Rượu vang giá rẻ dưới 100K có phải là hàng kém chất lượng không?

05/12/2022
Nếu là một người sành rượu chắc chắn bạn đã nghe qua những chai rượu vang giá rẻ dưới 100K. Liệu đây có phải là rượu vang nhái, kém chất lượng hay không? Có nên mua sản phẩm rượu này không? Tất cả câu trả lời sẽ được RUVA chia sẻ ngay dưới bài viết sau.
Mục lục bài viết

    Nếu là một người sành rượu chắc chắn bạn đã nghe qua những chai rượu vang giá rẻ dưới 100K. Liệu đây có phải là rượu vang nhái, kém chất lượng hay không? Có nên mua sản phẩm rượu này không? Tất cả câu trả lời sẽ được RUVA chia sẻ ngay dưới bài viết sau.

    1. Rượu vang giá rẻ dưới 100K có phải hàng nhái không?

    Phần lớn các sản phẩm rượu vang trên thị trường đều được nhập khẩu từ nước ngoài. Có thể thấy để nhập khẩu trực tiếp được sản phẩm này từ nhà sản xuất tới các đơn vị phân phối ở Việt Nam cũng đã tốn rất nhiều chi phí. Với lý do này những chai rượu vang khi được bán ra thị trường Việt Nam chắc chắn sẽ không có giá quá rẻ. 

    Hiện nay, những sản phẩm rượu vang được làm giả, làm nhái xuất hiện tràn lan trên thị trường. Với những công nghệ làm nhái vô cùng kỹ xảo và tinh vi khiến nhiều người tiêu dùng khó có thể nào phát hiện ra được sản phẩm thật giả. Những chai rượu vang nhái đã được phù phép trở thành sản phẩm nhập khẩu cao cấp mà mắt thường khó phát hiện ra. Từ những lý do này đã có nhiều người đặt ra nghi vấn liệu rằng loại rượu vang giá rẻ dưới 100K liệu có phải hàng kém chất lượng không?

    Để khẳng định được rượu vang giá rẻ 100K là hàng nhái, kém chất lượng cũng chưa đủ cơ sở. Bởi nó thành này có thể sẽ tương đương với dung tích và dòng vang. Đặc biệt những chai có dung tích lên tới 300ml nhưng đang được bán trong đợt xả kho, giảm giá thì nó vẫn có thể sẽ có giá rẻ dưới 100K.

    Tuy nhiên xét về mặt chất lượng của hương vị thì những chai rượu vang giá rẻ dưới 100K cũng sẽ không có được hương vị đặc trưng và thơm ngon như loại giá thành cao. Do đó bạn nên cân nhắc thật kỹ trước khi chọn mua dòng rượu vang này.

    >>>>Bạn cũng có thể quan tâm: Top 10 giỏ quà Tết 2 triệu sang trọng, “đắt hàng” năm nay

    Mua rượu vang giá rẻ dưới 100K bạn cần phải tìm hiểu thật chi tiết về dòng sản phẩm đó để tránh mua hàng nhái
    Mua rượu vang giá rẻ dưới 100K bạn cần phải tìm hiểu thật chi tiết về dòng sản phẩm đó để tránh mua hàng nhái

    2. Kinh nghiệm cần biết khi chọn mua rượu vang giá rẻ và chất lượng

    Để tránh mua phải những chai rượu vang hàng giả, hàng nhái dưới 100K người dùng cần nắm được những kinh nghiệm cơ bản nhất dưới đây.

    2.1. Tìm hiểu về nguồn gốc và xuất xứ của rượu vang

    Đối với các dòng rượu vang Ý và Pháp rất khó để bạn chọn mua được những chai rượu vang chất lượng chính hãng mà có giá rẻ. Bởi đây đều là các thương hiệu rượu vang có tiếng và họ không sản xuất dòng sản phẩm giá rẻ.

    Thế nhưng nếu bạn đang muốn tìm mua những chai rượu vang giá rẻ có chất lượng ổn định thì có thể tham khảo vang của Chile, Nam Phi, Tây Ban Nha… Những dòng vang này có giá thành vô cùng phù hợp mà chất lượng và hương vị của rượu cũng được đánh giá rất cao.

    Nếu muốn mua rượu vang giá rẻ có thể tham khảo dòng vang Chile với giá thành tốt chất lượng ổn định
    Nếu muốn mua rượu vang giá rẻ có thể tham khảo dòng vang Chile với giá thành tốt chất lượng ổn định

    2.2. Chọn mua rượu vang của những thương hiệu mới

    Nhiều người thường có suy nghĩ nên mua rượu vang của những thương hiệu có nhiều tên tuổi trên thị trường để đảm bảo chất lượng tốt nhất. Tuy nhiên đây lại là một quan niệm sai lầm với thị trường cạnh tranh như hiện nay.

    Bởi trên thị trường xuất hiện rất nhiều dòng vang tới từ nhiều thương hiệu khac nhau. Do sự cạnh tranh cao nên thương hiệu nào cũng đảm bảo về chất lượng tốt nhất và cung cấp giá thành hợp lý, phù hợp với nhu cầu của đông đảo khách hàng. Vì thế bạn nên tìm hiểu sản phẩm tới từ nhiều thương hiệu khác nhau để có cái nhìn bao quát và đưa ra được sự lựa chọn phù hợp nhất.

