Rượu vang Lucadimori: Chai vang Ý nổi bật trong phân khúc tầm trung

22/08/2023
Rượu vang Lucadimori là dòng vang Ý rất được yêu thích hiện nay trên thị trường. Bởi cấu trúc rượu tuyệt vời, hương thơm tinh tế và hương vị luôn cuốn, hấp hồn bất kỳ người thưởng nào. Bài viết dưới đây của WINE RUVA sẽ giúp bạn đọc hiểu rõ hơn về loại vang này nhé!
Mục lục bài viết

    1. Những đặc điểm nổi bật của rượu vang Lucadimori

    1.1. Chất lượng tốt

    Lucadimori là chai vang được sản xuất tại khu vực miền Nam Puglia của nước Ý. Như chúng ta biết, Ý là “cái nôi” của ngành công nghiệp làm vang nổi tiếng; được nhiều chuyên gia và tín đồ trên khắp thế giới đánh giá cao. Và Lucadimori cũng không ngoại lệ. 

    Rượu vang Lucadimori được sản xuất theo các tiêu chuẩn khắt khe của Ý, xuất sắc về màu sắc lẫn hương vị. Mỗi công đoạn sản xuất rượu đều hãng kiểm tra nghiêm ngặt, đảm bảo chai rượu giao đến tay khách hàng có chất lượng hoàn hảo nhất. Đây chính là lý giải thích vì sao người ta thường dành cho dòng vang Ý nói chung sự ưu ái hơn cả. 

    Rượu vang Ý Lucadimori do hãng rượu Cantine Sgarzi Luigi S.R.L sản xuất 
    Rượu vang Ý Lucadimori do hãng rượu Cantine Sgarzi Luigi S.R.L sản xuất 

    1.2. Hương vị và mùi hương hấp dẫn

    Rượu vang Lucadimori được lên men từ các giống nho nổi tiếng, chuyên được dùng để sản xuất vang như Sangiovese, Negroamaro, Blend,... Từng trái nho chín được thu hoạch và chọn kỹ càng trước khi lên men.

    Kỹ thuật lên men truyền thống của Ý kết hợp với thời gian trưởng thành trong gỗ sồi giúp Lucadimori bung tỏa hương thơm mạnh mẽ ngay khi mở nắp. Đó là các tầng hương của nho chín, hương hoa, các loại quả mọng; đôi khi là mùi gia vị “đánh thẳng” đến cánh mũi. 

    Rượu có cấu trúc cân bằng, kết thúc chắc chắn với dư vị kéo dài, đọng lại sâu trong cuống họng. Giường như tất cả trời đất, thiên nhiên, cỏ cây và cả kinh nghiệm của một nhà làm vang chân chính đều hội tụ đầy đủ trong từng giọt rượu Lucadimori. 

    1.3. Về nồng độ cồn

    Rượu vang Lucadimori Ý có nồng độ cồn vừa phải, dao động từ 10 - 16% tùy loại. Rượu rất dễ uống, không quá cay nồng nên có thể tiếp cận với nhiều đối tượng, từ chị em phụ nữ cho đến cánh mày râu. 

    Rượu được sử dụng trong nhiều hoàn cảnh khác nhau như đãi tiệc bạn bè, đối tác khách hàng, dùng uống hàng ngày hoặc làm quà biếu.

    Lucadimori được dùng với liều lượng thích hợp sẽ mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe. Một ly rượu vang khoảng 200ml mỗi ngày sẽ giúp tăng cường sức đề kháng, cải thiện sức khỏe tinh thần và ngủ ngon hơn. 

    1.4. Về khả năng kết hợp với các món ăn khác

    Lucadimori không quá “kén chọn” thực phẩm khi kết hợp. Bạn có thể thưởng thức chúng với các món ăn thơm ngon đậm đà gia vị như thịt quay, thịt nướng chấm sốt, xúc xích bò, mì ống, các loại phô mai chín,.... 

