Rượu Carmen – Những điều độc đáo mà dòng vang này mang lại

28/08/2023
Rượu Carmen là loại rượu vang nổi tiếng trên khắp thế giới, trong đó được rất nhiều tín đồ sành vang tại Việt Nam. Sự đa dạng về mẫu mã, hương vị khác nhau là điều mà dòng vang này thu hút được nhiều người uống. Cùng tìm hiểu về dòng rượu vang Carmen qua phần bài viết sau đây.
Mục lục bài viết

    1. Tìm hiểu về hãng rượu vang Carmen 

    Carmen là nhà máy rượu vang đầu tiên của Chile, được thành lập vào năm 1850 bởi Christian Lanz. Đây cũng là một trong những nhà máy rượu vang hiện đại và có tư duy tiến bộ nhất.

    >>>Bạn đừng bỏ lỡ TOP các Rượu Vang Chile ngon, nhập khẩu cao cấp, giá rẻ nhất 2023

    Rượu vang Carmen
    Rượu vang Carmen

    Carmen có hơn 160 năm lịch sử được đánh dấu bằng những cột mốc thành công và nỗ lực không mệt mỏi vì chất lượng của từng chai rượu.

    • Vào năm 1987, Carmen với những bước tiến mới trong tăng trưởng đã đặt ra mục tiêu rượu vang của mình là hướng tới chất lượng và khả năng cạnh tranh tối đa. Do đó, Carmen là nhà sản xuất có rất nhiều sản phẩm với nhiều phân khúc giá khác nhau từ bình dân đến cao cấp
    • Vào năm 1996, hãng rượu đã đi trước thời đại theo nhiều cách, và đáng chú ý nhất đây là nhà máy rượu đầu tiên tạo ra và bán loại rượu Carmenere, rượu pha trộn với Cabernet Sauvignon và dán nhãn là Carmen Gran Reserva Grande Vidure (từ đồng nghĩa với Carmenere).

    Ngày nay, nhà máy rượu Carmen là một tòa nhà rất hiện đại với công nghệ hiện đại và thuộc sở hữu của Santa Rita sau khi trở thành một phần của Grupo Claro vào năm 1987. Carmen có một danh mục rượu vang phong phú được giám sát bởi nhà sản xuất rượu trẻ tài năng Emily Faulconer.

    Thương hiệu rượu vang Carmen đã có mặt tại gần 50 quốc gia, được đông đảo người uống vang trên thế giới lựa chọn.

    >>>Xem thêm Tìm hiểu một số dòng rượu vang 7colores - Thương hiệu vang đến từ Chile

    2. Cấu trúc rượu vang Carmen 

    Carmen sản xuất ra chai rượu đặc biệt này từ 100% giống nho Cabernet Sauvignon được chăm sóc trên những cánh đồng nho tốt nhất ở Vùng Alto Maipo bên dãy núi Andes. 

    Rượu có hương vị tròn đầy từ quả nho đen, mâm xôi và cam thảo tới mùi gỗ tuyết tùng mịn màng đầy thanh lịch. Khi thưởng thức, ta cảm nhận được sự tươi mới, sống động và phóng khoáng của phong cách rượu vang Chile. Chai vang có cấu trúc Tanin chắc chắn và hậu vị sâu lắng.

    Vang Carmen được làm từ giống nho tốt nhất của Chile
    Vang Carmen được làm từ giống nho tốt nhất của Chile

    3. Một số dòng rượu vang Carmen nổi bật 

    Tham khảo một số dòng vang Carmen nổi bật, được đông đảo những người uống rượu vang lựa chọn thường xuyên.

    3.1. Rượu Vang Carmen Gold Reserve Cabernet Sauvignon

    Rượu vang Carmen Gold Reserve Cabernet Sauvignon thể hiện được giá trị đặc biệt của mình trong mùi vị lẫn hương thơm, màu sắc. Rượu có màu đỏ anh đào đậm ánh tím cực kỳ quyến rũ, mang theo hương thơm mãnh liệt và phức tạp từ quả mọng, cassis, tinh dầu bạc hà và đến khi thưởng thức.

