[Bật mí] Các dòng rượu Remy Martin bán chạy nhất 2023

21/09/2023
Rượu Remy Martin là dòng rượu mạnh nổi tiếng của Pháp với hương vị đặc trưng và chất lượng cao. Mời bạn đọc cùng wineruva.vn tìm hiểu chi tiết hơn về hãng rượu trứ danh này qua bài viết này nhé!
Mục lục bài viết

    1. Giới thiệu về rượu Remy Martin

    Remy Martin là thương hiệu rượu Cognac Pháp được biết đến rộng rãi trên khắp thế giới. Hãng sản xuất nhiều loại rượu mạnh khác nhau, từ loại trẻ nhất cho đến loại trưởng thành nhất và mỗi loại đều có phong cách, hương vị riêng biệt. 

    Rượu Remy Martin được chưng cất từ nước ép nho và ủ thời gian nhất định trong thùng gỗ sồi trước khi phối trộn. Công thức làm rượu được lưu truyền qua nhiều thế hệ và tuân thủ chặt chẽ theo phương pháp cổ điển, tạo nên giá trị và sự đồng nhất về chất lượng qua nhiều thế hệ. 

    Rượu Cognac Remy Martin có nguồn gốc từ nước Pháp
    Rượu Cognac Remy Martin có nguồn gốc từ nước Pháp

    Đặc biệt, Remy Martin chỉ sử dụng nho trồng tại vùng Petite Champagne và Grand Champagne - hai khu vực trồng nho nổi tiếng nhất tại Pháp. Đây cũng là lý do giải thích vì sao rượu mạnh Remy Martin có chất lượng và hương vị đậm đà đến vậy!

    2. Giá rượu Remy Martin có đắt không?

    So với các sản phẩm rượu mạnh khác cùng phân khúc, rượu Remy Martin có giá bán đắt hơn. Mức giá thường dao động từ vài trăm cho đến vài chục triệu đồng. Trong đó, loại đắt nhất là Remy Martin Louis XIII. 

    3. Các dòng rượu Remy Martin phổ biến trên thị trường

    Remy Martin là hãng rượu có tuổi đời lâu nhất thế giới với lịch sử thành lập gần 300 năm. Nhắc đến thương hiệu này, chúng ta không thể bỏ qua các dòng rượu xuất sắc dưới đây đã giúp tên tuổi của Remy Martin đứng vững trên thị trường rượu mạnh hiện nay:

    3.1. Rượu Remy Martin VSOP

    VSOP là cách viết tắt của cụm từ “Very Superior Old Pale”. Vì được ủ lâu năm trong thùng gỗ sồi nên rượu có cấu trúc cân bằng; hương vị mạnh mẽ, say đắm không thể chối từ. 

    Hãy thử khám phá Remy Martin VSOP, bạn sẽ cảm nhận rõ hương thơm dịu nhẹ của trái cây chín (nổi bật nhất là đào và mơ), vani, hoa violet,  hương gỗ trầm ấm,.. Vị ngọt ngào dịu nhẹ lan tỏa sâu trong vòm họng. 

    Rượu được đóng trong chai xanh lịch sự nên có thể chọn làm quà tặng bạn bè, người thân vô cùng sang trọng. 

    Giá bán tham khảo: 1.3 - 1.5 triệu/ chai 700ml

    Rượu Remy Martin VSOP Black New
    Rượu Remy Martin VSOP Black New

    3.2. Rượu Remy Martin Extra

    Remy Martin Extra được xem là tinh hoa dòng Champagne Cognac nước Pháp. Chúng mang đến cho người thưởng thức trải nghiệm mới lạ và khó quên. 

    Mùi hương nổi bật của Remy Martin Extra là cà ri bột, hộp xì gà, nghệ tây, hoa quả khô, tuyết tùng, nhục đậu khấu,... Tất cả hòa quyện tinh tế, mang lại cảm giác ấm áp, cổ điện và pha chút hiện đại. 

