Tổng Hợp Danh Sách Nhà Hàng Rượu Vang Lừng Danh Nhất

28/09/2023
Nhà hàng rượu vang được ra đời sẽ mang tới không gian sang trọng, phục vụ cho các tín đồ sành rượu nhâm nhi và thưởng thức các dòng vang nổi tiếng. Để giúp các bạn có thêm thông tin về những địa chỉ nổi tiếng nhất hiện nay Wine Ruva sẽ chia sẻ tới bài viết sau đây.
Mục lục bài viết

    1. Nhà hàng rượu vang Huyền Thư

    Nhà hàng rượu vang Huyền Thư nằm tại địa chỉ số 8 & 8D Hàm Long, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Nơi đây được thiết kế mô phỏng một hầm vang mang phong cách Italia. Nhà hàng đã sử dụng 100% gỗ sồi được nhập khẩu từ Pháp, Chile và Ý để làm nội thất ở trên trong. Nhờ đó sẽ giúp tạo nên được một không gian vô cùng ấm áp, đẳng cấp và sang trọng.

    Nhà hàng Huyền Thư phù hợp cho nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Bạn có thể tụ họp gia đình, bạn bè, giao lưu gặp gỡ khách hàng…. Nơi đây không chỉ giúp cho bạn thưởng thức những dòng vang chất lượng, hảo hạng mà khách hàng còn được trải nghiệm vào nền văn hoá lâu đời của các nước phương Tây.

    Nhà hàng đã mô phỏng, xây dựng hầm rượu vang dựa theo lối kiến trúc cổ của Châu Âu. Kết hợp với đó là nhà hàng phục vụ các món ăn ngon, đặc biệt để giúp thực khách có được những giây phút thư giãn vô cùng lý tưởng nhất.

    Nhà hàng rượu vang Huyền Thư được thiết kế mang phong cách Italia
    Nhà hàng rượu vang Huyền Thư được thiết kế mang phong cách Italia

    2. Nhà hàng rượu vang Paula’s Wines

    Nếu bạn đang tìm hiểu về một nhà hàng rượu vang nổi tiếng tại Hà Nội nói riêng và trên cả nước nói chung thì đừng bỏ qua Paula’s Wines. Đây là một trong những địa chỉ đã được rất nhiều thực khách sành điệu tới và trải nghiệm.

    Toàn bộ không gian của nhà hàng được thiết kế theo lối kiến trúc Châu Âu vô cùng ấm cúng, gần gũi và thanh lịch. Tại đây hội tụ với bộ sưu tập hơn 200 loại vang được nhập khẩu nguyên chai tới từ các hãng rượu có tiếng tăm trên toàn thế giới. Cùng với đó là các nhân viên pha chế, đầu bếp chuyên nghiệp giúp mang tới những món ăn ngon, hấp dẫn đạt chuẩn 5 sao. 

    3. Nhà hàng vườn bia Hà Nội

    Nếu bạn đang tìm kiếm một nhà hàng rượu vang mới mẻ, thú vị thì đừng bỏ qua vườn bia Hà Nội. Nơi đây mang tới cho khách hàng không gian đẹp, ấn tượng cùng với thực đơn rượu vang và các món ăn rất đa dạng.

    Không gian của nhà hàng được thiết kế theo phong cách Châu Âu hiện đại với diện tích rộng lớn lên tới 3000m2. Đây là một địa chỉ rất thích hợp để bạn tổ chức tiệc tùng, các buổi hội họp có đông người.

    Tại nhà hàng cung cấp hàng trăm dòng vang nổi tiếng ở trên thế giới như vang Chile, Ý, Malthop… Điều này sẽ khiến cho khách hàng say đắm và thoải mái lựa chọn để thưởng thức trong bữa ăn của mình. Nơi đây đáp ứng được nhu cầu của mọi khách hàng và được thể hiện thông qua phong cách sang trọng, phục vụ tận tâm chuyên nghiệp, nhiều loại rượu tinh túy cùng với những món ăn tuyệt hảo.

    Nhà hàng vườn bia Hà Hội phục vụ thực khách với hàng trăm dòng vang nổi tiếng
    Nhà hàng vườn bia Hà Hội phục vụ thực khách với hàng trăm dòng vang nổi tiếng

    4. Nhà hàng Hầm Lã Vọng

    Nhà hàng rượu vang với thiết kế độc đáo, mới lạ ngay dưới lòng đất đã ghi điểm được trong lòng khách hàng đó là Hầm Lã Vọng. Đây là một địa chỉ kết hợp hài hoà giữa phong cách nhà hàng đối với hầm rượu vang. Nơi đây phục vụ cho thực khách hàng trăm dòng vang ngon cùng rất nhiều món ăn Á, Âu lạ miệng nhất.

    Khi nhắc tới nhà hàng Hầm Lã Vọng chắc chắn phải kể ngay tới sự sang trọng và đẳng cấp. Không gian nơi đây được thiết kế vừa mang nét cổ xưa vừa toát lên được sự sang trọng với hầm rượu, quầy bar, phòng Vip. Nếu những ai muốn thưởng thức được ẩm thực Âu cùng với các ly rượu vang hảo hạng hàng đầu thế giới thì đây là một địa chỉ cực kỳ lý tưởng cho bạn lựa chọn.