    Dòng vang đỏ Chile này phù hợp với các món thịt đỏ hầm nấm hoặc nướng BBQ, các món phô mai, xúc xích và mỳ spaghetti. Bạn nên ướp lạnh vang ở nhiệt độ 16 – 18 độ C trước khi thưởng thức.

    3.2. Rượu Vang Carmen Gran Reserva Chardonnay

    Vang Carmen Gran Reserva Chardonnay là dòng vang trắng có chất lượng tươi ngon cùng giá thành vô cùng hợp lý. Rượu được trải qua một quy trình kiểm tra, kiểm soát rất nghiêm ngặt nên có khả năng kích thích vị giác trở nên ngon miệng hơn và đồng thời đem lại những giá trị bổ ích cho sức khỏe.

    Rượu vang Carmen Gran Reserva Chardonnay sở hữu cho mình một màu xanh lá cây thuần khiết và rất sang trọng. Cơ thể của chúng là tổng hòa của các hương vị trái cây như táo, cam, lê cùng với hương thơm dịu dàng của hoa trắng cực kỳ tinh tế.

    Rượu có một sự ổn định trong cấu trúc, cân bằng, hài hòa, dễ uống kể cả với những người mới làm quen với vang. Tuy nhiên để thưởng thức loại rượu này một cách ngon đúng điệu, bạn cần kết hợp chúng với một số món ăn như cá, mực, tôm, salad trong điều kiện nhiệt độ lạnh từ 16 – 18 độ C.

    3.3. Rượu Vang Carmen Insigne Sauvignon Blanc

     

    Rượu Vang Carmen Insigne Sauvignon Blanc sở hữu một màu xanh nhạt vô cùng đẹp mắt cùng với hương thơm đầy hòa quyện của trái miền nhiệt đới vỏ vàng như dứa, xoài, đu đủ. Điểm thêm vào đó là chút hương của khoáng chất. Chất rượu khi được rót ra cho cảm nhận sắc nét ở đầu lưỡi.

    Là một loại vang trắng tràn đầy năng lượng với chất rượu khô và mịn nên chúng cực kỳ phù hợp để kết hợp với những món ăn hải sản hoặc thịt trắng. Rượu nên được ướp lạnh ở nhiệt độ khoảng 10 độ C để trở nên mới mẻ hơn.

    3.4. Rượu Vang Carmen Premier Carmenere

    Vang Carmen Premier Carmenere có màu đỏ ruby đậm rất ấn tượng, hương vị phức hợp của mận chín, quả anh đào và hương thơm của tiêu đen, của gỗ sồi và vị tannin mềm mại. Tất cả chúng hòa quyện với nhau một cách tinh tế và hài hòa để mang đến chất lượng hoàn hảo, hấp dẫn hơn bao giờ hết.

    Rượu được sử dụng cùng với thịt bò nướng và thịt hun khói vô cùng thích hợp. Đồng thờ trước khi uống vang, bạn nên ướp lạnh chúng ở nhiệt độ khoảng 16 độ C.

    3.5. Rượu vang Carmen Tolten Cabernet Sauvignon

    Rượu vang Chile Carmen Tolten Cao cấp

    Vang Carmen Tolten Cabernet Sauvignon thu phục được các tín đồ bằng chính sự quyến rũ đến từ từng tinh thể rượu bên trong. Rượu cung cấp cho người dùng một sắc đỏ đậm đặc trưng sâu sắc huyền bí cùng với hương thơm mạnh mẽ đến từ quả mâm xôi, nho đen, cà phê và hương vani thanh lịch.

    Rượu mang hương vị ngọt nhẹ, cấu trúc bền, tanin tốt có sự cân bằng của độ chát và vị chua ở hậu vị. Chúng bộc lộ rõ nét được hương vị của trái cây đỏ chín như mận đen, cafe cháy, tiêu đen và gỗ sồi.

