Rượu Red Label giá bao nhiêu? Cách thưởng thức Red Label chuẩn nhất

19/05/2023
Được biết tới là một loại rượu mạnh nổi tiếng hiện nay, rượu Red Label luôn được giới sành rượu lựa chọn cho các bữa tiệc của mình. Cùng WINERUVA tìm hiểu kỹ hơn về rượu Red Label này, cách thưởng thức rượu Red Label chuẩn nhất qua bài viết dưới đây!
Mục lục bài viết

    1. Rượu Red Label là gì?

    Ra đời vào năm 1909, đây là dòng whisky trẻ nhất trong bộ sưu tập rượu của nhà Johnnie Walker. Đây là dòng rượu được pha trộn từ 35 loại Rượu Whisky khác nhau. Rượu được lên men chủ yếu từ các loại mạch nha và ngũ cốc thượng hạng. 

    Red Label là sự kết hợp hoàn hảo này cùng với phương thức phối chế rượu mạnh bí truyền của gia đình Johnnie Walker. Tất cả sẽ được ủ trong những thùng gỗ sồi lâu năm và được lên men, chưng cất ít nhất 3 năm rưỡi trước khi xuất xưởng.

    Rượu Red Label với màu đỏ rực rỡ
    Rượu Red Label với màu đỏ rực rỡ

    2. Đặc điểm của rượu Red Label

    Hình dáng của loại rượu này là chai rượu hình vuông, có chứa nhãn dốc màu đỏ trên nắp chai. Đặc biệt, có thể dễ dàng nhận thấy nhất ở thân củ chai rượu là hình ảnh một ông già chống gậy đang từng bước đi một cách thong dong tự tại.

    Sự kết hợp của nhiều rượu Whisky được lên men từ ngũ cốc, mạch nha và ủ lâu năm trong gỗ sồi giúp tạo nên siêu phẩm Johnnie Walker Red Label với màu hổ phách cực bắt mắt, thu hút mọi ánh nhìn ngay từ lần gặp đầu tiên. 

    Red Label có màu hổ phách rực rỡ với thiết kế ấn tượng
    Red Label có màu hổ phách rực rỡ với thiết kế ấn tượng

    Khi mở nắp bạn sẽ ấn tượng bởi mùi khói đậm đà và thoảng hương thơm tươi mát của nhiều loại mùi hương hòa quyện. Johnnie Walker Red Label có mùi của kẹo caramel cứng, đường nâu cháy, cam thảo và một chút hương thực vật như tỏi tây và cần tây.

    Ngoài ra, mùi khói cũng là một đặc trưng quan trọng của rượu Red Label, tuy nhiên mức độ mùi khói không quá mạnh mà lại nhẹ nhàng và tinh tế. Mùi khói có thể đến từ quá trình sản xuất của các loại whisky đơn chủng được pha trộn vào Red Label, cũng như từ quá trình chưng cất của riêng Red Label.

    Hương vị của Red Label là sự kết hợp hoàn hảo của các loại rượu Whisky mạch nha đã tạo nên một chất rượu có vị cay và thoảng hương khói đầy ấn tượng. Hương vị rượu sẽ đi từ mùi khói nhẹ nhàng đến vị cay nồng từ gỗ sồi lâu năm hòa quyện cùng chút vị thơm ngọt của vani.

    – Dung tích: 750ml hoặc 1 Lít

    – Nồng độ: 40 %

    – Màu rượu: Vàng hổ phách rực rỡ.

    – Nguồn gốc xuất xứ: Hãng rượu Johnnie Walker Scotland

    – Mùi: Khói nồng lan tỏa và mùi thơm ngọt của Trái cây

    – Vị: Một chút dịu dàng của hoa quả , vị cay phấn khích của khói.

    3. Giá của rượu Red Label 

    Giá của rượu Red Label có thể khác nhau tùy thuộc vào nhiều yếu tố như địa điểm, quốc gia, cửa hàng bán lẻ, độ tuổi của chai rượu, v.v. Tuy nhiên, giá của rượu Red Label thường nằm ở mức trung bình so với các loại whisky blended khác trên thị trường.

