Top những chai rượu Hibiki bán chạy nhất năm 2023

20/09/2023
Rượu Hibiki được ưa chuộng bởi hương vị độc đáo và tinh tế, chinh phục người sành rượu trên khắp thế giới. Dưới đây là top những chai Whisky Hibiki nổi bật và bán chạy nhất năm 2023, mời bạn đọc cùng tham khảo!
Mục lục bài viết

    1. Rượu Hibiki - Sự độc đáo đến từ công thức pha chế

    Rượu Hibiki là dòng whisky thuộc quyền sở hữu của Suntory Beverage & Food Ltd. Đây là thương hiệu nổi tiếng và thành công nhất về Whisky của Nhật Bản khi được xếp hạng trong danh sách những loại rượu đẳng cấp nhất thế giới năm 2013. 

    Để tạo ra những giọt rượu thượng hạng và mang hương vị đặc trưng riêng, Hibiki để sử dụng hơn 30 loại Whisky khác nhau và phối trộn theo công thức đặc biệt. Chỉ cần trải nghiệm một lần cũng đủ khiến người thưởng thức khắc ghi mùi vị của chúng sâu vào tim. Vì vậy, cũng không quá bất ngờ khi mọi người săn lùng loại rượu này nhiều đến vậy!

    Thiết kế chai của khá đặc biệt, có dạng hình trụ tròn chia thành 24 cạnh, tượng trưng cho 24 giờ trong ngày
    Thiết kế chai của khá đặc biệt, có dạng hình trụ tròn chia thành 24 cạnh, tượng trưng cho 24 giờ trong ngày

    Rượu Hibiki có nồng độ cao, tạo cảm giác cay xè nơi cuống họng. Thêm vào đó là một chút vị ngọt ngào tinh tế giúp hương vị hài hòa và cân bằng hơn. Rượu Whisky Hibiki có nhiều cách thưởng thức khác nhau nhưng tuyệt nhất vẫn là dùng nguyên bản để cảm nhận trọn vẹn hương vị rượu. Hoặc có thể kết hợp với đá hoặc soda để giảm bớt độ mạnh của rượu. 

    2. Top những chai rượu Hibiki được săn lùng nhiều nhất

    Rượu Hibiki có chất lượng tốt và hương vị luôn cuốn nên rất được lòng người tiêu dùng Việt. Các sản phẩm của bán chạy nhất tại thị trường Việt Nam là:

    2.1. Rượu Whisky Hibiki Harmony 

    Hibiki Harmony còn được biết đến với tên gọi là “Blended Whisky không số”, ra mắt vào tháng 3/2015. Đây là chai rượu có tuổi đời trẻ nhất của nhà Hibiki.  

    Hibiki Harmony là sự kết hợp cầu kỳ của rượu ủ lâu năm và các dòng rượu trẻ như Yamazaki, Hakushu, Grain Whisky. Từ đó tạo nên mùi hương phức hợp của vải thiều, hoa hồng, gỗ đàn hương, mùi thùng sherry Yamazaki,... Vị rượu ngọt ngào tựa như mật ong, socola trắng, vỏ cam,... khiến bao người mê đắm.

    Whisky Hibiki Harmony có nồng độ 43%, rất thích hợp với các quý ông yêu thích rượu mạnh. Giá bán của chai rượu này trên thị trường khoảng 2.9 triệu đồng.

    Rượu Whisky Hibiki Harmony 
    Rượu Whisky Hibiki Harmony 

    2.2. Rượu Hibiki  12 năm

    Quy trình làm rượu Hibiki 12 năm tuổi khá công phu và tỉ mỉ. Các loại Whisky mạch nha và Whisky ngũ cốc được phối trộn theo công thức bí mật. Sau đó, chúng được ủ trong thùng gỗ sồi bourbon, sherry  và thùng gỗ sồi chứa rượu mận để gia tăng hương vị. Kết thúc quá trình ủ, rượu được lọc qua than tre để tạo độ tinh khiết.

    Mùi hương của Hibiki 12 năm tuổi là sự tổng hòa của nhiều hương thơm như mâm xôi, dứa, mận, xoài, đu đủ, hoa dâm bụt, mật ong, trái cây họ cam quýt,... 

    Chai Whisky Hibiki 12 năm tuổi, dung tích 700ml
    Chai Whisky Hibiki 12 năm tuổi, dung tích 700ml

    2.2. Rượu Hibiki 17 năm

    Hibiki 17 năm được pha trộn từ hơn 30 loại Malt Whisky và Grain Whisky cho màu vàng óng ánh, vô cùng đẹp mắt. Tuy có công thức lên men phức tạp nhưng hương vị rượu vô cùng thơm ngon và dễ uống.

    Hãy thử trải nghiệm Hibiki 17 năm, bạn sẽ được tận hưởng những giây phút ngọt ngào và tràn ngập hương thơm đến từ trái cây và hoa lá như đào, dưa, lá chanh, mơ, hoa hồng, hoa huệ,... 

    Đặc biệt, chai rượu này còn vinh dự nhận được giải thưởng “World’s Best Blended Whisky” trong cuộc thi về rượu Whisky ngon nhất thế giới tổ chức năm 2010.

    Rượu Hibiki 17 năm được nhiều người chọn để làm quà tặng người thân, bạn bè
    Rượu Hibiki 17 năm được nhiều người chọn để làm quà tặng người thân, bạn bè

    2.3. Rượu Hibiki 21 năm

    Đây là chai rượu nhận được nhiều giải thưởng quốc tế danh giá. Loại rượu này được kết hợp từ nhiều loại Whisky Single Malt khác nhau và ủ trong 21 năm, mang đến nhiều trải nghiệm tuyệt vời khi thưởng thức. 

