Top 4 chai rượu San Marino Chile được yêu thích nhất 2023

22/08/2023
Rượu San Marino là một trong các sản phẩm nổi bật của hãng làm vang nổi tiếng bậc nhất Chile Marquez Espinosa. Rượu được ủ và lên men dựa trên các tiêu chuẩn khắt khe nên có chất lượng hoàn hảo, mang trong mình phong cách riêng với hương vị thơm ngon. Các chai rượu vang San Marino được yêu thích và bán chạy nhất trên thị trường hiện nay là:
Mục lục bài viết

    1. Rượu San Marino Cabernet Sauvignon Classic 13.5%

    Được lên men từ nho Cabernet Sauvignon - một giống nho nổi tiếng khắp thế giới với lượng axit cao, hương vị đậm đà và tròn trịa. Những đặc tính này góp phần không nhỏ tạo nên thành công cho chai vang San Marino Classic nói riêng và cả Marquez Espinosa nói chung. Rượu San Marino Cabernet Sauvignon Classic 13.5% đến từ Chile.

    Bạn sẽ rất bất ngờ và ấn tượng bởi hương vị của San Marino Cabernet Sauvignon Classic ngay cả khi chỉ tiếp xúc duy nhất một lần. Đó là sự kết tinh hoàn hảo hương thơm của nhiều loại trái cây chín như mận, anh đào, quả đen, mâm xôi,.... Thêm vào đó là một mùi hương của socola, mùi thuốc lá và mật ong. 

    Rượu San Marino Cabernet Sauvignon Classic 13.5% 
    Rượu San Marino Cabernet Sauvignon Classic 13.5% 

    Rượu có nồng độ cồn 13.%, hương vị đậm đà lưu lại sâu trong cuống họng. Rượu San Marino Cabernet Sauvignon Classic ngon nhất khi được uống ở nhiệt độ từ 13 - 16 độ C. Nên chọn loại ly có chân ngắn, thân tròn và miệng rộng để thưởng thức rượu trọn vẹn nhất. 

    Giá bán của chai vang này trên thị trường khoảng 140.000 VNĐ. 

    2. Rượu vang đỏ San Marino Cabernet Sauvignon Reserva 14%

    Đây là một sản phẩm tâm huyết của Marquez Espinosa và trở thành cái tên quen thuộc với nhiều tín đồ rượu vang trên khắp thế giới. San Marino Cabernet Sauvignon Reserva có giá bán chỉ khoảng 190.000 VNĐ nên rất được ưa chuộng. 

    So với dòng Classic, thiết kế phiên bản Reserva có phần mạng mẽ và cá tính hơn với gam màu đen tuyền chủ đạo; toát lên sự sang trọng, đẳng cấp và quyền lực. Chai vang này không chỉ là chất xúc tác cho những bữa tiệc kinh doanh mà còn là món quà tinh thần ý nghĩa để chúng ta dành tặng cho nhau. 

    Những giá trị tuyệt vời của giống nho Cabernet Sauvignon được hội tụ đầy đủ trong chai rượu San Marino này, mang đến cho người thưởng thức sự trọn vẹn từ hương thơm cho đến mùi vị. 

    >>Xem ngay Tổng hợp các chai Rượu vang Chile ngon nhất hiện nay

    Rượu vang đỏ San Marino Reserva
    Rượu vang đỏ San Marino Reserva

    Rượu kích thích khứu giác với mùi hương phức hợp của quả chín mọng, ớt chuông xanh, vanin và mùi gia vị, lan tỏa khắp không gian. Nhấp một ngụm rượu nhỏ là cấu trúc tanin mềm mại, cân bằng, đầy lôi cuốn. Hậu vị ngọt ngào với điểm nhấn là chút vị cay nhẹ khiến người uống nhớ mãi không quên. 

    San Marino Cabernet Sauvignon Reserva có nồng độ cồn 14%, làm rung động bất kỳ đối tượng nào. Khi uống, bạn nên lắc đều ly rượu để oxy thẩm thấu và hòa tan các phần tử rượu, giúp rượu dậy mùi hương hoàn hảo nhất. 

    3. Rượu San Marino Sauvignon Blanc 

    Bên cạnh dòng vang đỏ, rượu vang trắng San Marino cũng rất đáng trải nghiệm. Rượu được lên men từ giống Sauvignon Blanc, mang hương vị chủ đạo của bưởi chùm và cam chanh. Rượu có vị chua nhẹ, rất thích hợp làm món khai vị trong bữa tiệc hoặc kết hợp với các món hải sản. 

    San Marino Sauvignon Blanc sẽ cho hương vị thơm ngon hơn khi được phục vụ ở nhiệt độ khoảng 10 - 12 độ C. Bạn có thể ướp rượu trong xô đá hoặc bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh để làm lạnh từ từ. Giá bán của chai rượu này trên thị trường khoảng 120.000 VND. 

    Vị chua của San Marino Sauvignon Blanc thích hợp dùng kèm với các món hải sản 
    Vị chua của San Marino Sauvignon Blanc thích hợp dùng kèm với các món hải sản 

    4. Rượu vang bịch San Marino 3L 13.5%

    Hương vị cao cấp ẩn sâu trong lớp rượu vang đỏ sóng sánh, quyến rũ đầy hấp dẫn. Sự kết hợp giữa vị chát và ngọt, hương hoa quả và gia vị tạo nên một kiệt tác hoàn hảo. 

