Rượu Imperial Blue - Sự pha trộn hoàn hảo và tinh tế

20/05/2023
Sự kết hợp hoàn hảo của ngũ cốc Ấn Độ và mạch nhà nhập khẩu Scotland tạo nên chai rượu Imperial Blue tuyệt phẩm. Mang đến hương vị nhẹ nhàng, tinh tế; mùi thơm hấp dẫn và màu hổ phách quyến rũ. Sản phẩm là một dòng những dòng whisky Ấn bán chạy và được yêu thích nhất hiện nay.
Mục lục bài viết

    1. Giới thiệu về rượu Imperial Blue

    Imperial Blue là loại Blended Whisky (whisky pha trộn) của thương hiệu Pernod Ricard - một hãng rượu lớn và nổi tiếng nhất Ấn Độ. Sản phẩm được ra mắt từ năm 1997 và được đánh giá cao bởi những người sành whisky trên toàn thế giới. 

    Rượu Imperial Blue được biết đến là thương hiệu lớn thứ 2 trong phân khúc whisky pha trộn cao cấp tại Ấn Độ với hàng triệu thùng bán ra mỗi năm. Imperial Blue đã khẳng định vị thế của mình trong lòng người tiêu dùng với sự tăng trưởng bền vững và mạnh mẽ qua các năm. 

    Không chỉ vậy, chai rượu này còn đạt rất nhiều thành tựu nổi bật như:

    • Nằm trong top 10 thương hiệu đồ uống có cồn lớn nhất thế giới về doanh thu (theo nguồn IWSR 2017)
    • Top 3 thương hiệu whisky lớn nhất thế giới về doanh số (nguồn IWSR 2017)
    • Top 5 thương hiệu đồ uống có cồn với mức tăng trưởng nhanh nhất thế giới về doanh số (theo nguồn IWSR 2017)
    • Thương hiệu lớn nhất trên toàn cầu về doanh số của tập đoàn Pernod Ricard Group.

    2. Những đặc điểm nổi bật của rượu Imperial Blue

    2.1. Chất lượng tuyệt đỉnh

    Chất lượng của rượu Imperial Blue được khẳng định ngay từ nguồn nguyên liệu đầu vào. Rượu được chưng cất từ những hạt ngũ cốc Ấn Độ căng tròn, được tuyển chọn kỹ càng kết hợp với mạch nha cao cấp, nhập khẩu trực tiếp từ Scotland - một trong các quốc gia mạnh nhất về sản xuất whisky. 

    Không chỉ vậy, quá trình ủ, chưng cất và lên men Imperial Blue được giám sát chặt chẽ từ nhà chưng cất rượu lừng danh Seagram’s từ năm 1857. Nhờ vậy, rượu có tính ổn định cao và chất lượng vượt trội hơn hẳn. 

    Quá trình chưng cất rượu được giám sát chặt chẽ, tạo nên những giọt Imperial Blue chất lượng
    Quá trình chưng cất rượu được giám sát chặt chẽ, tạo nên những giọt Imperial Blue chất lượng

    2.2. Hương vị tinh tế, luôn cuốn

    Nguồn nguyên liệu chất lượng kết hợp với kỹ thuật ủ rượu độc quyền tạo nên những giọt Imperial Blue có màu hổ phách bắt mắt với hương vị nồng nàn và êm đằm. Khi thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận rõ mùi hương của gừng, vani, trái cây khô và chút vị khói cay nhẹ nơi hậu vị. Bất kỳ ai khi uống rượu Imperial Blue đều bị chúng thu hút ngay từ lần đầu tiên. 

    2.3. Nồng độ cồn thích hợp

    Rượu Imperial Blue sở hữu nồng độ cồn 29.5%, mang lại cho bạn cảm giác lâng lâng và nhẹ nhàng mỗi khi thưởng thức. Theo đánh giá của nhiều chuyên gia rượu, đây là mức nồng độ vừa phải, không quá nặng cũng không quá nhẹ nên rất được yêu thích bởi cánh mày râu Việt Nam. 

    Nồng độ cồn của Imperial Blue vừa phải, phù hợp với thị hiếu của người Việt
    Nồng độ cồn của Imperial Blue vừa phải, phù hợp với thị hiếu của người Việt

    2.4. Giá bán hợp lý

    Rượu Imperial Blue được đóng gói với nhiều kích cỡ khác nhau như 180ml, 375ml, 500ml, 700ml, 1 lít, 2 lít,... đa dạng cho khách hàng lựa chọn. Bên cạnh đó, giá bán của rượu cũng rất hợp lý, phù hợp với túi tiền của nhiều người dùng. Trung bình, một chai rượu có dung tích 700ml có mức giá chỉ khoảng trên dưới 200.000 VND. 

    3. Cách thưởng thức rượu Imperial Blue đúng, chuẩn

    3.1. Cách uống rượu Imperial Blue

    Khi thưởng thức Imperial Blue hay bất kỳ loại rượu whisky nào, bạn nên chọn lý rock để cảm nhận rõ hương vị rượu. Bên cạnh đó, Imperial Blue ngon nhất khi được ướp lạnh hoặc dùng kèm đá và pha với coca cola/ soda. Sự hòa quyện này sẽ mang lại cảm giác mát lạnh, sảng khoái, nâng cuộc vui lên tầm cao mới. 

