Rượu Ballantines của nước nào? Những chai Whisky Ballantines nổi bật

16/09/2023
Rượu Ballantines chinh phục nhiều tín đồ mê whisky bởi hương vị đậm đà, lôi cuốn do được ủ lâu năm trong thùng gỗ sồi. Để hiểu rõ hơn về thương hiệu này và các sản phẩm nổi tiếng của Ballantines trên thị trường, mời bạn đọc tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi.
Mục lục bài viết

    1. Rượu Ballantines của nước nào?

    Rượu Ballantines là thương hiệu rượu Whisky pha trộn nổi tiếng của Scotland với hơn 190 năm phát triển. Mỗi chai rượu là kết quả của sự lựa chọn, pha chế tỉ mỉ từ các loại Whisky lúa mạch và Whisky mạch nha được chưng cất từ nhiều vùng ủ rượu nổi tiếng trên khắp Scotland. 

    Rượu Ballantines hội tụ đầy đủ những nét đặc trưng thuần túy nhất của Scotland
    Rượu Ballantines hội tụ đầy đủ những nét đặc trưng thuần túy nhất của Scotland

    Từ chối hương vị hời hợt của Whisky mới ủ, cha đẻ của Ballantines luôn tôn vinh thứ men hảo hạng được ngâm ủ lâu năm trong các thùng gỗ sồi. Bởi vậy, Whisky Ballantines trưởng thành lôi cuốn người thưởng thức ngay từ cái nhấp môi đầu tiên, đầy thăng hoa, phấn khích và kết thúc êm dịu nơi đầu lưỡi. 

    Không chỉ có hương vị phong phú và tinh tế, rượu Whisky Ballantines còn gây ấn tượng bởi sắc vàng sóng sánh. Sở hữu nồng độ cồn cao trên 40 độ, Ballantines là lựa chọn hoàn hảo dành cho các quý ông lịch lãm, sang trọng. 

    2. Những chai rượu Ballantines nổi tiếng trên thị trường

    2.1. Rượu Ballantines Finest 

    Ballantines Finest được pha trộn từ hơn 40 loại Whisky mạch nha và trải qua quá trình kiểm duyệt nghiêm ngặt cho hương vị tao nhã, tinh tế mà vô cùng quyến rũ. Rượu có màu vàng hổ phách và mang đậm hương thơm của táo đỏ, cây thạch nham, mật ong và một chút gia vị. 

    Giá bán tham khảo: 400.000đ/ chai 700ml

    Rượu Whisky Ballantines Finest
    Rượu Whisky Ballantines Finest

    2.2. Rượu Ballantines 12 năm 

    Rượu Ballantine’s 12 năm nổi bật với màu vàng rơm và hương vị đặc trưng riêng do được pha trộn từ các loại Whisky mạch nha có tuổi đời trên 12 năm. Rượu mang hương vị ngọt ngào của bơ, mật ong, caramel hòa quyện tinh tế với hương vị trái cây. Kết thúc là chút vị cay nồng ở vòm họng. Độ sâu kéo dài, mang lại cảm giác sảng khoái và thoải mái. 

    Giá bán tham khảo: 650.000 VNĐ/ 700ml

    2.3. Rượu Ballantines 17 năm

    Chai Blended Scotch Whisky 17 này được đánh giá cao bởi nhiều tín đồ “sành” whisky trên khắp thế giới. Công thức pha chế lưu trữ qua hàng thế kỷ kết hợp với sự tỉ mỉ khi lựa chọn nguyên liệu đã tạo từng giọt rượu chất lượng, hấp hồn người thưởng thức ngay từ cái nhấp môi đầu tiên. 

    Hương vị rượu tròn đầy, đa chiều với vị ngọt của mật ong, kem vani,... Xen kẽ với đó là hương gỗ sồi, khói than bùn, hoa cỏ cây thơm ngát,... Ballantines 17 năm hiện đang có 3 phiên bản, đó là: Artist Edition,  Limited Edition, Very Old Bình Sứ. 

    Giá bán tham khảo: 1.3 triệu - 4 triệu/ chai 700ml tùy loại. 

    Whisky Ballantines 17 năm Very Old Bình Sứ có thiết kế cổ điển, sang trọng
    Whisky Ballantines 17 năm Very Old Bình Sứ có thiết kế cổ điển, sang trọng

    2.4. Rượu Ballantines 21 năm

    Chai Whisky Ballantine’s 21 năm được thiết kế với màu nâu cổ điển, sang trọng và cuốn hút. Rượu có vị ngọt thanh từ trái cây tự nhiên, không có vị ngọt gắt như đường mía. Khi thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận rõ hương thơm của mật ong, táo đỏ, hương hoa,... Kết thúc là vị khói và vị cay dữ dội của gỗ sồi. 

    Chai rượu này có giá bán hợp lý, thiết kế sang trọng nên được nhiều người lựa chọn làm quà tặng người thân, đối tác kinh doanh quan trọng,.... 

    Giá bán tham khảo: 2 triệu đồng/ chai 700ml

    2.5. Rượu Whisky Ballantines 30 năm

    Ballantines 30 năm là loại whisky đặc biệt, được pha trộn từ các hạt ngũ cốc và single malt chọn lựa cẩn thận. Bởi vậy, hương vị của chúng cũng rất đặc biệt, khiến người thưởng thức nhớ mãi không quên. Mùi hương của hoa cỏ, trái cây, vani, chocolate,... ngập tràn trên mũi và vòm miệng, tạo cảm giác vừa phấn khích lại vừa sâu lắng. 