    Rượu vang San Marino 3L có mức giá khá rẻ, khoảng 350.000 VND/ bịch, phù hợp với những bữa tiệc đông vui như liên hoan gặp mặt, tất niên, cưới hỏi,... Có thể dùng kèm loại vang này với các món ăn đậm gia vị và nhiều chất béo như gà tây nướng, đuôi bò hầm, thịt nguội, ngỗng hầm hay các món chế biến từ thịt đỏ.

    Hình ảnh rượu vang bịch 3L San Marino
    Hình ảnh rượu vang bịch 3L San Marino

    Không chỉ được đánh giá cao về hương vị mà thiết kế hộp đựng rượu cũng rất đẹp. Các họa tiết in trên hộp khá đơn giản nhưng vẫn toát lên sự sang trọng. Tay xách tiện lợi giúp người dùng dễ dàng xác bịch rượu khi di chuyển. 

    Hơn nữa, so với loại vang đóng chai, rượu vang bịch San Marino có thời gian bảo quản lâu hơn. 

    Hy vọng qua bài viết này sẽ giúp bạn đọc hiểu rõ hơn về rượu San Marino Chile và lựa chọn cho mình sản phẩm thích hợp.

    WINE RUVA là đơn vị chuyên phân phối các dòng rượu vang nhập khẩu đến từ nhiều quốc gia trên thế giới như Chile, Pháp, Đức, Mỹ, Italy,... Cam kết sản phẩm chất lượng, giá bán hợp lý. Đội ngũ nhân viên được đào tạo kiến thức chuyên sâu về sản phẩm và kỹ năng bán hàng, giúp khách hàng lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất. Quý khách hàng có nhu cầu mua rượu vang hoặc cần tư vấn chi tiết hơn về loại rượu vang nào hãy liên hệ đến WINE RUVA theo thông tin dưới đây:

    >>Bạn nên tìm hiểu tiếp Giá rượu vang đỏ Chile bao nhiêu tiền? Địa chỉ bán uy tín, chất lượng

    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ Hà Nội: Số 103 Kim Mã, phường Kim Mã, quận Ba Đình, Hà Nội
       Hotline: 0936331397
       Kinh doanh:Ms Mến: 0936331397 Mr Thành: 0963.505.286 - Ms Hoa: 0936.187.557 - Ms Thư: 0936.425.445

    Chi nhanh Hòa Bình: Số 148 đường Trần Hưng Đạo, phường Quỳnh Lâm, thành phố Hòa Bình, tỉnh Hòa Bình
       Số điện thoại: 0989 669110 - 0332 146148



    Bài viết cùng danh mục
    Top 10 chai rượu vang giá 1 triệu bán chạy nhất hiện nay
    06/12/2023
    Bạn đang băn khoăn không biết nên chọn rượu vang giá 1 triệu nào chất lượng và hấp dẫn? Đừng lo lắng, hãy tham khảo ngay Top 10 chai vang giá 1 triệu tại đây.
    Top 8 chai rượu vang 200K ngon nhất định bạn nên thử
    06/12/2023
    Chỉ với số tiền 200k, bạn vẫn có thể sở hữu cho mình một chai vang có hương vị hấp dẫn và thiết kế tinh tế. Cùng WineRuva khám phá ngay Top 8 loại rượu vang 200k ngon được yêu thích nhất hiện nay nhé!
    Gợi ý những chai rượu vang giá 300K thơm ngon không nên bỏ lỡ
    20/10/2023
    Với số tiền trên dưới 300k, chúng ta hoàn toàn có thể sở hữu cho mình một chai vang ngon, hương vị hấp dẫn. Để giúp các bạn dễ dàng trong việc lựa chọn, chúng tôi xin giới thiệu một số chai rượu vang giá 300k chất lượng và bán chạy hàng đầu trên thị trường hiện nay.
    Top 5 mẫu rượu vang có hộp sang trọng, được yêu thích nhất
    03/10/2023
    Các mẫu rượu vang có hộp luôn được nhiều người săn đón để trưng bày, thưởng thức và làm quà biếu tặng. Nó có thể là hộp giấy, hộp gỗ hoặc hộp da cao cấp. Dưới đây, WineRuva sẽ giới thiệu cho các bạn 5 sản phẩm rượu vang kèm hộp đựng đẹp, sang trọng nhất hiện nay.
    Top 5 chai rượu vang 500k ngon nhất định bạn nên nếm thử
    03/10/2023
    Rượu vang 500k là phân khúc sản phẩm được đông đảo mọi người tìm kiếm và lựa chọn sử dụng. Bởi nó có giá bán phải chăng, vừa túi tiền của nhiều đối tượng khách hàng mà chất lượng, hương vị vẫn đảm bảo ở mức ổn áp. Cùng khám phá 5 chai vang ngon có giá trên dưới 500k trong bài viết dưới đây.
    Khám phá các loại cocktail từ rượu vang thơm ngon, độc đáo
    02/10/2023
    Thưởng thức rượu vang nguyên chất giúp bạn tận hưởng trọn vẹn hương vị vốn có của thức uống cao cấp này. Thế nhưng, sẽ tuyệt vời hơn khi pha chế nó thành những ly cocktail độc đáo, mới lạ. Bài viết hôm nay, WineRuva sẽ giới thiệu cho quý vị các loại cocktail từ rượu vang thơm ngon kèm công thức pha chế chi tiết.
    Facebook Zalo

    0936331397