    Khi uống, bạn sẽ cảm nhận rõ hương vị của cam, quýt, nho đen, lê, mạch nha, gỗ sồi,.... lan tỏa sâu trong vòm họng. Không chỉ nổi bật bởi hương vị, thiết kế chai mang đậm phong cách Nhật Bản với hình ảnh núi Phú Sĩ cũng đủ gây ấn tượng với người thưởng thức. 

    Rượu Hibiki Whisky 21 năm
    Rượu Hibiki Whisky 21 năm

    2.4. Rượu Hibiki 30 năm

    Hibiki 30 năm từng 4 lần đạt giải thưởng cao nhất trong cuộc thi International Spirits Challenge, trong đó có 3 lần đoạt giải liên tiếp. Điều này đủ nói lên sự hoàn hảo và đẳng cấp của chai Whisky Nhật này. 

    Hibiki 30 năm có mùi hương phức hợp do được pha trộn từ nhiều nguyên liệu khác nhau. Tất cả hòa quyện với nhau một cách hài hòa, khiến người dùng cảm thấy nhẹ nhàng và êm ái sau mỗi lần thưởng thức. 

    Rượu Hibiki 30 năm được sản xuất với số lượng giới hạn, không đáp ứng đủ nhu cầu người dùng nên việc tìm mua vô cùng khó khăn. 

    Rượu Hibiki có thiết kế sang trọng và giá trị cao
    Rượu Hibiki có thiết kế sang trọng và giá trị cao

    Ngoài ra, còn có nhiều phiên bản giới của Hibiki được giới sành rượu săn lùng như: Hibiki Master’s Select Limited, Hibiki Harmony Limited 30th Anniversary, Hibiki Harmony Limited 2021 Ryusui Hyakka, Hibiki 17 Limited Kacho Fugetsu 2015, Hibiki 30 năm AritaYaki Editon,...

    Bài viết trên đây đã chia sẻ những chai rượu Hibiki được yêu thích và ưa chuộng nhất hiện nay. Hy vọng sẽ mang đến nhiều thông tin hữu ích, giúp bạn đọc lựa chọn cho mình chai rượu phù hợp nhất. Ngoài ra, để tham khảo thêm các dòng rượu ngoại nhập khẩu chất lượng khác, quý khách hàng hãy liên hệ đến wineruva.vn để được hỗ trợ tư vấn tốt nhất!

    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ Hà Nội: Số 103 Kim Mã, phường Kim Mã, quận Ba Đình, Hà Nội
       Hotline: 0936331397
       Kinh doanh:Ms Mến: 0936331397 Mr Thành: 0963.505.286 - Ms Hoa: 0936.187.557 - Ms Thư: 0936.425.445

    Chi nhanh Hòa Bình: Số 148 đường Trần Hưng Đạo, phường Quỳnh Lâm, thành phố Hòa Bình, tỉnh Hòa Bình
       Số điện thoại: 0989 669110 - 0332 146148



    Bài viết cùng danh mục
    Top 10 chai rượu vang giá 1 triệu bán chạy nhất hiện nay
    06/12/2023
    Bạn đang băn khoăn không biết nên chọn rượu vang giá 1 triệu nào chất lượng và hấp dẫn? Đừng lo lắng, hãy tham khảo ngay Top 10 chai vang giá 1 triệu tại đây.
    Top 8 chai rượu vang 200K ngon nhất định bạn nên thử
    06/12/2023
    Chỉ với số tiền 200k, bạn vẫn có thể sở hữu cho mình một chai vang có hương vị hấp dẫn và thiết kế tinh tế. Cùng WineRuva khám phá ngay Top 8 loại rượu vang 200k ngon được yêu thích nhất hiện nay nhé!
    Gợi ý những chai rượu vang giá 300K thơm ngon không nên bỏ lỡ
    20/10/2023
    Với số tiền trên dưới 300k, chúng ta hoàn toàn có thể sở hữu cho mình một chai vang ngon, hương vị hấp dẫn. Để giúp các bạn dễ dàng trong việc lựa chọn, chúng tôi xin giới thiệu một số chai rượu vang giá 300k chất lượng và bán chạy hàng đầu trên thị trường hiện nay.
    Top 5 mẫu rượu vang có hộp sang trọng, được yêu thích nhất
    03/10/2023
    Các mẫu rượu vang có hộp luôn được nhiều người săn đón để trưng bày, thưởng thức và làm quà biếu tặng. Nó có thể là hộp giấy, hộp gỗ hoặc hộp da cao cấp. Dưới đây, WineRuva sẽ giới thiệu cho các bạn 5 sản phẩm rượu vang kèm hộp đựng đẹp, sang trọng nhất hiện nay.
    Top 5 chai rượu vang 500k ngon nhất định bạn nên nếm thử
    03/10/2023
    Rượu vang 500k là phân khúc sản phẩm được đông đảo mọi người tìm kiếm và lựa chọn sử dụng. Bởi nó có giá bán phải chăng, vừa túi tiền của nhiều đối tượng khách hàng mà chất lượng, hương vị vẫn đảm bảo ở mức ổn áp. Cùng khám phá 5 chai vang ngon có giá trên dưới 500k trong bài viết dưới đây.
    Khám phá các loại cocktail từ rượu vang thơm ngon, độc đáo
    02/10/2023
    Thưởng thức rượu vang nguyên chất giúp bạn tận hưởng trọn vẹn hương vị vốn có của thức uống cao cấp này. Thế nhưng, sẽ tuyệt vời hơn khi pha chế nó thành những ly cocktail độc đáo, mới lạ. Bài viết hôm nay, WineRuva sẽ giới thiệu cho quý vị các loại cocktail từ rượu vang thơm ngon kèm công thức pha chế chi tiết.
    Facebook Zalo

    0936331397