Chiêm ngưỡng mẫu giá để rượu vang ấn tượng, sang trọng nhất

22/09/2023
Giá để rượu vang hiện nay đang được rất nhiều người yêu thích và lựa chọn. Việc sử dụng những chiếc giá đựng này sẽ giúp thể hiện được sự sang trọng, đẳng cấp của chai rượu và góp phần làm tăng thêm điểm nổi bật cho không gian nội thất. Để biết thêm thông tin chi tiết và tìm hiểu sản phẩm đẹp nhất hãy xem bài viết sau đây của WINE RUVA.
Mục lục bài viết

    1. Tiêu chí quan trọng trong chọn giá để rượu vang

    Hiện nay thị trường xuất hiện rất nhiều mẫu giá để rượu vang khác nhau. Ngoài công dụng đựng, bảo quản rượu thì đây còn được sử dụng để làm vật dụng trang trí nội thất cho không gian của gia đình bạn. Để chọn được những sản phẩm đẹp, ấn tượng bạn nên dựa theo các tiêu chí dưới đây.

    1.1. Dựa vào chất liệu

    Giá đề rượu vang được làm từ nhiều loại chất liệu khác nhau có thể kể tới như gỗ tự nhiên, nhân tạo hay kim loại. Đối với từng chất liệu sẽ mang tới các ưu và nhược điểm riêng biệt như:

    • Chất liệu gỗ tự nhiên: Những sản phẩm này thường có độ bền vượt trội theo thời gian và tính thẩm mỹ cao.Giá để rượu vang bằng gỗ sẽ toát lên được vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp nhờ vào màu sắc bắt mắt, vân gỗ đẹp tự nhiên cùng với hoạ tiết hoa văn được chạm khắc đa dạng. Tuy nhiên sản phẩm này thường có giá thành cao hơn so với các mẫu giá đựng rượu làm từ chất liệu khác.
    • Chất liệu gỗ nhân tạo: Giá đựng rượu vang làm từ gỗ nhân tạo có giá thành phải chăng, phù hợp với túi tiền của nhiều khách hàng. Thế nhưng sản phẩm lại bị hạn chế về mặt hoạ tiết và trang trí.
    • Chất liệu kim loại: Những sản phẩm được làm từ kim loại thường có độ bền, độ chắc chắn rất cao và có nhiều hình dạng, hoạ tiết hoa văn cho khách hàng lựa chọn. Đồng thời chi phí cũng phải chăng không quá cao phù hợp với nhiều người.
    Chọn giá để rượu vang với chất liệu phù hợp
    Chọn giá để rượu vang với chất liệu phù hợp

    1.2. Chú ý tới kích thước của giá đựng rượu

    Khi chọn giá đựng rượu vang bạn cũng cần phải lựa chọn mẫu sản phẩm có kích thước phù hợp với không gian trưng bày. Các mẫu giá đó nên cân đối về độ rộng/ dài của không gian cũng như hài hoà với kích thước của các món đồ nội thất ở xung quanh.

    1.3. Chú ý tới phong cách của sản phẩm

    Chọn giá đựng rượu vang bạn cũng cần dựa theo phong cách sản phẩm để đưa ra quyết định phù hợp. Với những không gian sống mang phong cách hiện đại thì nên ưu tiên chọn giá đựng rượu đơn sắc với gam màu nhẹ nhàng, kiểu dáng thiết kế đơn giản và gọn gàng.

    Tuy nhiên với những không gian mang phong cách cổ điển thì nên lựa chọn giá để rượu vang có gam màu trầm, hoạ tiết hoa văn cầu kỳ. Đối với một số gia chủ đặc biệt quan tâm tới yếu tố tâm linh và phong thuỷ thì có thể cân nhắc lựa chọn sản phẩm có hình linh vật hay đồ vậy phong thuỷ sao cho phù hợp nhất với vận mệnh của mình.

    Chú ý chọn sản phẩm có phong cách phù hợp với không gian nội thất
    Chú ý chọn sản phẩm có phong cách phù hợp với không gian nội thất

    1.3. Lựa chọn giá để rượu vang có sức chứa phù hợp

    Các mẫu giá để rượu vang với sức chứa rất đa dạng đang được cung cấp trên thị trường hiện nay. Vì thế để chọn được một sản phẩm hoàn hảo nhất bạn nên chú ý tới vấn đề này. Sức chứa của chai rượu vang có thể từ 2 chai tới 12 chai. Vì thế tuỳ thuộc theo nhu cầu của gia chủ bạn có thể cân nhắc lựa chọn mẫu kệ thích hợp nhất.

    2. Tham khảo mẫu giá kệ đựng rượu vang đẹp, sang trọng nhất

    Với sự đa dạng về mẫu mã khiến cho nhiều gia chủ băn khoăn không biết nên chọn sản phẩm nào. Vì thế dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn một số mẫu giá đựng rượu vang đẹp nhất dưới đây.