    2.3. Lựa chọn thời điểm mua phù hợp

    Để có thể sở hữu được những chai rượu vang chất lượng có giá tốt bạn nên chú ý về thời điểm chọn mu. Nên mua rượu vang ở thời điểm cuối cùng diễn ra hội chợ rượu vang lớn. Khi đó bạn dễ dàng chọn được sản phẩm tốt với mức giá bình dân.

    Tránh mua thời điểm hãng mới ra mắt sản phẩm hoặc khi bắt đầu quảng bá sản phẩm. Khi đó số lượng người dùng muốn được sở hữu khá là đông đảo và giá thành cũng sẽ cao hơn.

    Lựa chọn thời điểm mua phù hợp để có thể sở hữu được những chai rượu vang giá rẻ nhất
    Lựa chọn thời điểm mua phù hợp để có thể sở hữu được những chai rượu vang giá rẻ nhất

    2.4. Lựa chọn những nhãn hiệu ít nổi đến từ các thương hiệu lớn

    Các thương hiệu rượu vang lớn thường xuyên cho ra mắt những sản phẩm mới. Thay vì tìm mua những chai rượu nổi tiếng của các thương hiệu này với mức giá cao hơn bạn nên cân nhắc mua rượu vang với nhãn hiệu ít nổi tiếng hơn của thương hiệu đó. Lúc này bạn sẽ mua được những chai rượu vang có giá cả phải chăng mà chất lượng cũng rất vượt trội.

    Bài viết trên là những thông tin nhằm giải đáp cho thắc mắc rượu vang giá rẻ dưới 100K có phải hàng nhái hay không. Không hẳn những sản phẩm rượu vang giá rẻ đều là hàng kém chất lượng, hàng nhái nhưng ngày nay với công nghệ làm nhái tinh vi bạn cũng cần đặc biệt chú ý về những sản phẩm này. Tốt nhất nên liên hệ cho những đơn vị phân phối rượu vang uy tín, chẳng hạn như Wine RUVA để mua được sản phẩm chất lượng với giá phải chăng nhất.

    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ Hà Nội: Số 103 Kim Mã, phường Kim Mã, quận Ba Đình, Hà Nội
       Hotline: 0936331397
       Kinh doanh:Ms Mến: 0936331397 Mr Thành: 0963.505.286 - Ms Hoa: 0936.187.557 - Ms Thư: 0936.425.445

    Chi nhanh Hòa Bình: Số 148 đường Trần Hưng Đạo, phường Quỳnh Lâm, thành phố Hòa Bình, tỉnh Hòa Bình
       Số điện thoại: 0989 669110 - 0332 146148



    Bài viết cùng danh mục
    Top 10 chai rượu vang giá 1 triệu bán chạy nhất hiện nay
    06/12/2023
    Bạn đang băn khoăn không biết nên chọn rượu vang giá 1 triệu nào chất lượng và hấp dẫn? Đừng lo lắng, hãy tham khảo ngay Top 10 chai vang giá 1 triệu tại đây.
    Top 8 chai rượu vang 200K ngon nhất định bạn nên thử
    06/12/2023
    Chỉ với số tiền 200k, bạn vẫn có thể sở hữu cho mình một chai vang có hương vị hấp dẫn và thiết kế tinh tế. Cùng WineRuva khám phá ngay Top 8 loại rượu vang 200k ngon được yêu thích nhất hiện nay nhé!
    Gợi ý những chai rượu vang giá 300K thơm ngon không nên bỏ lỡ
    20/10/2023
    Với số tiền trên dưới 300k, chúng ta hoàn toàn có thể sở hữu cho mình một chai vang ngon, hương vị hấp dẫn. Để giúp các bạn dễ dàng trong việc lựa chọn, chúng tôi xin giới thiệu một số chai rượu vang giá 300k chất lượng và bán chạy hàng đầu trên thị trường hiện nay.
    Top 5 mẫu rượu vang có hộp sang trọng, được yêu thích nhất
    03/10/2023
    Các mẫu rượu vang có hộp luôn được nhiều người săn đón để trưng bày, thưởng thức và làm quà biếu tặng. Nó có thể là hộp giấy, hộp gỗ hoặc hộp da cao cấp. Dưới đây, WineRuva sẽ giới thiệu cho các bạn 5 sản phẩm rượu vang kèm hộp đựng đẹp, sang trọng nhất hiện nay.
    Top 5 chai rượu vang 500k ngon nhất định bạn nên nếm thử
    03/10/2023
    Rượu vang 500k là phân khúc sản phẩm được đông đảo mọi người tìm kiếm và lựa chọn sử dụng. Bởi nó có giá bán phải chăng, vừa túi tiền của nhiều đối tượng khách hàng mà chất lượng, hương vị vẫn đảm bảo ở mức ổn áp. Cùng khám phá 5 chai vang ngon có giá trên dưới 500k trong bài viết dưới đây.
    Khám phá các loại cocktail từ rượu vang thơm ngon, độc đáo
    02/10/2023
    Thưởng thức rượu vang nguyên chất giúp bạn tận hưởng trọn vẹn hương vị vốn có của thức uống cao cấp này. Thế nhưng, sẽ tuyệt vời hơn khi pha chế nó thành những ly cocktail độc đáo, mới lạ. Bài viết hôm nay, WineRuva sẽ giới thiệu cho quý vị các loại cocktail từ rượu vang thơm ngon kèm công thức pha chế chi tiết.
    Facebook Zalo

    0936331397