Top 5 chai rượu vang 500k ngon nhất định bạn nên nếm thử

03/10/2023
Rượu vang 500k là phân khúc sản phẩm được đông đảo mọi người tìm kiếm và lựa chọn sử dụng. Bởi nó có giá bán phải chăng, vừa túi tiền của nhiều đối tượng khách hàng mà chất lượng, hương vị vẫn đảm bảo ở mức ổn áp. Cùng khám phá 5 chai vang ngon có giá trên dưới 500k trong bài viết dưới đây.
Mục lục bài viết

    1. Các loại rượu vang 500k thơm ngon, hấp dẫn

    1.1. Rượu vang Spatlese Riesling Blue Edition

    • Giá bán: 525.000 đồng

    Rượu vang Spatlese Riesling Blue Edition được sản xuất bởi Weingut Robert Weil, một nhà sản xuất rượu vang nổi tiếng tại Đức. Với mùi thơm của trái cây, hoa quả và hương vị ngọt ngào của táo, bưởi làm say đắm lòng người. Vị ngọt đọng trên đầu lưỡi kèm thêm chút chua nhẹ và chát, để lại dư vị ấn tượng kéo dài.

    Người ta dùng giống nho Riesling làm thành phần chính để tạo ra vang Auslese Riesling 2020. Nó có nồng độ cồn thấp chỉ 11.5% nên chị em phụ nữ thoải mái uống mà không cần lo lắng việc dễ bị say. Thiết kế chai màu xanh đậm độc đáo, thể hiện sức mạnh của biển cả, thu hút sự chú ý của người nhìn. 

    Rượu vang Spatlese Riesling Blue Edition
    Rượu vang Spatlese Riesling Blue Edition

    1.2. Rượu vang Rutz Cellars Chardonnay Limited Release

    • Giá bán: 550.000 đồng

    Rutz Cellars Chardonnay Limited Release là loại rượu vang trắng nổi tiếng đến từ Mỹ, được làm từ giống nho Chardonnay hảo hạng nhất. Nó có nồng độ 13.9%, sở hữu mùi thơm tinh tế của cam, anh đào và quả lê. Rượu màu vàng rơm, ánh xanh lá cây bắt mắt phù hợp để thưởng thức trong các bữa ăn và làm quà biếu tặng cho người thân, bạn bè nhân các dịp quan trọng.

    Rượu vang Rutz Cellars Chardonnay Limited Release ngon nhất khi dùng cùng các món hải sản, cá hoặc thịt trắng; tươi mát hơn khi uống lạnh. Để đảm bảo chất lượng, bạn cần lưu ý có chế độ bảo quản rượu trong môi trường nhiệt độ lý tưởng khoảng 10 - 16 độ C, tránh xa ánh nắng mặt trời.

    Rượu vang Rutz Cellars Chardonnay Limited Release
    Rượu vang Rutz Cellars Chardonnay Limited Release

    1.3. Rượu vang Kabinett Riesling Blue Edition

    • Giá bán: 525.000 đồng

    Với những tín đồ rượu vang chắc hẳn đã không còn xa lạ gì cái tên Kabinett Riesling Blue Edition. Điểm cộng của nó nằm ở hương vị ngon, màu sắc tao nhã, hình thức bên ngoài đẹp mà giá bán chỉ có hơn 500k.

    Khi thưởng thức Kabinett Riesling Blue Edition, bạn sẽ dễ dàng nhận ra hương vị của thảo mộc, quả chín mọng, hương anh đào ngây ngất. Độ cồn 10.5% cùng nồng độ axit và tanin tạo ra dư vị êm ái rất hợp cho phái nữ. Nó không chỉ thơm ngon mà còn mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe như giải tỏa căng thẳng, giúp ngủ ngon giấc hơn, chống lão hóa, làm đẹp da,...

    Rượu vang Kabinett Riesling Blue Edition
    Rượu vang Kabinett Riesling Blue Edition

    1.4. Rượu vang Auslese Riesling 2020

    • Giá bán: 525.000 đồng

    Cái tên tiếp theo trong danh sách rượu vang 500k mà chúng tôi muốn nhắc đến là Auslese Riesling 2020. Được biết đến là dòng vang trắng nổi tiếng của Đức, chắc chắn nó sẽ không làm bạn thất vọng. Sản phẩm này ghi điểm bởi vẻ ngoài sang trọng, chai thủy tinh màu xanh dương độc đáo, bắt mắt.

    Đặc biệt, vang Đức Auslese Riesling 2020 làm từ 100% nho Riesling theo phương pháp truyền thống. Mang đến hương vị cuốn hút, đó là vị ngọt từ mật ong cùng chút đào chín. Khi uống, bạn sẽ thấy được rõ sự dễ chịu, thoải mái. Hợp nhất khi uống kèm món tráng miệng như gỏi, nộm, salad, súp,...

    Rượu vang Auslese Riesling 2020
    Rượu vang Auslese Riesling 2020

    1.5. Rượu vang Chateau Gassiot Cotes Du Bourg

    • Giá bán: 595.000 đồng

    Chateau Gassiot Cotes de Bourg là một chai rượu vang đỏ nổi tiếng của Pháp. Sản xuất hoàn toàn từ 2 giống nho nổi tiếng là Merlot và Cabernet Sauvignon, được hái hoàn toàn bằng tay nên rượu vang rất đảm bảo về hương vị. Quá trình ủ rượu vang lên tới 6 tháng dưới sự giám sát chặt chẽ bởi những nghệ nhân lành nghề nên đảm bảo chất lượng trước khi tới tay người tiêu dùng.