    Vang đỏ Ý Lucadimori có thể kết hợp với nhiều món ăn khác nhau 
    Vang đỏ Ý Lucadimori có thể kết hợp với nhiều món ăn khác nhau 

    2. Giá bán rượu vang Lucadimori có đắt không?

    Giá chai vang Ý Lucadimori khá hợp lý, dao động từ 280.000 - 350.000 VNĐ, phù hợp với các đối tượng khách hàng không quá “dư dả” về tài chính. Mặc dù chỉ thuộc phân khúc tầm trung nhưng Lucadimori có hương vị thơm ngon, rất đáng để thưởng thức. Bạn nên mua hàng tại các địa chỉ bán rượu vang nhập khẩu uy tín để đảm bảo chất lượng. 

    3. Những chai rượu vang Lucadimori Ý nên mua nhất

    3.1. Rượu vang ngọt Ý LucaDimori Semi Sweet

    Chai vang ngọt này có màu anh đào tươi mới với hương thơm quyến rũ, đặc trưng của quà dâu rừng, trái cây chín. Rượu có vị chát mềm mỏng, vị ngọt thanh tự nhiên với kết thúc ngọt ngào, tinh tế. 

    Rượu có nồng độ cồn 10.5% không quá cao, rất được phái nữ yêu thích. Không chỉ vậy, nam giới cũng rất yêu thích sự nhẹ nhàng và êm mượt của chai vang này. Giá bán của LucaDimori Semi Sweet trên thị trường khoảng 280.000 - 300.000 VNĐ tùy từng thời điểm. 

    Thiết kế nhãn mác màu hồng pastel, phần nào thể hiện sự ngọt ngào của rượu bên trong
    Thiết kế nhãn mác màu hồng pastel, phần nào thể hiện sự ngọt ngào của rượu bên trong

    3.2. Rượu vang Lucadimori Rosso Puglia IGT nhãn đồng

    Đây là chai vang chát đỏ được lên men từ giống nho Sangiovese và Negroamaro, tạo sự cân bằng cho người thưởng thức. Hương thơm nổi bật của Lucadimori Rosso là mứt anh đào, dâu, quả chín đỏ và hương vani. 

    Cấu trúc rượu tuyệt vời, độ chát vừa phải xen lẫn chút cay nồng nhẹ nơi đầu lưỡi. Kết thúc là vị ngọt kéo dài, sâu trong cuống họng. Rượu có nồng độ cồn 14%, phù hợp với cả người dùng nam và nữ. 

    Lucadimori Rosso được xem như một “món hời” dành cho những người yêu vang. Với số tiền khoảng 300.000 VNĐ là bạn đã có thể sở hữu một chai vang chất lượng với hương vị tuyệt vời này rồi!

    Thiết kế chữ L màu vàng đồng trên nhãn chai toát lên sự sang trọng và tinh tế 
    Thiết kế chữ L màu vàng đồng trên nhãn chai toát lên sự sang trọng và tinh tế 

    3.3. Rượu vang đỏ Lucadimori Limited Edition  

    Lucadimori Limited Edition  có nồng độ cồn 16% với giá bán khoảng 350.000 VNĐ nên được nhiều khách hàng ưa chuộng. Rượu được lên men từ 100% giống nho Negroamaro và ủ 12 tháng trong gỗ sồi để tăng cường hương thơm. 

    Rượu có cấu trúc chắc chắn với chút vị chát nhẹ. Chai vang đỏ này mang hương thơm nồng nàn của nho chín, quả anh đào, trầm hương và hạt tiêu đen. Lucadimori Limited Edition cần được bảo quản ở nhiệt độ từ 15 - 18 độ C. Trước khi uống nên ướp lạnh rượu khoảng 15 phút trong xô đá hoặc 30 phút trong ngăn mát tủ lạnh. 