    3.2. Rượu Imperial Blue nên dùng kèm với loại thực phẩm nào?

    Bạn có thể uống không Grain Whisky Imperial Blue hoặc dùng kèm với một số món ăn như:

    • Chocolate đen nóng chảy: Sự kết hợp hoàn hảo giữa vị đắng của socola với vị ngọt nhẹ của rượu mang lại cảm giác vô cùng tuyệt vời; rất đáng để trải nghiệm. 
    • Phô mai béo ngậy: Grain Whisky Imperial Blue và phô mai có sự tương đồng về mùi khói và hương vị trái cây nhưng vẫn có những nét đặc trưng riêng. Vì vậy, bạn không phải lo lắng khi dùng chung sẽ khiến hương vị trở nên nhạt nhòa, không có điểm gì nổi bật. Hãy thử kết hợp Imperial Blue với phô mai mặn, phô mai hun khói hoặc phô mai dê truyền thống,... để cảm nhận nhé! Chắc chắn sẽ khiến bạn phải bất ngờ lắm đấy!
    • Bít tết nướng: Không chỉ có thể kể hợp với rượu vang đỏ, bít tết nướng cũng rất thích hợp khi thưởng thức với rượu Imperial Blue whisky. Đây là một sự kết hợp hoàn hảo, giúp món bít tết và cả Imperial Blue trở nên đậm đà và độc đáo hơn. 
    Grain Whisky Imperial Blue Rất thích hợp khi thưởng thức cùng bít tết nướng
    Grain Whisky Imperial Blue Rất thích hợp khi thưởng thức cùng bít tết nướng
    • Các món hải sản: Nếu bạn là một tín đồ hải sản và cả whisky thì đừng ngần ngại, hãy kết hợp chúng lại. Vị nồng và chút cay nhẹ của Imperial Blue sẽ giúp bạn cảm nhận rõ vị ngọt của hải sản. Với sự kết hợp này, bạn nên chế biến hải sản đơn giản như hấp, không nên chế biến quá cầu kỳ. 

    Mong rằng qua những thông tin chia sẻ trên sẽ giúp bạn đọc hiểu rõ hơn về rượu Imperial Blue. Nếu bạn quan tâm hoặc có nhu cầu mua rượu thì hãy liên hệ đến Wineruva.vn để được hỗ trợ nhé!

     

    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ Hà Nội: Số 103 Kim Mã, phường Kim Mã, quận Ba Đình, Hà Nội
       Hotline: 0936331397
       Kinh doanh:Ms Mến: 0936331397 Mr Thành: 0963.505.286 - Ms Hoa: 0936.187.557 - Ms Thư: 0936.425.445

    Chi nhanh Hòa Bình: Số 148 đường Trần Hưng Đạo, phường Quỳnh Lâm, thành phố Hòa Bình, tỉnh Hòa Bình
       Số điện thoại: 0989 669110 - 0332 146148



    Bài viết cùng danh mục
    Top 10 chai rượu vang giá 1 triệu bán chạy nhất hiện nay
    06/12/2023
    Bạn đang băn khoăn không biết nên chọn rượu vang giá 1 triệu nào chất lượng và hấp dẫn? Đừng lo lắng, hãy tham khảo ngay Top 10 chai vang giá 1 triệu tại đây.
    Top 8 chai rượu vang 200K ngon nhất định bạn nên thử
    06/12/2023
    Chỉ với số tiền 200k, bạn vẫn có thể sở hữu cho mình một chai vang có hương vị hấp dẫn và thiết kế tinh tế. Cùng WineRuva khám phá ngay Top 8 loại rượu vang 200k ngon được yêu thích nhất hiện nay nhé!
    Gợi ý những chai rượu vang giá 300K thơm ngon không nên bỏ lỡ
    20/10/2023
    Với số tiền trên dưới 300k, chúng ta hoàn toàn có thể sở hữu cho mình một chai vang ngon, hương vị hấp dẫn. Để giúp các bạn dễ dàng trong việc lựa chọn, chúng tôi xin giới thiệu một số chai rượu vang giá 300k chất lượng và bán chạy hàng đầu trên thị trường hiện nay.
    Top 5 mẫu rượu vang có hộp sang trọng, được yêu thích nhất
    03/10/2023
    Các mẫu rượu vang có hộp luôn được nhiều người săn đón để trưng bày, thưởng thức và làm quà biếu tặng. Nó có thể là hộp giấy, hộp gỗ hoặc hộp da cao cấp. Dưới đây, WineRuva sẽ giới thiệu cho các bạn 5 sản phẩm rượu vang kèm hộp đựng đẹp, sang trọng nhất hiện nay.
    Top 5 chai rượu vang 500k ngon nhất định bạn nên nếm thử
    03/10/2023
    Rượu vang 500k là phân khúc sản phẩm được đông đảo mọi người tìm kiếm và lựa chọn sử dụng. Bởi nó có giá bán phải chăng, vừa túi tiền của nhiều đối tượng khách hàng mà chất lượng, hương vị vẫn đảm bảo ở mức ổn áp. Cùng khám phá 5 chai vang ngon có giá trên dưới 500k trong bài viết dưới đây.
    Khám phá các loại cocktail từ rượu vang thơm ngon, độc đáo
    02/10/2023
    Thưởng thức rượu vang nguyên chất giúp bạn tận hưởng trọn vẹn hương vị vốn có của thức uống cao cấp này. Thế nhưng, sẽ tuyệt vời hơn khi pha chế nó thành những ly cocktail độc đáo, mới lạ. Bài viết hôm nay, WineRuva sẽ giới thiệu cho quý vị các loại cocktail từ rượu vang thơm ngon kèm công thức pha chế chi tiết.
    Facebook Zalo

    0936331397