Top 5 mẫu rượu vang có hộp sang trọng, được yêu thích nhất

03/10/2023
Các mẫu rượu vang có hộp luôn được nhiều người săn đón để trưng bày, thưởng thức và làm quà biếu tặng. Nó có thể là hộp giấy, hộp gỗ hoặc hộp da cao cấp. Dưới đây, WineRuva sẽ giới thiệu cho các bạn 5 sản phẩm rượu vang kèm hộp đựng đẹp, sang trọng nhất hiện nay.
Mục lục bài viết

    1. Vì sao nên chọn loại rượu vang kèm hộp đựng?

    Không phải ngẫu nhiên mà người tiêu dùng lại yêu thích các chai vang có hộp đến như vậy. Sản phẩm rượu vang đựng trong hộp gỗ, hộp da, hộp gỗ,... sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật về hình thức và mang lại những lợi ích thiết thực.

    • Bảo vệ rượu vang: Vang thường được đựng trong các chai thủy tinh nên dễ bị rơi vỡ trong quá trình di chuyển. Chiếc hộp bên ngoài làm từ chất liệu cao cấp giúp bảo vệ nó khỏi sự tác động của va chạm, thời tiết nắng mưa, chống thấm nước tốt. 
    • Tính thẩm mỹ cao: Không chỉ cứng cáp mà hộp rượu vang còn được thiết kế đẹp mắt bằng các họa tiết, hoa văn, chữ, màu sắc phong phú. Làm nâng cao giá trị vốn có của sản phẩm đựng bên trong.
    • Tăng độ nhận diện thương hiệu: Các hãng sản xuất rượu vang lớn thường kèm hộp đựng. Điều này tăng khả năng nhận diện thương hiệu, thu hút sự chú ý của khách hàng hơn.
    • Phù hợp để làm quà biếu tặng: Một chai vang được đựng trong chiếc hộp đẹp chắc chắn sẽ là món quà lý tưởng để dành tặng cho cấp trên, khách hàng, người thân,... nhân các dịp lễ Tết quan trọng.
    Vang có hộp là những sản phẩm được yêu thích hiện nay
    Vang có hộp là những sản phẩm được yêu thích hiện nay

    2. Các mẫu rượu vang có hộp đẹp, sang trọng

    Hiện trên thị trường có bán nhiều loại rượu vang kèm hộp mang đến sự lựa chọn đa dạng cho người dùng. Trong đó, phải nhắc đến những cái tên nổi tiếng được đông đảo khách hàng ưa chuộng sau đây:

    2.1. Rượu vang 1935 Bordeaux Cuvee Tradition

    Rượu vang đỏ 1935 Bordeaux Cuvee Tradition được sản xuất tại vùng Bordeaux nổi tiếng của nước Pháp. Nó có lịch sử lâu đời, hình thành đầu tiên vào năm 1935. Con số 1935 trong tên rượu cũng chính là sự tôn vinh và tưởng nhớ đến những người đã sáng lập ra Les Vignerons Reunis de Monsegur.

    Sản phẩm này đạt tiêu chuẩn chất lượng AOC145. Vang 1935 Bordeaux Cuvee Tradition làm từ hai giống nho chủ yếu là Merlot và Cabernet Sauvignon. Nên có màu đỏ ruby đậm quyến rũ, hương thơm ngọt ngào từ đàn tây, cassis, vani và gỗ sồi. Vị rượu tròn trịa, sảng khoái, đậm đà, dư vị sâu lắng và kéo dài. Hộp đựng bằng giấy đơn giản nhưng không kém phần tinh tế làm tôn lên giá trị của nó.

    Chai vang 1935 Bordeaux Cuvee Tradition có hộp
    Chai vang 1935 Bordeaux Cuvee Tradition có hộp

    2.2. Rượu vang Eremo Primitivo Di Manduria

    Sẽ thật thiếu sót nếu không nhắc đến cái tên Eremo Primitivo Di Manduria trong danh sách rượu vang có hộp được ưa chuộng nhất. Sở hữu hương vị quyến rũ, ngay khi nhấp ngụm đầu tiên bạn sẽ dễ dàng nhận ra mùi hương phức tạp của quả cherry, dâu rừng cùng hậu vị kéo dài.

    Đặc biệt, chai vang này có hộp đựng vô cùng đẹp mắt, chất liệu giấy cứng, trang trí bằng các họa tiết độc đáo. Nó rất hợp để trưng bày trong phòng khách hay phòng làm việc tăng thêm tính thẩm mỹ cho không gian. Hay làm quà biếu tặng cho đối tác làm ăn, sếp giúp bày tỏ sự chân thành của bạn.

    Chai vang Eremo Primitivo Di Manduria có hộp
    Chai vang Eremo Primitivo Di Manduria có hộp

    2.3. Rượu vang Contrada Del Falco

    Rượu vang đỏ Contrada Del Falco được sản xuất bởi hãng Cantina San Donaci tại Ý, đây một trong những nhà máy rượu lâu đời nhất vùng Salento. Người ta dùng ba giống nho gồm Negroamaro, Primitivo và Malvasia Nera trồng trong hệ thống alberello truyền thống và thu hoạch bằng tay làm thành phần chính để lên men.

    Contrada Del Falco có màu đỏ ruby sâu, hương thơm phong phú của các loại trái cây chín đỏ như dâu rừng, mâm xôi, việt quất, mận khô và anh đào kết hợp cùng hương cacao và gia vị. Tất cả mang đến sự đậm đà, cân bằng, mềm mại và kéo dài. Rượu ngon nhất khi dùng cùng các món ăn từ thịt bò, thịt cừu, đồ nướng hoặc phô mai.