    Giá của rượu Red Label dao động từ 300.000VNĐ - 400.000VNĐ
    Giá của rượu Red Label dao động từ 300.000VNĐ - 400.000VNĐ

    Ở nước ta, giá rượu Johnnie Walker Red Label khá đa dạng, dao động khoảng từ 300.000 – 350.000 VND với dung tích 700ml tùy theo nhà phân phối, thời điểm mua hàng. Có thể tham khảo giá rượu Red Label dưới đây" 

    Rượu Johnnie Walker Red Icon bản Tết  2023:  340.000 VNĐ

    Rượu Johnnie Walker Red Label 700ml: 330.000 VNĐ

    Rượu Johnnie Walker Red Label 1000ml: 430.000 VNĐ

    4. Cách thưởng thức rượu Red Label chuẩn nhất

    Cách thưởng thức rượu Red Label có thể khác nhau tùy thuộc vào sở thích và khẩu vị của từng người, tuy nhiên có một số nguyên tắc chung để thưởng thức rượu này một cách chuẩn nhất như sau:

    Chọn ly thích hợp: Ly thủy tinh mỏng, nhẹ và trong suốt là lựa chọn tốt nhất để tôn lên màu sắc và hương vị của rượu.

    Dùng đúng nhiệt độ: Rượu Red Label thường được thưởng thức ở nhiệt độ phòng, tuy nhiên bạn có thể cho thêm một ít đá hoặc để chai rượu trong tủ lạnh trong vài giờ trước khi thưởng thức. Với những người thích thưởng thức rượu nóng, hãy cho rượu vào ly và đặt ly trên một ấm trà đun nóng khoảng 30 giây đến 1 phút.

    Ướp lạnh rượu trước khi uống: Đây là cách dùng phổ biến nhất, ngoài ra bạn có thể rót ra ly, thêm vài viên đá để hương vị được lan tỏa hơn;

    Kết hợp rượu Red Label với gừng Ale: Đây là sự kết hợp độc đáo và dễ thực hiện. Bạn có thể làm theo bằng các bước: Cho đầy đá vào ly, rót 25ml rượu Red Label, 7ml nước cốt chanh tươi và 75ml gừng Ale đến khi đầy ly rồi trang trí thêm một lát gừng. Vậy là đã có ngay một thức uống pha trộn đầy mới mẻ từ rượu Red Label.

    5. Cách phân biệt rượu Red Label thật - giả

    Việc phân biệt rượu Red Label thật - giả có thể khó khăn, nhất là khi bạn không có kinh nghiệm hoặc kiến thức về rượu. Tuy nhiên, một số cách phân biệt rượu Red Label thật - giả có thể giúp bạn tránh mua phải sản phẩm giả mạo như sau:

    Mua sản phẩm từ nguồn cung cấp đáng tin cậy: Hãy mua rượu Red Label từ các cửa hàng uy tín, đại lý chính thức của nhà sản xuất hoặc các nhà bán hàng trực tuyến được tin cậy.

    Kiểm tra tem nhãn để phân biệt rượu thật - giả
    Kiểm tra tem nhãn để phân biệt rượu thật - giả

    Kiểm tra tem nhãn: Hãy kiểm tra tem nhãn trên chai rượu Red Label. Nếu tem nhãn được in rõ ràng, đầy đủ và không có bất kỳ chữ in nổi hay tìm hiểu, đó có thể là tín hiệu cho thấy rượu Red Label là sản phẩm thật.

    Chú ý vào lượng khí bọt nổi trên trong chai rượu: khi bạn lật ngược chai lại. nếu như bọt khí nổi lên theo hướng thẳng đứng từ dưới lên. Những khí này lan ra xung quanh rồi mới tiếp tục bay lên trên và các bọt khí này được cảm nhận là rất mềm và nổi đều lên thì đây chắc chắn là loại rượu thật.

