dòng rượu vang này.

Các thông số của rượu vang Gran Reserva Cuvée Chardonnay 2020

Xuất xứ

Chile

Vùng làm vang

Misiones Đ Rengo

Hãng sản xuất

Misiones Đ Rengo

Loại vang

Vang trắng

Nồng độ

13,5%

Dung tích

750ml

Quy cách 

6 chai/ thùng

Giống nho

Chardonnay

Nếu quý khách hàng đang có nhu cầu tìm một công ty chuyên cung cấp sản phẩm, thì RUVA là địa điểm hàng đầu, trong đó có rượu vang Gran Reserva Cuvée Chardonnay 2020. Đây là dòng rượu vang trắng rất được yêu thích. Sản phẩm này luôn được nhiều khách hàng quan tâm và đặt hàng, quý khách có nhu cầu hãy liên hệ với chúng tôi thông qua thông tin chi tiết bên dưới nhé!

SẢN PHẨM NỔI BẬT
Facebook Zalo

0936331397