    Chai vang Contrada Del Falco có hộp
    Chai vang Contrada Del Falco có hộp

    2.4. Cặp rượu vang Nam Phi Lanzerac

    Cặp rượu vang Nam Phi Lanzerac gồm hai loại rượu vang khác nhau, đều được sản xuất bởi hãng Lanzerac. Trở thành lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích dòng vang đỏ của mảnh đất Nam Phi.

    • Rượu vang Lanzerac Cabernet Sauvignon làm từ 100% giống nho Cabernet Sauvignon, trồng tại vùng Stellenbosch. Nó hương thơm của violet, da thuộc, blackberry, cacao, hạnh nhân và gỗ tuyết tùng.
    • Rượu vang Lanzerac Pionier Pinotage được ra thành từ 100% nho Pinotage, một giống lai tạo từ hai giống nho Pinot Noir và Cinsault. Đặc trưng bởi hương thơm của các loại trái cây chín đỏ, vị mạnh mẽ và phức hợp.
    Cặp rượu vang Nam Phi Lanzerac có hộp2.5. Rượu vang Barocco Reale
    Cặp rượu vang Nam Phi Lanzerac có hộp2.5. Rượu vang Barocco Reale

    Thuộc dòng vang đỏ cao cấp của Ý, Barocco Reale được yêu thích bởi hương vị tuyệt vời để lại ấn tượng sâu sắc cho người thưởng thức. Sản phẩm có hộp đựng bằng gỗ sang trọng, vừa bảo vệ chai vang khỏi tác động bên ngoài vừa tăng thêm giá trị nghệ thuật.

    Rượu vang Barocco Reale được làm từ 100% giống nho Primitivo, ủ trong thùng gỗ sồi 12 tháng và trong chai 24 tháng trước khi đưa ra thị trường. Thế nên, chất lượng rượu cực kỳ tốt, chinh phục được cả những vị khách khó tính nhất.

    Chai vang Barocco Reale có hộp
    Chai vang Barocco Reale có hộp

    Mỗi chai rượu vang có hộp trên đây sẽ có những đặc điểm riêng về hương vị và giá bán. Tùy mục đích sử dụng cũng như điều kiện tài chính mà chúng ta sẽ chọn sản phẩm phù hợp cho mình.

    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ Hà Nội: Số 103 Kim Mã, phường Kim Mã, quận Ba Đình, Hà Nội
       Hotline: 0936331397
       Kinh doanh:Ms Mến: 0936331397 Mr Thành: 0963.505.286 - Ms Hoa: 0936.187.557 - Ms Thư: 0936.425.445

    Chi nhanh Hòa Bình: Số 148 đường Trần Hưng Đạo, phường Quỳnh Lâm, thành phố Hòa Bình, tỉnh Hòa Bình
       Số điện thoại: 0989 669110 - 0332 146148



    Bài viết cùng danh mục
    Top 10 chai rượu vang giá 1 triệu bán chạy nhất hiện nay
    06/12/2023
    Bạn đang băn khoăn không biết nên chọn rượu vang giá 1 triệu nào chất lượng và hấp dẫn? Đừng lo lắng, hãy tham khảo ngay Top 10 chai vang giá 1 triệu tại đây.
    Top 8 chai rượu vang 200K ngon nhất định bạn nên thử
    06/12/2023
    Chỉ với số tiền 200k, bạn vẫn có thể sở hữu cho mình một chai vang có hương vị hấp dẫn và thiết kế tinh tế. Cùng WineRuva khám phá ngay Top 8 loại rượu vang 200k ngon được yêu thích nhất hiện nay nhé!
    Gợi ý những chai rượu vang giá 300K thơm ngon không nên bỏ lỡ
    20/10/2023
    Với số tiền trên dưới 300k, chúng ta hoàn toàn có thể sở hữu cho mình một chai vang ngon, hương vị hấp dẫn. Để giúp các bạn dễ dàng trong việc lựa chọn, chúng tôi xin giới thiệu một số chai rượu vang giá 300k chất lượng và bán chạy hàng đầu trên thị trường hiện nay.
    Top 5 chai rượu vang 500k ngon nhất định bạn nên nếm thử
    03/10/2023
    Rượu vang 500k là phân khúc sản phẩm được đông đảo mọi người tìm kiếm và lựa chọn sử dụng. Bởi nó có giá bán phải chăng, vừa túi tiền của nhiều đối tượng khách hàng mà chất lượng, hương vị vẫn đảm bảo ở mức ổn áp. Cùng khám phá 5 chai vang ngon có giá trên dưới 500k trong bài viết dưới đây.
    Khám phá các loại cocktail từ rượu vang thơm ngon, độc đáo
    02/10/2023
    Thưởng thức rượu vang nguyên chất giúp bạn tận hưởng trọn vẹn hương vị vốn có của thức uống cao cấp này. Thế nhưng, sẽ tuyệt vời hơn khi pha chế nó thành những ly cocktail độc đáo, mới lạ. Bài viết hôm nay, WineRuva sẽ giới thiệu cho quý vị các loại cocktail từ rượu vang thơm ngon kèm công thức pha chế chi tiết.
    Chưng cất rượu vang và những thông tin quan trọng cần biết
    02/10/2023
    Thực tế, không có việc chưng cất rượu vang mà phương pháp này chỉ áp dụng cho các loại rượu truyền thống của Việt Nam hay dòng rượu mạnh như Whisky, Tequila,... Vậy tại sao rượu vang không thể chưng cất? Nó được tạo ra như thế nào? Tất cả sẽ được WineRuva giải đáp cụ thể trong bài chia sẻ hôm nay.
    Facebook Zalo

    0936331397