Hầm rượu vang Mũi Né: Điểm đến hấp dẫn thu hút du khách

28/09/2023
Hầm rượu vang Mũi Né đã trở thành địa điểm du lịch hấp dẫn mà cược thủ nên một lần đặt chân tới nếu đi du lịch Phan Thiết. Nơi đây mang tới cho bạn những trải nghiệm về rượu vô cùng thú vị. Để tìm kiếm thông tin chi tiết hơn về địa điểm này hãy xem bài chia sẻ sau của Wine RUVA nhé.
Mục lục bài viết

    1. Hầm rượu vang Mũi Né nằm ở đâu?

    Rất nhiều du khách băn khoăn không biết hầm rượu vang Mũi Né nằm ở địa chỉ nào. Đây được biết tới là một trong những địa điểm du lịch hấp dẫn của Phan Thiết và đang thu hút sự quan tâm của rất nhiều người.

    Hầm rượu vang Mũi Né là một công trình kiến trúc ấn tượng, độc đáo có 1 không 2 thuộc vào quần thể khu nghĩ dưỡng đẳng cấp tại khách sạn 5 sao Sea Links City. Nơi đây còn biết tới với một số tên gọi khác như Hầm rượu Mũi Né, hầm rượu vang Phan Thiết, hầm rượu Bình Thuận, lâu đài rượu vang RD… Địa chỉ của điểm du lịch này là nằm tại khu phố 1 thuộc thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận.

     

    2. Kiến trúc của lâu đài rượu vang Phan Thiết

    Đến với hầm rượu vang Mũi Né chắc hẳn ai cũng bị ấn tưởng bởi kiến trúc không gian từ ngoài vào trong. Nổi bật như:

    2.1. Vẻ đẹp bên ngoài hầm như một lâu đài nguy nga, tráng lệ

    Diện tích xây dựng của hầm rượu vang Mũi Né lên tới 12.000 ha. Lâu đài được thiết kế mang phong cách kiến trúc đặc trưng của Châu Âu thời Trung cổ. Nơi đây được đánh giá là một trong những hầm rượu vang lớn nhất tại Việt Nam. Thiết kế của hầm được lấy cảm hứng từ thung lũng rượu Napa Valley thuộc vào bang California của đất nước Mỹ.

    Từ ngoài lâu đài bạn đã phải choáng ngợp trước kiến trúc sang trọng, tráng lệ mang những nét đẹp của thời Trung cổ xen lẫn với hiện đại. Nổi bật nhất phải kể đến là mái vòm cung, tháp canh cao vút cùng với tượng người nông dân… Tổng quan nơi đây chẳng khác gì một thung lũng rượu vang được thu nhỏ.

    Quảng trường rộng lớn được xây dựng phía trước lâu đài. Đây là nơi dành cho các vị vua chúa bay bá tước quyền quý ở thời xa xưa ngồi nhâm nhi thưởng thức rượu. Xung quanh là khu vườn trồng nho xanh mướt hội tụ nhiều giống nho nổi tiếng hàng đầu thế giới như Cabernet Sauvignon, Chardonnay…

    Bên ngoài lâu đài nguy nga và tráng lệ
    Bên ngoài lâu đài nguy nga và tráng lệ

    2.2. Khám phá không gian bên trong hầm rượu vang mũi Né

    Không gian bên trong của hầm rượu vang mũi né được chia thành 3 tầng là tầng hầm, trệt và tầng lầu được thông với nhau. Mỗi khu vực mang tới cho du khách những không gian độc đáo và mới lạ nhất. Công năng của từng khu vực như:

    • Tầng hầm: Được đặt ngay dưới lòng đất bao gồm có 2 hầm rượu. Nơi đây bạn sẽ được chứng kiến về quy trình sản xuất rượu khép kín, đồng thời lắng nghe rất nhiều câu chuyện thú vị liên quan tới rượu vang.
    • Tầng trệt: Sức chứa của tầng lên tới 150 người. Đây là nơi cung cấp những dòng rượu vang cao cấp được nhập khẩu trực tiếp tới từ vùng Napa Valley của đất nước Mỹ. Tại đây sẽ phục vụ cho nhu cầu của du khách đến để nếm và trải nghiệm.
    • Tầng lầu: Mang phong cách thiết kế trông giống như bảo tàng. Đây là nơi trưng bày về các di vật lịch sử tại Việt Nam kết hợp cùng với khu mua sắm với rất nhiều món đồ lưu niệm cho bạn mua làm quà.
    Khu vực bên trong hầm rượu được chia thành 3 tầng khác nhau
    Khu vực bên trong hầm rượu được chia thành 3 tầng khác nhau

    3. Tham quan gì khi tới hầm rượu vang Mũi Né

    Khi bạn tới hầm rượu Mũi Né sẽ có rất nhiều điều hấp dẫn để tham quan và chiêm ngưỡng. Tại đây bạn có thể:

    • Trực tiếp quan sát về dây chuyền chế biến, đóng chai rượu vang dựa theo quy chuẩn quốc tế. 
    • Lâu đài có vô số các góc để cho bạn sống ảo như các bức tượng tinh xảo, cỗ xe sang trọng, đẳng cấp, hành lang dài dằng dặc, hầm rượu kiên cố, bàn ăn, giá đỡ mang đậm chất phương Tây… Cùng với đó là các Backgroud ấn tượng giúp bạn có được nhiều tấm ảnh lung linh huyền ảo để đăng lên sống ảo trên mạng.
    • Tại hầm rượu vang Mũi Né bạn sẽ được mua và thưởng thức nhiều dòng rượu thơm ngon khác nhau. Đồng thời có thể mua về để làm quà tặng cho người thân, bạn bè của mình sau chuyến du lịch, tham quan.
    • Tham gia vui chơi, giải trí tại quần thể Resort Sealink với nhiều trò chơi hấp dẫn như đánh golf, bơi lội, câu cá… Nhờ vào đây giúp mang lại những giây phút giải trí và thư giãn cực kỳ giá trị cho bạn cùng với ngần thân ở trong gia đình.

    Chúng tôi vừa mang tới cho bạn những thông tin thú vị nhất có liên quan tới hầm rượu vang Mũi Né. Mong rằng thông qua chia sẻ trên bạn sẽ nắm được rõ hơn về địa điểm tham quan này. Vậy còn chần chờ gì nữa hãy xách ngay ba lô lên và đến đây để có được trải nghiệm thật tuyệt vời nhất nhé. Chắc chắn bạn sẽ phải ấn tượng khi đặt chân tới đây.

    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ Hà Nội: Số 103 Kim Mã, phường Kim Mã, quận Ba Đình, Hà Nội
       Hotline: 0936331397
       Kinh doanh:Ms Mến: 0936331397 Mr Thành: 0963.505.286 - Ms Hoa: 0936.187.557 - Ms Thư: 0936.425.445

    Chi nhanh Hòa Bình: Số 148 đường Trần Hưng Đạo, phường Quỳnh Lâm, thành phố Hòa Bình, tỉnh Hòa Bình
       Số điện thoại: 0989 669110 - 0332 146148



    Bài viết cùng danh mục
    Top 10 chai rượu vang giá 1 triệu bán chạy nhất hiện nay
    06/12/2023
    Bạn đang băn khoăn không biết nên chọn rượu vang giá 1 triệu nào chất lượng và hấp dẫn? Đừng lo lắng, hãy tham khảo ngay Top 10 chai vang giá 1 triệu tại đây.
    Top 8 chai rượu vang 200K ngon nhất định bạn nên thử
    06/12/2023
    Chỉ với số tiền 200k, bạn vẫn có thể sở hữu cho mình một chai vang có hương vị hấp dẫn và thiết kế tinh tế. Cùng WineRuva khám phá ngay Top 8 loại rượu vang 200k ngon được yêu thích nhất hiện nay nhé!
    Gợi ý những chai rượu vang giá 300K thơm ngon không nên bỏ lỡ
    20/10/2023
    Với số tiền trên dưới 300k, chúng ta hoàn toàn có thể sở hữu cho mình một chai vang ngon, hương vị hấp dẫn. Để giúp các bạn dễ dàng trong việc lựa chọn, chúng tôi xin giới thiệu một số chai rượu vang giá 300k chất lượng và bán chạy hàng đầu trên thị trường hiện nay.
    Top 5 mẫu rượu vang có hộp sang trọng, được yêu thích nhất
    03/10/2023
    Các mẫu rượu vang có hộp luôn được nhiều người săn đón để trưng bày, thưởng thức và làm quà biếu tặng. Nó có thể là hộp giấy, hộp gỗ hoặc hộp da cao cấp. Dưới đây, WineRuva sẽ giới thiệu cho các bạn 5 sản phẩm rượu vang kèm hộp đựng đẹp, sang trọng nhất hiện nay.
    Top 5 chai rượu vang 500k ngon nhất định bạn nên nếm thử
    03/10/2023
    Rượu vang 500k là phân khúc sản phẩm được đông đảo mọi người tìm kiếm và lựa chọn sử dụng. Bởi nó có giá bán phải chăng, vừa túi tiền của nhiều đối tượng khách hàng mà chất lượng, hương vị vẫn đảm bảo ở mức ổn áp. Cùng khám phá 5 chai vang ngon có giá trên dưới 500k trong bài viết dưới đây.
    Khám phá các loại cocktail từ rượu vang thơm ngon, độc đáo
    02/10/2023
    Thưởng thức rượu vang nguyên chất giúp bạn tận hưởng trọn vẹn hương vị vốn có của thức uống cao cấp này. Thế nhưng, sẽ tuyệt vời hơn khi pha chế nó thành những ly cocktail độc đáo, mới lạ. Bài viết hôm nay, WineRuva sẽ giới thiệu cho quý vị các loại cocktail từ rượu vang thơm ngon kèm công thức pha chế chi tiết.
    Facebook Zalo

    0936331397