    Lucadimori Limited Edition có màu đen tuyền, thể hiện sự đẳng cấp và quyền lực 
    Lucadimori Limited Edition có màu đen tuyền, thể hiện sự đẳng cấp và quyền lực 

    >>>Xem ngay 199+ chai Rượu Vang Ý (Italia) nhập khẩu, Giá chỉ từ 200k

    Rượu vang Lucadimori mang hương vị đặc biệt, ôm trọn cả đất trời và con người vùng Puglia. Mong rằng qua bài viết chia sẻ trên sẽ giúp bạn đọc phần nào hiểu rõ hơn về chai vang Ý này! Mọi thắc mắc liên quan đến rượu vang vui lòng liên hệ đến WINE RUVA theo thông tin liên hệ dưới đây:

    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ Hà Nội: Số 103 Kim Mã, phường Kim Mã, quận Ba Đình, Hà Nội
       Hotline: 0936331397
       Kinh doanh:Ms Mến: 0936331397 Mr Thành: 0963.505.286 - Ms Hoa: 0936.187.557 - Ms Thư: 0936.425.445

    Chi nhanh Hòa Bình: Số 148 đường Trần Hưng Đạo, phường Quỳnh Lâm, thành phố Hòa Bình, tỉnh Hòa Bình
       Số điện thoại: 0989 669110 - 0332 146148



    Bài viết cùng danh mục
    Top 10 chai rượu vang giá 1 triệu bán chạy nhất hiện nay
    06/12/2023
    Bạn đang băn khoăn không biết nên chọn rượu vang giá 1 triệu nào chất lượng và hấp dẫn? Đừng lo lắng, hãy tham khảo ngay Top 10 chai vang giá 1 triệu tại đây.
    Top 8 chai rượu vang 200K ngon nhất định bạn nên thử
    06/12/2023
    Chỉ với số tiền 200k, bạn vẫn có thể sở hữu cho mình một chai vang có hương vị hấp dẫn và thiết kế tinh tế. Cùng WineRuva khám phá ngay Top 8 loại rượu vang 200k ngon được yêu thích nhất hiện nay nhé!
    Gợi ý những chai rượu vang giá 300K thơm ngon không nên bỏ lỡ
    20/10/2023
    Với số tiền trên dưới 300k, chúng ta hoàn toàn có thể sở hữu cho mình một chai vang ngon, hương vị hấp dẫn. Để giúp các bạn dễ dàng trong việc lựa chọn, chúng tôi xin giới thiệu một số chai rượu vang giá 300k chất lượng và bán chạy hàng đầu trên thị trường hiện nay.
    Top 5 mẫu rượu vang có hộp sang trọng, được yêu thích nhất
    03/10/2023
    Các mẫu rượu vang có hộp luôn được nhiều người săn đón để trưng bày, thưởng thức và làm quà biếu tặng. Nó có thể là hộp giấy, hộp gỗ hoặc hộp da cao cấp. Dưới đây, WineRuva sẽ giới thiệu cho các bạn 5 sản phẩm rượu vang kèm hộp đựng đẹp, sang trọng nhất hiện nay.
    Top 5 chai rượu vang 500k ngon nhất định bạn nên nếm thử
    03/10/2023
    Rượu vang 500k là phân khúc sản phẩm được đông đảo mọi người tìm kiếm và lựa chọn sử dụng. Bởi nó có giá bán phải chăng, vừa túi tiền của nhiều đối tượng khách hàng mà chất lượng, hương vị vẫn đảm bảo ở mức ổn áp. Cùng khám phá 5 chai vang ngon có giá trên dưới 500k trong bài viết dưới đây.
    Khám phá các loại cocktail từ rượu vang thơm ngon, độc đáo
    02/10/2023
    Thưởng thức rượu vang nguyên chất giúp bạn tận hưởng trọn vẹn hương vị vốn có của thức uống cao cấp này. Thế nhưng, sẽ tuyệt vời hơn khi pha chế nó thành những ly cocktail độc đáo, mới lạ. Bài viết hôm nay, WineRuva sẽ giới thiệu cho quý vị các loại cocktail từ rượu vang thơm ngon kèm công thức pha chế chi tiết.
    Facebook Zalo

    0936331397