    2.1. Giá để rượu vang bằng gỗ

    Đây là sản phẩm thích hợp cho những ai yêu thích sự giản dị, thân thuộc và mộc mạc nhưng không kém phần tinh tế và sang trọng. Những mẫu kệ đựng rượu vang bằng gỗ được thiết kế vô cùng độc đáo với nhiều đường nét khác nhau cùng với đó là đường vân gỗ rõ nét và màu sắc ấn tượng. Nhờ vậy sẽ giúp cho không gian trang trí của gia đình bạn thêm phần nổi bật hơn.

    Giá đựng rượu vang bằng gỗ toát lên được sự sang trọng và đẳng cấp
    Giá đựng rượu vang bằng gỗ toát lên được sự sang trọng và đẳng cấp

    2.2. Giá chứa rượu vang mini

    Sản phẩm được thiết kế nhỏ gọn và đơn giản thích hợp cho những không gian hạn chế về mặt diện tích. Đặc biệt tại các nhà hàng hay quán cafe hiện nay thì đây là mẫu giá đựng rượu vang ấn tượng giúp tăng thêm điểm nhấn cho không gian.

    2.3. Kệ đựng rượu vang treo tường

    Giá đựng rượu vang treo tường thường được lựa chọn cho không gian có diện tích nhỏ hẹp hay nhà ống… Với thiết kế tối giản giúp tận dụng được diện tích khu vực sử dụng. Bận có thể dùng để trưng bày các chai rượu vang vừa tiết kiệm được diện tích cho gia đình vượt trội hơn.

    Thông tin về giá để rượu vang đã được chúng tôi đưa ra ở trên. Hy vọng qua đây bạn có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu và sở thích của mình. Đừng quên liên hệ thêm cho Wine RUVA để được tư vấn thêm nhiều mẫu kệ đựng rượu đẹp nhất nhé.

    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ Hà Nội: Số 103 Kim Mã, phường Kim Mã, quận Ba Đình, Hà Nội
       Hotline: 0936331397
       Kinh doanh:Ms Mến: 0936331397 Mr Thành: 0963.505.286 - Ms Hoa: 0936.187.557 - Ms Thư: 0936.425.445

    Chi nhanh Hòa Bình: Số 148 đường Trần Hưng Đạo, phường Quỳnh Lâm, thành phố Hòa Bình, tỉnh Hòa Bình
       Số điện thoại: 0989 669110 - 0332 146148



    Bài viết cùng danh mục
    Top 10 chai rượu vang giá 1 triệu bán chạy nhất hiện nay
    06/12/2023
    Bạn đang băn khoăn không biết nên chọn rượu vang giá 1 triệu nào chất lượng và hấp dẫn? Đừng lo lắng, hãy tham khảo ngay Top 10 chai vang giá 1 triệu tại đây.
    Top 8 chai rượu vang 200K ngon nhất định bạn nên thử
    06/12/2023
    Chỉ với số tiền 200k, bạn vẫn có thể sở hữu cho mình một chai vang có hương vị hấp dẫn và thiết kế tinh tế. Cùng WineRuva khám phá ngay Top 8 loại rượu vang 200k ngon được yêu thích nhất hiện nay nhé!
    Gợi ý những chai rượu vang giá 300K thơm ngon không nên bỏ lỡ
    20/10/2023
    Với số tiền trên dưới 300k, chúng ta hoàn toàn có thể sở hữu cho mình một chai vang ngon, hương vị hấp dẫn. Để giúp các bạn dễ dàng trong việc lựa chọn, chúng tôi xin giới thiệu một số chai rượu vang giá 300k chất lượng và bán chạy hàng đầu trên thị trường hiện nay.
    Top 5 mẫu rượu vang có hộp sang trọng, được yêu thích nhất
    03/10/2023
    Các mẫu rượu vang có hộp luôn được nhiều người săn đón để trưng bày, thưởng thức và làm quà biếu tặng. Nó có thể là hộp giấy, hộp gỗ hoặc hộp da cao cấp. Dưới đây, WineRuva sẽ giới thiệu cho các bạn 5 sản phẩm rượu vang kèm hộp đựng đẹp, sang trọng nhất hiện nay.
    Top 5 chai rượu vang 500k ngon nhất định bạn nên nếm thử
    03/10/2023
    Rượu vang 500k là phân khúc sản phẩm được đông đảo mọi người tìm kiếm và lựa chọn sử dụng. Bởi nó có giá bán phải chăng, vừa túi tiền của nhiều đối tượng khách hàng mà chất lượng, hương vị vẫn đảm bảo ở mức ổn áp. Cùng khám phá 5 chai vang ngon có giá trên dưới 500k trong bài viết dưới đây.
    Khám phá các loại cocktail từ rượu vang thơm ngon, độc đáo
    02/10/2023
    Thưởng thức rượu vang nguyên chất giúp bạn tận hưởng trọn vẹn hương vị vốn có của thức uống cao cấp này. Thế nhưng, sẽ tuyệt vời hơn khi pha chế nó thành những ly cocktail độc đáo, mới lạ. Bài viết hôm nay, WineRuva sẽ giới thiệu cho quý vị các loại cocktail từ rượu vang thơm ngon kèm công thức pha chế chi tiết.
    Facebook Zalo

    0936331397