Giá treo ly rượu vang quầy bar và những lợi ích khi sử dụng

25/09/2023
Giá treo ly rượu vang quầy bar ngày nay đang được các nhà hàng sử dụng rất nhiều. Nó không chỉ mang tới sự thuận tiện cho những người pha chế đồ uống mà còn góp phần làm tăng thêm giá trị thẩm mỹ cho không gian. Để tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm cũng như khám phá lợi ích đạt được khi sử dụng bạn hãy xem bài viết sau của WINE RUVA.
Mục lục bài viết

    1. Đặc điểm của giá treo ly rượu vang quầy bar

    Giá treo ly rượu vang quầy bar ngày nay được xem là một phụ kiện chuyên dụng mà các nhà hàng thường hay lựa chọn. Sản phẩm được thiết kế với mẫu mã vô cùng phong phú, đa dạng, kiểu dáng độc đáo và được làm từ nhiều chất liệu khác nhau. Sử dụng giá treo ly sẽ giúp bảo quản các mẫu ly được sạch sẽ và giúp mang tới sự tiện lợi vượt trội trong quá trình sử dụng.

    Các loại giá treo ly hiện nay được thiết kế với nhiều tầng khác nhau. Đồng thời chất liệu được sử dụng cũng rất phong phú như gỗ, nhựa cứng, inox… Những chi tiết của sản phẩm được thiết kế dễ dàng tháo ra và lắp đặt vào để bạn có thể vệ sinh được tiện lợi hơn.

    Về kiểu dáng có cả mẫu giá để bàn và giá treo tường. Tuỳ thuộc theo từng diện tích không gian, phong cách trang trí cũng như sở thích của mỗi người sẽ có sự lựa chọn khác nhau.

    Giá treo ly rượu vang quầy bar ngày càng được sử dụng phổ biến
    Giá treo ly rượu vang quầy bar ngày càng được sử dụng phổ biến

    2. Tại sao nên sử dụng giá treo ly rượu vang quầy bar?

    Ngày nay việc sử dụng giá treo ly rượu vang quầy bar đang ngày càng được ưa chuộng. Sản phẩm mang tới những ưu điểm vượt trội có thể kể tới như:

    2.1. Tăng thêm tính thẩm mỹ và tiết kiệm diện tích cho không gian

    Khi sử dụng giá treo ly rượu vang tại các quầy bar sẽ góp phần tạo được điểm nhấn cho không gian sử dụng. Từ đó giúp thu hút được đông đảo khách hàng tới và thưởng thức những ly rượu vang hảo hạng. Không gian được trưng bày giá treo ly cũng toát lên được nét đẹp sang trọng, đẳng cấp và ấn tượng hơn rất nhiều.

    Ngoài ra việc sử dụng các sản phẩm này còn giúp tiết kiệm diện tích được rất nhiều. Nếu như sử dụng những chiếc kệ hoặc tủ đựng ly rượu vang thường sẽ rất tốn về diện tích. Tuy nhiên với thiết kế đơn giản, kích thước nhỏ gọn giá treo ly rượu vang sẽ giúp giải quyết được về vấn đề này hiệu quả nhất.

    Sử dụng giá treo giúp tăng thêm tính thẩm mỹ cho không gian
    Sử dụng giá treo giúp tăng thêm tính thẩm mỹ cho không gian

    2.2. Mang tới sự tiện lợi cho người sử dụng

    Việc sử dụng giá treo ly rượu vang còn giúp mang tới sự tiện lợi vượt trội cho người pha chế và người uống. Những chiếc giá treo được thiết kế với khe đựng rượu gọn gàng và được phân chia thành các khu vực tương ứng với mỗi loại ly. Người dùng không cần phải tốn quá nhiều thời gian để mở tủ hay phải chọn ra loại ly phù hợp.

    2.3. Đảm bảo được sự an toàn và sạch sẽ cho ly rượu

    Ngoài những lợi ích trên thì  việc treo ly rượu vang trên giá còn đảm bảo được vấn đề vệ sinh và đảm bảo cho cho những chiếc ly luôn nằm ở một vị trí gọn gàng, an toàn. Thông qua đây sẽ thể hiện được tính chuyên nghiệp và sự tinh tế cho không gian sử dụng.

    Những chiếc ly được treo trên giá sẽ nhanh chóng ráo nước sau khi rửa và vệ sinh. Điều này góp phần đảm bảo được sự sạch sẽ ở trong quá trình bảo quản, sử dụng.

    Sản phẩm giúp đảm bảo sự an toàn, sạch sẽ cho ly rượu
    Sản phẩm giúp đảm bảo sự an toàn, sạch sẽ cho ly rượu

    3. Lưu ý cần biết khi chọn giá treo ly rượu vang ở quầy bar

    Chọn được giá treo ly rượu vang đẹp, phù hợp là điều mà rất nhiều người quan tâm hiện nay. Do đó trong quá trình chọn mua sản phẩm bạn nên lưu ý một số điều sau.