    Bạn nên kết hợp vang cùng những món ăn như thịt bò và thịt nai, các món nướng, thịt nguội, xúc xích và ướp lạnh vang ở nhiệt độ khoảng 16 độ C.

    Bài viết đã giới thiệu đến bạn đọc những thông tin về rượu Carmen dòng vang nổi tiếng đến từ Chile.

    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ Hà Nội: Số 103 Kim Mã, phường Kim Mã, quận Ba Đình, Hà Nội
       Hotline: 0936331397
       Kinh doanh:Ms Mến: 0936331397 Mr Thành: 0963.505.286 - Ms Hoa: 0936.187.557 - Ms Thư: 0936.425.445

    Chi nhanh Hòa Bình: Số 148 đường Trần Hưng Đạo, phường Quỳnh Lâm, thành phố Hòa Bình, tỉnh Hòa Bình
       Số điện thoại: 0989 669110 - 0332 146148



    Bài viết cùng danh mục
    Top 10 chai rượu vang giá 1 triệu bán chạy nhất hiện nay
    06/12/2023
    Bạn đang băn khoăn không biết nên chọn rượu vang giá 1 triệu nào chất lượng và hấp dẫn? Đừng lo lắng, hãy tham khảo ngay Top 10 chai vang giá 1 triệu tại đây.
    Top 8 chai rượu vang 200K ngon nhất định bạn nên thử
    06/12/2023
    Chỉ với số tiền 200k, bạn vẫn có thể sở hữu cho mình một chai vang có hương vị hấp dẫn và thiết kế tinh tế. Cùng WineRuva khám phá ngay Top 8 loại rượu vang 200k ngon được yêu thích nhất hiện nay nhé!
    Gợi ý những chai rượu vang giá 300K thơm ngon không nên bỏ lỡ
    20/10/2023
    Với số tiền trên dưới 300k, chúng ta hoàn toàn có thể sở hữu cho mình một chai vang ngon, hương vị hấp dẫn. Để giúp các bạn dễ dàng trong việc lựa chọn, chúng tôi xin giới thiệu một số chai rượu vang giá 300k chất lượng và bán chạy hàng đầu trên thị trường hiện nay.
    Top 5 mẫu rượu vang có hộp sang trọng, được yêu thích nhất
    03/10/2023
    Các mẫu rượu vang có hộp luôn được nhiều người săn đón để trưng bày, thưởng thức và làm quà biếu tặng. Nó có thể là hộp giấy, hộp gỗ hoặc hộp da cao cấp. Dưới đây, WineRuva sẽ giới thiệu cho các bạn 5 sản phẩm rượu vang kèm hộp đựng đẹp, sang trọng nhất hiện nay.
    Top 5 chai rượu vang 500k ngon nhất định bạn nên nếm thử
    03/10/2023
    Rượu vang 500k là phân khúc sản phẩm được đông đảo mọi người tìm kiếm và lựa chọn sử dụng. Bởi nó có giá bán phải chăng, vừa túi tiền của nhiều đối tượng khách hàng mà chất lượng, hương vị vẫn đảm bảo ở mức ổn áp. Cùng khám phá 5 chai vang ngon có giá trên dưới 500k trong bài viết dưới đây.
    Khám phá các loại cocktail từ rượu vang thơm ngon, độc đáo
    02/10/2023
    Thưởng thức rượu vang nguyên chất giúp bạn tận hưởng trọn vẹn hương vị vốn có của thức uống cao cấp này. Thế nhưng, sẽ tuyệt vời hơn khi pha chế nó thành những ly cocktail độc đáo, mới lạ. Bài viết hôm nay, WineRuva sẽ giới thiệu cho quý vị các loại cocktail từ rượu vang thơm ngon kèm công thức pha chế chi tiết.
    Facebook Zalo

    0936331397