    Với quá trình sản xuất lâu đời, tinh hoa công nghệ và chất lượng nguyên liệu tốt, rượu Red Label luôn mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm thưởng thức đầy tinh tế và đẳng cấp. Rượu Red Label là một trong những lựa chọn hàng đầu cho những người yêu thích rượu whisky và đang tìm kiếm sản phẩm có chất lượng cao, đảm bảo an toàn sức khỏe cùng với hương vị đặc trưng, quyến rũ.

     

    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ Hà Nội: Số 103 Kim Mã, phường Kim Mã, quận Ba Đình, Hà Nội
       Hotline: 0936331397
       Kinh doanh:Ms Mến: 0936331397 Mr Thành: 0963.505.286 - Ms Hoa: 0936.187.557 - Ms Thư: 0936.425.445

    Chi nhanh Hòa Bình: Số 148 đường Trần Hưng Đạo, phường Quỳnh Lâm, thành phố Hòa Bình, tỉnh Hòa Bình
       Số điện thoại: 0989 669110 - 0332 146148



    Bài viết cùng danh mục
    Top 10 chai rượu vang giá 1 triệu bán chạy nhất hiện nay
    06/12/2023
    Bạn đang băn khoăn không biết nên chọn rượu vang giá 1 triệu nào chất lượng và hấp dẫn? Đừng lo lắng, hãy tham khảo ngay Top 10 chai vang giá 1 triệu tại đây.
    Top 8 chai rượu vang 200K ngon nhất định bạn nên thử
    06/12/2023
    Chỉ với số tiền 200k, bạn vẫn có thể sở hữu cho mình một chai vang có hương vị hấp dẫn và thiết kế tinh tế. Cùng WineRuva khám phá ngay Top 8 loại rượu vang 200k ngon được yêu thích nhất hiện nay nhé!
    Gợi ý những chai rượu vang giá 300K thơm ngon không nên bỏ lỡ
    20/10/2023
    Với số tiền trên dưới 300k, chúng ta hoàn toàn có thể sở hữu cho mình một chai vang ngon, hương vị hấp dẫn. Để giúp các bạn dễ dàng trong việc lựa chọn, chúng tôi xin giới thiệu một số chai rượu vang giá 300k chất lượng và bán chạy hàng đầu trên thị trường hiện nay.
    Top 5 mẫu rượu vang có hộp sang trọng, được yêu thích nhất
    03/10/2023
    Các mẫu rượu vang có hộp luôn được nhiều người săn đón để trưng bày, thưởng thức và làm quà biếu tặng. Nó có thể là hộp giấy, hộp gỗ hoặc hộp da cao cấp. Dưới đây, WineRuva sẽ giới thiệu cho các bạn 5 sản phẩm rượu vang kèm hộp đựng đẹp, sang trọng nhất hiện nay.
    Top 5 chai rượu vang 500k ngon nhất định bạn nên nếm thử
    03/10/2023
    Rượu vang 500k là phân khúc sản phẩm được đông đảo mọi người tìm kiếm và lựa chọn sử dụng. Bởi nó có giá bán phải chăng, vừa túi tiền của nhiều đối tượng khách hàng mà chất lượng, hương vị vẫn đảm bảo ở mức ổn áp. Cùng khám phá 5 chai vang ngon có giá trên dưới 500k trong bài viết dưới đây.
    Khám phá các loại cocktail từ rượu vang thơm ngon, độc đáo
    02/10/2023
    Thưởng thức rượu vang nguyên chất giúp bạn tận hưởng trọn vẹn hương vị vốn có của thức uống cao cấp này. Thế nhưng, sẽ tuyệt vời hơn khi pha chế nó thành những ly cocktail độc đáo, mới lạ. Bài viết hôm nay, WineRuva sẽ giới thiệu cho quý vị các loại cocktail từ rượu vang thơm ngon kèm công thức pha chế chi tiết.
    Facebook Zalo

    0936331397