    • Do giá treo ly rượu vang quầy bar thường xuyên phải tiếp xúc với chất lỏng là nước hoặc rượu. Đây đều là những chất lỏng rất dễ xảy ra quá trình oxy hoá. Đồng thời giá treo cần phải có khả năng chịu được lực tốt để giúp nâng đỡ ly an toàn. Do đó khi mua giá treo ly rượu vang quầy bar bạn nên chọn sản phẩm có chất liệu chống thấm, ít bị oxy hoá.
    • Chú ý quan sát về những mép nối ở thanh treo để cân nhắc lựa chọn được sản phẩm tốt nhất. Đồng thời bạn cũng nên kiểm tra lại thanh trụ của giá treo để đảm bảo rằng chúng vẫn luôn được chắc chắn và kiên cố nhất trong thời gian sử dụng.
    • Tuỳ theo phong cách, đặc trưng của quầy bar bạn có thể lựa chọn những mẫu giá treo ly rượu vang với thiết kế kiểu dáng, màu sắc phù hợp nhất để giúp toát lên được vẻ đẹp sang trọng và tinh tế.

    Trên đây chúng tôi đã chia sẻ thông tin liên quan tới giá treo ly rượu vang quầy bar và những lợi ích mà sản phẩm mang lại. Nếu bạn muốn tham khảo thêm những mẫu giá treo ly đẹp, ấn tượng nhất hãy truy cập ngay vào website của WINE RUVA ngay hôm nay nhé.

    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ Hà Nội: Số 103 Kim Mã, phường Kim Mã, quận Ba Đình, Hà Nội
       Hotline: 0936331397
       Kinh doanh:Ms Mến: 0936331397 Mr Thành: 0963.505.286 - Ms Hoa: 0936.187.557 - Ms Thư: 0936.425.445

    Chi nhanh Hòa Bình: Số 148 đường Trần Hưng Đạo, phường Quỳnh Lâm, thành phố Hòa Bình, tỉnh Hòa Bình
       Số điện thoại: 0989 669110 - 0332 146148



    Bài viết cùng danh mục
    Top 10 chai rượu vang giá 1 triệu bán chạy nhất hiện nay
    06/12/2023
    Bạn đang băn khoăn không biết nên chọn rượu vang giá 1 triệu nào chất lượng và hấp dẫn? Đừng lo lắng, hãy tham khảo ngay Top 10 chai vang giá 1 triệu tại đây.
    Top 8 chai rượu vang 200K ngon nhất định bạn nên thử
    06/12/2023
    Chỉ với số tiền 200k, bạn vẫn có thể sở hữu cho mình một chai vang có hương vị hấp dẫn và thiết kế tinh tế. Cùng WineRuva khám phá ngay Top 8 loại rượu vang 200k ngon được yêu thích nhất hiện nay nhé!
    Gợi ý những chai rượu vang giá 300K thơm ngon không nên bỏ lỡ
    20/10/2023
    Với số tiền trên dưới 300k, chúng ta hoàn toàn có thể sở hữu cho mình một chai vang ngon, hương vị hấp dẫn. Để giúp các bạn dễ dàng trong việc lựa chọn, chúng tôi xin giới thiệu một số chai rượu vang giá 300k chất lượng và bán chạy hàng đầu trên thị trường hiện nay.
    Top 5 mẫu rượu vang có hộp sang trọng, được yêu thích nhất
    03/10/2023
    Các mẫu rượu vang có hộp luôn được nhiều người săn đón để trưng bày, thưởng thức và làm quà biếu tặng. Nó có thể là hộp giấy, hộp gỗ hoặc hộp da cao cấp. Dưới đây, WineRuva sẽ giới thiệu cho các bạn 5 sản phẩm rượu vang kèm hộp đựng đẹp, sang trọng nhất hiện nay.
    Top 5 chai rượu vang 500k ngon nhất định bạn nên nếm thử
    03/10/2023
    Rượu vang 500k là phân khúc sản phẩm được đông đảo mọi người tìm kiếm và lựa chọn sử dụng. Bởi nó có giá bán phải chăng, vừa túi tiền của nhiều đối tượng khách hàng mà chất lượng, hương vị vẫn đảm bảo ở mức ổn áp. Cùng khám phá 5 chai vang ngon có giá trên dưới 500k trong bài viết dưới đây.
    Khám phá các loại cocktail từ rượu vang thơm ngon, độc đáo
    02/10/2023
    Thưởng thức rượu vang nguyên chất giúp bạn tận hưởng trọn vẹn hương vị vốn có của thức uống cao cấp này. Thế nhưng, sẽ tuyệt vời hơn khi pha chế nó thành những ly cocktail độc đáo, mới lạ. Bài viết hôm nay, WineRuva sẽ giới thiệu cho quý vị các loại cocktail từ rượu vang thơm ngon kèm công thức pha chế chi tiết.
    Facebook Zalo

    0936331397