    Giá bán tham khảo: 7 triệu đồng/ chai 700ml

    Whisky Ballantines 30 năm tuổi
    Whisky Ballantines 30 năm tuổi

    2.6. Rượu Ballantines Brasil

    Chai Whisky Scotch này mang vibe mùa hè với điệu nhảy latin sôi động. Rượu có hương vị cân bằng hoàn hảo giữa hương chanh tươi mát, vị ngọt và béo ngậy của kem. Dư vị hoàn toàn mới mẻ và độc đáo, rất đáng để trải nghiệm. 

    Giá bán tham khảo: 500.000đ/ chai 700ml

    2.7. Rượu Ballantine’s Passion

    Thưởng thức Ballantine’s Passion như đang đắm mình trong vườn cây với dưa vàng, cam, quýt, bưởi, kiwi, xoài, đào,... Hương vị rượu ngọt ngào, quyến rũ và có chút vị cay nhẹ. 

    Ngoài ra, thương hiệu Ballantines còn ghi dấu ấn với nhiều chai whisky chất lượng khác như: Ballantines Limited,  Ballantines 40 năm,  Ballantine 15 năm,  Ballantine 18 năm,... 

    3. Nên thưởng thức rượu Ballantines như thế nào?

    Thưởng thức Ballantines cũng là một nghệ thuật. Vì vậy, để cảm nhận trọn vẹn sự tinh túy của rượu, người dùng cần lưu ý một số vấn đề sau:

    • Uống chậm rãi từng ngụm nhỏ, không uống nhanh và uống nhiều trong một lần.
    • Khi thưởng thức, chỉ nên rót khoảng 50ml và nhấm nháp từng chút.
    • Có thể thưởng thức rượu nguyên chất để cảm nhận rõ hương vị và độ cồn. Tuy nhiên, có thể pha với nước hoặc uống kèm đá để giảm bớt nồng độ cồn cho dễ uống.
    • Ngửi rượu trước khi uống để kích thích vị giác và thưởng thức rượu trọn vẹn hơn. 
    Cách thưởng thức Whisky Ballantines
    Cách thưởng thức Whisky Ballantines

    Trên đây là bài viết chia sẻ về rượu Ballantines, hy vọng sẽ mang đến cho bạn đọc nhiều thông tin hữu ích. Nếu bạn có nhu cầu mua rượu các loại rượu nhập ngoại để uống hoặc làm quà biếu thì hãy liên hệ đến Wineruva.vn để được tư vấn chi tiết nhất!

    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ Hà Nội: Số 103 Kim Mã, phường Kim Mã, quận Ba Đình, Hà Nội
       Hotline: 0936331397
       Kinh doanh:Ms Mến: 0936331397 Mr Thành: 0963.505.286 - Ms Hoa: 0936.187.557 - Ms Thư: 0936.425.445

    Chi nhanh Hòa Bình: Số 148 đường Trần Hưng Đạo, phường Quỳnh Lâm, thành phố Hòa Bình, tỉnh Hòa Bình
       Số điện thoại: 0989 669110 - 0332 146148



    Bài viết cùng danh mục
    Top 10 chai rượu vang giá 1 triệu bán chạy nhất hiện nay
    06/12/2023
    Bạn đang băn khoăn không biết nên chọn rượu vang giá 1 triệu nào chất lượng và hấp dẫn? Đừng lo lắng, hãy tham khảo ngay Top 10 chai vang giá 1 triệu tại đây.
    Top 8 chai rượu vang 200K ngon nhất định bạn nên thử
    06/12/2023
    Chỉ với số tiền 200k, bạn vẫn có thể sở hữu cho mình một chai vang có hương vị hấp dẫn và thiết kế tinh tế. Cùng WineRuva khám phá ngay Top 8 loại rượu vang 200k ngon được yêu thích nhất hiện nay nhé!
    Gợi ý những chai rượu vang giá 300K thơm ngon không nên bỏ lỡ
    20/10/2023
    Với số tiền trên dưới 300k, chúng ta hoàn toàn có thể sở hữu cho mình một chai vang ngon, hương vị hấp dẫn. Để giúp các bạn dễ dàng trong việc lựa chọn, chúng tôi xin giới thiệu một số chai rượu vang giá 300k chất lượng và bán chạy hàng đầu trên thị trường hiện nay.
    Top 5 mẫu rượu vang có hộp sang trọng, được yêu thích nhất
    03/10/2023
    Các mẫu rượu vang có hộp luôn được nhiều người săn đón để trưng bày, thưởng thức và làm quà biếu tặng. Nó có thể là hộp giấy, hộp gỗ hoặc hộp da cao cấp. Dưới đây, WineRuva sẽ giới thiệu cho các bạn 5 sản phẩm rượu vang kèm hộp đựng đẹp, sang trọng nhất hiện nay.
    Top 5 chai rượu vang 500k ngon nhất định bạn nên nếm thử
    03/10/2023
    Rượu vang 500k là phân khúc sản phẩm được đông đảo mọi người tìm kiếm và lựa chọn sử dụng. Bởi nó có giá bán phải chăng, vừa túi tiền của nhiều đối tượng khách hàng mà chất lượng, hương vị vẫn đảm bảo ở mức ổn áp. Cùng khám phá 5 chai vang ngon có giá trên dưới 500k trong bài viết dưới đây.
    Khám phá các loại cocktail từ rượu vang thơm ngon, độc đáo
    02/10/2023
    Thưởng thức rượu vang nguyên chất giúp bạn tận hưởng trọn vẹn hương vị vốn có của thức uống cao cấp này. Thế nhưng, sẽ tuyệt vời hơn khi pha chế nó thành những ly cocktail độc đáo, mới lạ. Bài viết hôm nay, WineRuva sẽ giới thiệu cho quý vị các loại cocktail từ rượu vang thơm ngon kèm công thức pha chế chi tiết.
    Facebook Zalo

    0936331397