    Giá bán tham khảo: 2.3 triệu đồng/ chai 700ml

    Rượu Champagne Cognac Remy Martin Extra
    Rượu Champagne Cognac Remy Martin Extra

    3.3. Rượu Remy Martin Club

    Remy Martin Club là dòng Cognac được pha trộn từ 70% nho vùng Grand Champagne và 30% nho vùng Petite Champagne. Rượu được ủ nhiều năm nên có hương vị mạnh mẽ, chinh phục nhiều quý ông khó tính.

    Theo đó, vị đặc trưng ban đầu khi chạm môi là hoa nhài, hoa hồng, vini. Khi dòng rượu chảy từ từ xuống vòm họng là hương vị của hạt nhục đậu khấu, hạnh nhân, quả mơ,... 

    Về hình thức, Remy Martin Club được chứa trong chai thủy tinh pha lê trong suốt, để lộ màu vàng rơm óng ả như đang mời gọi người thưởng thức. 

    Remy Martin Club thích hợp cho các bữa tiệc tập tụ của cánh mày râu. Chúng cũng được dùng làm rượu nền để pha chế cocktail. 

    Giá bán tham khảo: 2.2 - 2.5 triệu đồng/ chai 700ml

    https://douongngoainhap.com/wp-content/uploads/image/Ruou-Remy-Martin-Club.jpg

    Rượu Remy Martin Club Gift Box

    3.4. Rượu Remy Martin 1738

    Phiên bản này được trình làng năm 1738, đánh dấu sự kiện vua Louis ban cho Remy đặc ân mở rộng quy mô vườn nho. Với hương vị thơm ngon và giá thành hợp lý, Remy Martin 1738 đã vượt qua khỏi phạm vi lãnh thổ nước Pháp và trở thành dòng Cognac đình đám hàng đầu hiện nay.

    Về mùi hương, rượu Remy Martin 1738 là sự kết hợp khéo léo của gỗ sồi Pháp, mứt cam, mận, kẹo bơ cứng, bánh mì nướng có thể làm say lòng bất cứ khữu giác khó tính nào. Vị rượu tròn trịa, đầy đặn; nổi bật là vị chua chua ngọt ngọt của trái cây và chút đắng nhẹ của socola. 

    Giá bán tham khảo: 2.3 - 2.4 triệu đồng/ chai 700ml

    Rượu Cognac Remy Martin 1738
    Rượu Cognac Remy Martin 1738

    3.5. Rượu Remy Martin XO

    Remy Martin XO nổi tiếng trên thị trường với thiết kế độc đáo và hương vị phong phú, cân bằng đến hoàn hảo. Rượu đặc trưng với màu vàng hổ phách đậm, toát lên sự sang trọng và quyền lực của người lãnh đạo. 

    Hương thơm đặc trưng của Remy Martin XO là hoa nhài, mận ngọt, cam tây, sung chín, quả phỉ, quế nghiền,... Dư vị mượt mà, kéo dài trong vòm họng. 

    Giá bán tham khảo: 3.5 - 5 triệu đồng/ chai 700ml

    Rượu Remy Martin XO Cognac Red Limited 
    Rượu Remy Martin XO Cognac Red Limited 

    3.6. Rượu Remy Martin Louis XIII

    Remy Martin Louis XIII được ví như kiệt tác nghệ thuật trong thế giới rượu Cognac. Chúng được pha chế từ hơn 1200 loại Eaux-De-Vie và ủ trong thùng gỗ sồi với thời gian lên đến hàng trăm năm tuổi. Bởi vậy, rượu có chất lượng hoàn hảo, thường được săn lùng bởi giới thượng lưu và những người sành rượu mạnh. 

    Remy Martin Louis XIII mang hương vị của gỗ sồi, mật ong, chanh dây, nhựa cây, kim ngân,.. Thiết kế bình đựng lấy ý tưởng từ loài hoa Lily - đây là loài hoa được vua Pháp Louis 13 dùng làm biểu tượng quyền lực của mình. 