    Tại nhà hàng các món ăn cũng được nấu với một công thức riêng, trang trí đẹp mắt cùng với hương vị vô cùng thơm ngon. Đồng thời điểm lôi cuốn nhất tại nhà hàng là những chai vang đã được ủ từ rất lâu đời đến từ các đồn điền nho nổi tiếng của đất nước Newzealand, Pháp, Ý, Mỹ…

    5. Moo Beed Steak

    Thêm một nhà hàng rượu vang nổi tiếng mà bạn nhất định nên ghé thăm một lần nữa là Moo Beef Steak. Nhà hàng nổi danh với món Beefsteak đậm đà, mềm mại. Những miếng bò Mỹ hoặc sườn cừu được chế biến cầu kỳ với hương vị thơm ngon và trang trí vô cùng bắt mắt đã chinh phục được trái tim của tất cả thực khách.

    Nhà hàng còn nổi bật với những hương vị tuyệt hảo của các ly rượu vang nồng nàn. Nơi đây phục vụ khách hàng của dòng vang trắng và đỏ đến từ nhiều hãng nổi tiếng ở trên thế giới như Chile, Mỹ, Newzealand, Pháp, Italia… Thực đơn của quán vô cùng đa dạng với các món ăn và đồ uống khiến bạn phải trầm trồ.

    Moo Beef Steak là một địa chỉ nổi tiếng mà bạn nên ghé qua
    Moo Beef Steak là một địa chỉ nổi tiếng mà bạn nên ghé qua

    Bài viết trên chúng tôi đã chia sẻ tới bạn một số nhà hàng rượu vang nổi tiếng hiện nay. Mong rằng qua đây sẽ giúp bạn có thêm sự lựa chọn cho mình để có được địa chỉ thưởng thức vang chất lượng, hảo hạng nhất.

    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ Hà Nội: Số 103 Kim Mã, phường Kim Mã, quận Ba Đình, Hà Nội
       Hotline: 0936331397
       Kinh doanh:Ms Mến: 0936331397 Mr Thành: 0963.505.286 - Ms Hoa: 0936.187.557 - Ms Thư: 0936.425.445

    Chi nhanh Hòa Bình: Số 148 đường Trần Hưng Đạo, phường Quỳnh Lâm, thành phố Hòa Bình, tỉnh Hòa Bình
       Số điện thoại: 0989 669110 - 0332 146148



    Bài viết cùng danh mục
    Top 10 chai rượu vang giá 1 triệu bán chạy nhất hiện nay
    06/12/2023
    Bạn đang băn khoăn không biết nên chọn rượu vang giá 1 triệu nào chất lượng và hấp dẫn? Đừng lo lắng, hãy tham khảo ngay Top 10 chai vang giá 1 triệu tại đây.
    Top 8 chai rượu vang 200K ngon nhất định bạn nên thử
    06/12/2023
    Chỉ với số tiền 200k, bạn vẫn có thể sở hữu cho mình một chai vang có hương vị hấp dẫn và thiết kế tinh tế. Cùng WineRuva khám phá ngay Top 8 loại rượu vang 200k ngon được yêu thích nhất hiện nay nhé!
    Gợi ý những chai rượu vang giá 300K thơm ngon không nên bỏ lỡ
    20/10/2023
    Với số tiền trên dưới 300k, chúng ta hoàn toàn có thể sở hữu cho mình một chai vang ngon, hương vị hấp dẫn. Để giúp các bạn dễ dàng trong việc lựa chọn, chúng tôi xin giới thiệu một số chai rượu vang giá 300k chất lượng và bán chạy hàng đầu trên thị trường hiện nay.
    Top 5 mẫu rượu vang có hộp sang trọng, được yêu thích nhất
    03/10/2023
    Các mẫu rượu vang có hộp luôn được nhiều người săn đón để trưng bày, thưởng thức và làm quà biếu tặng. Nó có thể là hộp giấy, hộp gỗ hoặc hộp da cao cấp. Dưới đây, WineRuva sẽ giới thiệu cho các bạn 5 sản phẩm rượu vang kèm hộp đựng đẹp, sang trọng nhất hiện nay.
    Top 5 chai rượu vang 500k ngon nhất định bạn nên nếm thử
    03/10/2023
    Rượu vang 500k là phân khúc sản phẩm được đông đảo mọi người tìm kiếm và lựa chọn sử dụng. Bởi nó có giá bán phải chăng, vừa túi tiền của nhiều đối tượng khách hàng mà chất lượng, hương vị vẫn đảm bảo ở mức ổn áp. Cùng khám phá 5 chai vang ngon có giá trên dưới 500k trong bài viết dưới đây.
    Khám phá các loại cocktail từ rượu vang thơm ngon, độc đáo
    02/10/2023
    Thưởng thức rượu vang nguyên chất giúp bạn tận hưởng trọn vẹn hương vị vốn có của thức uống cao cấp này. Thế nhưng, sẽ tuyệt vời hơn khi pha chế nó thành những ly cocktail độc đáo, mới lạ. Bài viết hôm nay, WineRuva sẽ giới thiệu cho quý vị các loại cocktail từ rượu vang thơm ngon kèm công thức pha chế chi tiết.
    Facebook Zalo

    0936331397