Rượu Double Black - Khám phá hương vị của Whisky mạch nha trứ danh

24/05/2023
Nhắc đến những loại rượu mạnh, có nồng độ cao thì không thể không kể đến thương hiệu Johnnie Walker. Nhãn hiệu rượu này rất được ưa thích trên thị trường thế giới, đặc biệt là dòng rượu Double Black. Đây là sự lựa chọn quen thuộc của tín đồ sành rượu trong các bữa tiệc của mình. Cùng WINERUVA tìm hiểu về loại rượu này qua bài viết dưới đây nhé!
Mục lục bài viết

    1. Rượu Double Black là gì?

    Double Black là dòng rượu Whisky được tạo ra để dành riêng cho giới sành rượu và những người có tửu lượng cao. Sản phẩm là sự kết hợp hoàn hảo giữa chất lượng và sự hòa trộn của hương vị rượu. 

    Để ra đời một loại rượu mang tên Double Black với hương vị chưa từng có thì các nhà sản xuất đã kết hợp nhiều loại whisky được chưng cất trong những thùng gỗ sồi lâu năm, dựa trên nền tảng của rượu Black Label nhưng có thêm sự góp mặt của mạch nha. 

    Thời gian ủ lên tới 12 năm cùng với quy trình ủ nghiêm ngặt đã tạo nên dòng rượu mới sâu lắng hơn, vị khói đậm hơn, mạnh mẽ hơn, không nhầm lẫn vào đâu được.

    Double Black là dòng rượu Whisky được tạo ra để dành riêng cho giới sành rượu 
    Double Black là dòng rượu Whisky được tạo ra để dành riêng cho giới sành rượu 

    Hương vị của Double Black mang hương thơm tự nhiên của khói kết hợp cùng hương gỗ sồi cổ thụ lâu năm. Pha vào đó là chút nhẹ nhàng có trong các loại trái cây chín mọng. 

    Đặc biệt, vị mạch nha độc đáo thêm vào đó là lượng mạch nha trong các thùng gỗ sồi lâu năm chính là thành phần không thể thiếu để cho ra đời dòng rượu Double Black. 

    Đặc điểm của Rượu Johnnie Double Black

    • Thể tích: 700ml & 1Lít
    • Nồng độ: 40%
    • Quy cách: 6 Chai 750ml/Két , và 12 Chai 1 Lít/ Két
    • Màu: Vàng hổ phách rực rỡ
    • Mùi: Hương trái cây khô ngọt ngào cùng chút cay của gỗ sồi cổ thụ và có nhiều hương vị khói
    • Vị giác: Say đắm, kích thích, lâng lâng của khói cay cùng vị thơm ngọt của Trái cây chín rất ấn tượng
    • Nguồn gốc xuất xứ: Sản xuất và đóng chai tại Scotland, được Diageo nhập khẩu và phân phối tại thị trường Việt Nam. 

    2. Giá của rượu Double Black

    Thương hiệu Johnnie Walker đã mang tới thị trường nhiều chai rượu Double Black với các dung tích khác nhau để phù hợp với điều kiện tài chính và nhu cầu sử dụng. 

    Tùy từng dung tích sẽ có mức giá bán khác nhau, giá bán còn phụ thuộc vào các yếu tố như số lượng mua, thời gian mua, đơn vị cung cấp,….Bạn có thể tham khảo giá của một số loại dưới đây:

    Giá của Double Black dao động khoảng 800.000VNĐ - 1.000.000VNĐ
    Giá của Double Black dao động khoảng 800.000VNĐ - 1.000.000VNĐ
    • Rượu Johnnie Walker Double Black Bản thường 750ml: 850.000 VNĐ
    • Rượu Johnnie Walker Double Black Bản thường 1000ml: 1.100.000VNĐ
    • Rượu Johnnie Walker Double Black bản Tết 1000ml: 1.150.000

    3. Thưởng thực rượu Double Black đúng cách

    Rượu Double Black là một lựa chọn phù hợp cho những buổi liên hoan, tụ họp gia đình. Bạn có thể dùng Double Black theo những cách sau:

    • Cách 1: Uống nguyên chất không đá, rót ra ly rồi lắc nhẹ, từ từ nhấp từng ngụm một, thưởng thức hương vị len lỏi từng bộ phận của cơ thể.
    • Cách 2: Ướp lạnh trước khi uống để hương vị rượu thêm đậm đà
    • Cách 3: Thêm một chút đá hoặc nước lạnh vào ly rồi rót rượu JW Double Black để cảm nhận hương vị nhẹ nhàng, mới lạ.
    Thưởng thức rượu Double Black với đá
    Thưởng thức rượu Double Black với đá
    • Cách 4: Kết hợp Double Black cùng với một chút soda, một vài lát chanh tươi để cho ra một ly cocktail thơm ngon, kích thích vị giác.
    • Cách 5: Đây cũng là cách để Double Black đạt đến vị thơm ngon nhất: cho khoảng 30ml Double Black vào ly rock đầy đá, trên cùng rót một ít nước khoáng hoặc nước khoáng có ga. 

