Rượu vang đỏ Valpolicella Ripasso Superiore DOC 2016

Giá
950,000 đ
Thông số kỹ thuật
  • Xuất xứ: Vang Ý
  • Giống nho: Corvina, Molinara, Rondinella
  • Nồng độ: 14%
  • Dung tích: 750ml
  • Loại vang: Vang đỏ
  • Công ty cổ phần RUVA
  • Số 103 Kim Mã, phường Kim Mã, quận Ba Đình, Hà Nội
  • 0936331397
Thông tin sản phẩm

Rượu vang đỏ Valpolicella Ripasso Superiore DOC 2016 14% là dòng rượu vang Ý nổi tiếng và được nhiều thực khách ưa chuộng. Thiết kế vỏ ngoài của chai rượu này tuy đơn giản, nhưng lại toát lên được sự sang trọng và tinh tế, thu hút được ánh mắt và thiện cảm của người nhìn cũng như thực khách. 

Để tìm hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm rượu vang tuyệt vời này, quý khách hãy cùng RUVA tìm hiểu ở bài viết này nhé!

Hương vị của Rượu vang đỏ Valpolicella Ripasso Superiore DOC 2016

Hương vị của Rượu vang đỏ Valpolicella Ripasso Superiore DOC 2016 vô cùng tinh tế và mang lại cho thực khách cảm giác như được bay bổng, hòa mình cùng những giọt rượu vang thật tinh tế và sang trọng. 

Nguyên liệu chính để làm nên chai rượu vang này bao gồm 3 loại nho chính là Corvina, Molinar và Rondinella. Trải qua quá trình ủ trong những thùng gỗ sồi mới một thời gian dài, nên hương vị của dòng rượu vang này rất êm dịu và thanh thoát.

Hương vị của Rượu vang đỏ Valpolicella Ripasso Superiore DOC 2016 vô cùng tinh tế
Hương vị của Rượu vang đỏ Valpolicella Ripasso Superiore DOC 2016 vô cùng tinh tế

Cách thưởng thức Rượu vang đỏ Valpolicella Ripasso Superiore DOC 2016

Rượu vang đỏ Valpolicella Ripasso Superiore DOC 2016 phù hợp uống kèm với những món ăn được chế biến với nhiều gia vị, các món thịt đỏ, hoặc những món ăn từ thịt thú rừng,... Rượu vang sẽ giúp những miếng thịt trở nên mềm và ngọt hơn, cùng với đó là hương vị của rượu vang sẽ tròn đầy và được dậy mùi thơm hơn.

Sự kết hợp hoàn hảo trong các bữa tiệc giữa những món ăn và dòng rượu vang mà bạn sẽ uống, điều này ảnh hưởng đến chất lượng bữa ăn cũng như hương vị của rượu vang, bạn hãy để ý tới sự kết hợp này để có được bữa ăn trọn vẹn và ngon miệng hơn nhé.

Lợi ích từ Rượu vang đỏ Valpolicella Ripasso Superiore DOC 2016

Hiện nay, rượu vang đã dần trở nên phổ biến và được sử dụng nhiều trong các bữa tiệc, bữa ăn,... Rượu vang kết hợp với những món ăn một cách hợp lý sẽ giúp bạn thưởng thức bữa ăn ngon miệng hơn, và tiêu hóa tốt hơn cũng như không bị ngán khi sử dụng quá nhiều món ăn có nhiều đạm.

Ngoài ra, rượu vang cũng được sử dụng làm những món quà biếu, tặng cho người thân, bạn bè, đối tác,... Món quà vừa tinh tế sang trọng, nhỏ gọn mà lại chứa đựng nhiều tình cảm của người tặng đối với người được tăng.

Các thông số của Rượu vang đỏ Valpolicella Ripasso Superiore DOC 2016

Xuất xứ

Ý

Loại vang

Rượu Vang Đỏ

Nồng độ

14 %

Dung tích

750 ML

Giống nho

Corvina, Molinara, Rondinella

Quý khách hãy đến với RUVA để mua được sản phẩm Rượu vang đỏ Valpolicella Ripasso Superiore DOC 2016 chính hãng, chất lượng đạt chuẩn và đội ngũ nhân viên tận tình, chu đáo nhất. Được người tiêu dùng ủng hộ, đánh giá cao là niềm tự hào của RUVA, chúng tôi cam kết luôn mang đến quý khách những sản phẩm tốt, chất lượng cao và giá cả hợp lý nhất

SẢN PHẨM NỔI BẬT
Facebook Zalo

0936331397