    Remy Martin Louis XIII Black 
    Remy Martin Louis XIII Black 

    Mong rằng bài viết này sẽ giúp bạn đọc hiểu rõ hơn về rượu Remy Martin. Để được tư vấn chi tiết hơn về Remy Martin và các dòng rượu ngoại hấp dẫn khác, quý khách hàng hãy liên hệ đến wineruva.vn để được hỗ trợ thêm.

    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ Hà Nội: Số 103 Kim Mã, phường Kim Mã, quận Ba Đình, Hà Nội
       Hotline: 0936331397
       Kinh doanh:Ms Mến: 0936331397 Mr Thành: 0963.505.286 - Ms Hoa: 0936.187.557 - Ms Thư: 0936.425.445

    Chi nhanh Hòa Bình: Số 148 đường Trần Hưng Đạo, phường Quỳnh Lâm, thành phố Hòa Bình, tỉnh Hòa Bình
       Số điện thoại: 0989 669110 - 0332 146148



    Bài viết cùng danh mục
    Top 10 chai rượu vang giá 1 triệu bán chạy nhất hiện nay
    06/12/2023
    Bạn đang băn khoăn không biết nên chọn rượu vang giá 1 triệu nào chất lượng và hấp dẫn? Đừng lo lắng, hãy tham khảo ngay Top 10 chai vang giá 1 triệu tại đây.
    Top 8 chai rượu vang 200K ngon nhất định bạn nên thử
    06/12/2023
    Chỉ với số tiền 200k, bạn vẫn có thể sở hữu cho mình một chai vang có hương vị hấp dẫn và thiết kế tinh tế. Cùng WineRuva khám phá ngay Top 8 loại rượu vang 200k ngon được yêu thích nhất hiện nay nhé!
    Gợi ý những chai rượu vang giá 300K thơm ngon không nên bỏ lỡ
    20/10/2023
    Với số tiền trên dưới 300k, chúng ta hoàn toàn có thể sở hữu cho mình một chai vang ngon, hương vị hấp dẫn. Để giúp các bạn dễ dàng trong việc lựa chọn, chúng tôi xin giới thiệu một số chai rượu vang giá 300k chất lượng và bán chạy hàng đầu trên thị trường hiện nay.
    Top 5 mẫu rượu vang có hộp sang trọng, được yêu thích nhất
    03/10/2023
    Các mẫu rượu vang có hộp luôn được nhiều người săn đón để trưng bày, thưởng thức và làm quà biếu tặng. Nó có thể là hộp giấy, hộp gỗ hoặc hộp da cao cấp. Dưới đây, WineRuva sẽ giới thiệu cho các bạn 5 sản phẩm rượu vang kèm hộp đựng đẹp, sang trọng nhất hiện nay.
    Top 5 chai rượu vang 500k ngon nhất định bạn nên nếm thử
    03/10/2023
    Rượu vang 500k là phân khúc sản phẩm được đông đảo mọi người tìm kiếm và lựa chọn sử dụng. Bởi nó có giá bán phải chăng, vừa túi tiền của nhiều đối tượng khách hàng mà chất lượng, hương vị vẫn đảm bảo ở mức ổn áp. Cùng khám phá 5 chai vang ngon có giá trên dưới 500k trong bài viết dưới đây.
    Khám phá các loại cocktail từ rượu vang thơm ngon, độc đáo
    02/10/2023
    Thưởng thức rượu vang nguyên chất giúp bạn tận hưởng trọn vẹn hương vị vốn có của thức uống cao cấp này. Thế nhưng, sẽ tuyệt vời hơn khi pha chế nó thành những ly cocktail độc đáo, mới lạ. Bài viết hôm nay, WineRuva sẽ giới thiệu cho quý vị các loại cocktail từ rượu vang thơm ngon kèm công thức pha chế chi tiết.
    Facebook Zalo

    0936331397