    4. Lưu ý khi mua Double Black: Cách phân biệt Double Black thật - giả

    Là một chai rượu được ưa thích với nhu cầu lớn, Double Black bị rất nhiều đơn vị bán hàng giả, hàng nhái để chiếm lời. Nếu muốn xác định chai rượu của mình có phải hàng thật không, bạn có thể kiểm tra bằng những cách sau đây:

    • Phân biệt qua tem: Tem chống giả đến từ nhà Johnnie Walker được in bằng máy laser đặc chủng, tem mang những đặc điểm riêng để hạn chế được tối đa khả năng bị làm nhái và tái sử dụng.
    • Phân biệt qua nhãn chai: Khi mua Double Black chỉ cần kiểm tra mã vạch hay nhãn hiệu bằng camera để quét mã là sẽ biết được đâu là rượu giả.
    • Phân biệt qua màu rượu: Để 1 dãy Double Black cùng một góc sáng sau đó quan sát, nếu chai Double Black nào khác màu với những còn lại thì có thể đó là rượu giả.
    Có nhiều cách phân biệt rượu Double Black thật hay giả
    Có nhiều cách phân biệt rượu Double Black thật hay giả
    • Phân biệt qua bọt khí: Lắc chai rượu, nếu là Double Black chính hãng thì bọt khí bay lên đều, mịn và di chuyển chậm. Đối với Double Black giả thì bọt khí sẽ to và bay lên nhanh hơn.
    • Phân biệt qua dung tích: Rượu Double Black chính hãng đều được đóng chai tự động nên mức dung tích sẽ như nhau, đối với Double Black giả mức rượu sẽ chênh lệch vì đóng chai thủ công.
    • Phân biệt qua hương vị: Rượu Double Black chính hãng khi nếm thử và ngửi mùi sẽ cảm nhận được hương vị đặc trưng của khói, gỗ sồi ủ lâu năm.

    Bài viết trên đã cung cấp những thông tin về thương hiệu rượu nổi tiếng thế giới. Hy vọng bạn đã có thêm những kiến thức bổ ích về rượu Double Black và lựa chọn được một loại rượu phù hợp cho bữa tiệc của mình.

    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ Hà Nội: Số 103 Kim Mã, phường Kim Mã, quận Ba Đình, Hà Nội
       Hotline: 0936331397
       Kinh doanh:Ms Mến: 0936331397 Mr Thành: 0963.505.286 - Ms Hoa: 0936.187.557 - Ms Thư: 0936.425.445

    Chi nhanh Hòa Bình: Số 148 đường Trần Hưng Đạo, phường Quỳnh Lâm, thành phố Hòa Bình, tỉnh Hòa Bình
       Số điện thoại: 0989 669110 - 0332 146148



    Bài viết cùng danh mục
    Top 10 chai rượu vang giá 1 triệu bán chạy nhất hiện nay
    06/12/2023
    Bạn đang băn khoăn không biết nên chọn rượu vang giá 1 triệu nào chất lượng và hấp dẫn? Đừng lo lắng, hãy tham khảo ngay Top 10 chai vang giá 1 triệu tại đây.
    Top 8 chai rượu vang 200K ngon nhất định bạn nên thử
    06/12/2023
    Chỉ với số tiền 200k, bạn vẫn có thể sở hữu cho mình một chai vang có hương vị hấp dẫn và thiết kế tinh tế. Cùng WineRuva khám phá ngay Top 8 loại rượu vang 200k ngon được yêu thích nhất hiện nay nhé!
    Gợi ý những chai rượu vang giá 300K thơm ngon không nên bỏ lỡ
    20/10/2023
    Với số tiền trên dưới 300k, chúng ta hoàn toàn có thể sở hữu cho mình một chai vang ngon, hương vị hấp dẫn. Để giúp các bạn dễ dàng trong việc lựa chọn, chúng tôi xin giới thiệu một số chai rượu vang giá 300k chất lượng và bán chạy hàng đầu trên thị trường hiện nay.
    Top 5 mẫu rượu vang có hộp sang trọng, được yêu thích nhất
    03/10/2023
    Các mẫu rượu vang có hộp luôn được nhiều người săn đón để trưng bày, thưởng thức và làm quà biếu tặng. Nó có thể là hộp giấy, hộp gỗ hoặc hộp da cao cấp. Dưới đây, WineRuva sẽ giới thiệu cho các bạn 5 sản phẩm rượu vang kèm hộp đựng đẹp, sang trọng nhất hiện nay.
    Top 5 chai rượu vang 500k ngon nhất định bạn nên nếm thử
    03/10/2023
    Rượu vang 500k là phân khúc sản phẩm được đông đảo mọi người tìm kiếm và lựa chọn sử dụng. Bởi nó có giá bán phải chăng, vừa túi tiền của nhiều đối tượng khách hàng mà chất lượng, hương vị vẫn đảm bảo ở mức ổn áp. Cùng khám phá 5 chai vang ngon có giá trên dưới 500k trong bài viết dưới đây.
    Khám phá các loại cocktail từ rượu vang thơm ngon, độc đáo
    02/10/2023
    Thưởng thức rượu vang nguyên chất giúp bạn tận hưởng trọn vẹn hương vị vốn có của thức uống cao cấp này. Thế nhưng, sẽ tuyệt vời hơn khi pha chế nó thành những ly cocktail độc đáo, mới lạ. Bài viết hôm nay, WineRuva sẽ giới thiệu cho quý vị các loại cocktail từ rượu vang thơm ngon kèm công thức pha chế chi tiết.
    Facebook Zalo

    0936331397