    Màu đỏ trầm cuốn hút cùng hương thơm nổi bật của quả lý chua đen, mận làm say đắm thực khách ngay từ khi bật nắp. Chateau Gassiot Cotes de Bourg sở hữu hương thơm tinh tế nhưng không kém phần mạnh mẽ, hậu vị tương đối dài gây ấn tượng sâu đậm. Cấu trúc chắc chắn và độ tannin mềm mượt rất dễ uống.

    Rượu vang Chateau Gassiot Cotes Du Bourg
    Rượu vang Chateau Gassiot Cotes Du Bourg

    2. Mua rượu vang giá 500k ở đâu chính hãng?

    Tại thị trường Việt Nam, hiện có hàng loạt địa chỉ bán các loại rượu vang có giá trên dưới 500k. Thế nhưng, vì là sản phẩm được nhiều người tìm mua nên cũng kéo theo sự xuất hiện của không ít rượu giả, rượu nhái khiến khách hàng cảm thấy hoang mang.

    Tốt nhất, bạn nên tìm đến đơn vị phân phối rượu vang uy tín, có thương hiệu nổi tiếng như WineRuva. Cam kết của cửa hàng:

    • Tất cả các chai vang đều được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất, hàng chính hãng, chất lượng đảm bảo.
    • Cung cấp đa dạng dòng vang trắng, vang đỏ, vang hồng, vang sủi,... sẵn số lượng lớn để phục vụ ngay khi khách cần.
    • Giá bán công khai, niêm yết rõ ràng trên trang web của công ty để khách dễ dàng tham khảo.
    • Hỗ trợ giao rượu tận nơi trên toàn quốc, đóng gói cẩn thận, khách được kiểm tra trước khi thanh toán nên bạn hoàn toàn yên tâm.

    Mong rằng, thông tin về 5 chai rượu vang 500k mà chúng tôi chia sẻ trên đây sẽ giúp quý vị chọn được sản phẩm ưng ý. Mọi thắc mắc liên quan và nhu cầu đặt mua các loại vang nhập khẩu chính hãng, quý khách hãy liên hệ đến WineRuva: 0936.331.397 để được tư vấn ngay nhé!

    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ Hà Nội: Số 103 Kim Mã, phường Kim Mã, quận Ba Đình, Hà Nội
       Hotline: 0936331397
       Kinh doanh:Ms Mến: 0936331397 Mr Thành: 0963.505.286 - Ms Hoa: 0936.187.557 - Ms Thư: 0936.425.445

    Chi nhanh Hòa Bình: Số 148 đường Trần Hưng Đạo, phường Quỳnh Lâm, thành phố Hòa Bình, tỉnh Hòa Bình
       Số điện thoại: 0989 669110 - 0332 146148



    Bài viết cùng danh mục
    Top 10 chai rượu vang giá 1 triệu bán chạy nhất hiện nay
    06/12/2023
    Bạn đang băn khoăn không biết nên chọn rượu vang giá 1 triệu nào chất lượng và hấp dẫn? Đừng lo lắng, hãy tham khảo ngay Top 10 chai vang giá 1 triệu tại đây.
    Top 8 chai rượu vang 200K ngon nhất định bạn nên thử
    06/12/2023
    Chỉ với số tiền 200k, bạn vẫn có thể sở hữu cho mình một chai vang có hương vị hấp dẫn và thiết kế tinh tế. Cùng WineRuva khám phá ngay Top 8 loại rượu vang 200k ngon được yêu thích nhất hiện nay nhé!
    Gợi ý những chai rượu vang giá 300K thơm ngon không nên bỏ lỡ
    20/10/2023
    Với số tiền trên dưới 300k, chúng ta hoàn toàn có thể sở hữu cho mình một chai vang ngon, hương vị hấp dẫn. Để giúp các bạn dễ dàng trong việc lựa chọn, chúng tôi xin giới thiệu một số chai rượu vang giá 300k chất lượng và bán chạy hàng đầu trên thị trường hiện nay.
    Top 5 mẫu rượu vang có hộp sang trọng, được yêu thích nhất
    03/10/2023
    Các mẫu rượu vang có hộp luôn được nhiều người săn đón để trưng bày, thưởng thức và làm quà biếu tặng. Nó có thể là hộp giấy, hộp gỗ hoặc hộp da cao cấp. Dưới đây, WineRuva sẽ giới thiệu cho các bạn 5 sản phẩm rượu vang kèm hộp đựng đẹp, sang trọng nhất hiện nay.
    Khám phá các loại cocktail từ rượu vang thơm ngon, độc đáo
    02/10/2023
    Thưởng thức rượu vang nguyên chất giúp bạn tận hưởng trọn vẹn hương vị vốn có của thức uống cao cấp này. Thế nhưng, sẽ tuyệt vời hơn khi pha chế nó thành những ly cocktail độc đáo, mới lạ. Bài viết hôm nay, WineRuva sẽ giới thiệu cho quý vị các loại cocktail từ rượu vang thơm ngon kèm công thức pha chế chi tiết.
    Chưng cất rượu vang và những thông tin quan trọng cần biết
    02/10/2023
    Thực tế, không có việc chưng cất rượu vang mà phương pháp này chỉ áp dụng cho các loại rượu truyền thống của Việt Nam hay dòng rượu mạnh như Whisky, Tequila,... Vậy tại sao rượu vang không thể chưng cất? Nó được tạo ra như thế nào? Tất cả sẽ được WineRuva giải đáp cụ thể trong bài chia sẻ hôm nay.
    Facebook Zalo

    0936331397