Top 7 món đồ khui rượu vang giá rẻ, thông dụng nhất

14/02/2023
Đồ khui rượu vang là vật dụng không thể thiếu với những ai có niềm yêu thích và thường xuyên sử dụng loại đồ uống này. Nếu không chọn đúng đồ khui nắp phù hợp sẽ dễ khiến việc mở chai vang trở nên khó khăn và thậm chí còn sót cặn nút bên trong. Bài viết hôm nay, WineRuva sẽ giới thiệu đến các bạn 7 món đồ mở rượu vang giá rẻ và phổ biến nhất.
Mục lục bài viết

    1. Đồ khui rượu vang là gì?

    Đồ khui rượu vang là dụng cụ được dùng mở nút chai vang. Nó thường có phần tay cầm bằng chất liệu kim loại hoặc nhựa và phần đầu để lấy nút chai bằng kim loại dạng xoắn ốc hoặc dạng kim.

    Có rất nhiều loại khui chai rượu vang được bày bán khắp nơi
    Có rất nhiều loại khui chai rượu vang được bày bán khắp nơi

    Trên thị trường hiện có 2 loại nút chai rượu vang chính gồm nút bần và nút xoáy. Trong đó, nút xoáy chỉ cần vặn nắp là mở được; còn nút bần thì đòi hỏi phải có đồ khui chuyên dụng và người thực hiện cũng cần ít kỹ thuật. Do loại nút này làm bằng gỗ sồi, gỗ ép hoặc nhựa dẻo và hít vào chai rất chặt.

    2. Các món đồ mở rượu vang được dùng phổ biến

    Đồ để khui rượu vang thì có rất nhiều loại nhưng thông dụng và có giá thành hợp lý phải nhắc đến 7 sản phẩm sau đây:

    2.1. Đồ mở rượu vang cơ bản

    Món đồ khui truyền thống này ghi điểm nhờ thiết kế đơn giản, giá rẻ. Với hình dạng thô sơ, chiếc khui cơ bản chỉ có 1 nút gỗ gắn vào thanh kim loại dạng xoắn ốc để chọc thủng phần nắp chai. Bạn nắm chặt tay cầm và vặn thanh kim loại xoắn tròn phía dưới cho tới khi nút lồi lên xong lấy tay kéo bật nắp ra. Tuy nhiên, muốn làm được điều này thì yêu cầu lực tay khá lớn. 

    >>> Ghé xem thêm các dòng rượu vang cao cấp dược ưa chuộng nhất

    Mẫu khui mở rượu vang này có thiết kế đơn giản, giá rẻ
    Mẫu khui mở rượu vang này có thiết kế đơn giản, giá rẻ

    2.2. Đồ khui rượu bằng dao Sommelier

    Đồ mở rượu vang bằng dao Sommelier có kiểu dáng giống như con dao nhỏ và có thể gấp gọn. Khi cần khui rượu vang, bạn mở phần lưỡi dao cắt miếng giấy bạc quanh cổ chai. Tiếp đó, gấp gọn lưỡi dao lại và dùng thanh kim loại xoắn ốc vặn vào nút bần rồi kéo dần ra. Dụng cụ này không cần dùng nhiều lực nhưng đòi hỏi chút khéo léo.

    2.3. Đồ khui mở rượu vang có cánh

    Đúng như tên gọi của mình, chiếc khui chai vang này có gắn 2 cần gạt bổ sung giống hình đôi cánh. Nó khá dễ sử dụng, chỉ cần xoay tay cầm lên trên là 2 cánh của vít nút chai sẽ nhô lên dần, bạn đẩy cả 2 xuống dưới sâu để kéo nút ra. Mặc dù, đồ khui có cánh dùng đơn giản nhưng không nên áp dụng cho chai vang lâu năm; do có thể làm gãy hoặc vỡ nút.

    2.4. Đồ khui chai vang đòn bẩy

    Món đồ khui rượu này áp dụng nguyên lý đòn bẩy, bạn dùng tay cầm để kẹp chai đồng thời nhấn cần gạt vặn ống vít và nút bần là được. Nó được yêu thích nhờ hỗ trợ việc mở những chai vang nhanh chóng, dễ tìm mua. Nhưng vẫn tồn tại một vài hạn chế như trọng lượng hơi nặng, khó dùng với nút chai tổng hợp.

    Dạng khui rượu vang đòn bẩy được sử dụng phổ biến
    Dạng khui rượu vang đòn bẩy được sử dụng phổ biến

    2.5. Đồ mở rượu vang hai ngạnh

    Đồ khui rượu vang giá rẻ hai ngạnh bằng kim loại mỏng gắn vào tay cầm. Sản phẩm này đặc biệt thích hợp với những chai vang cổ điển, lâu năm, nút bần. Bởi theo thời gian, nút chai dần trở nên giòn và không còn chắc chắn. Nếu dùng đồ mở thông thường dễ làm vỡ vụn hoặc rơi tàn dư vào bên trong. Lúc này, đồ khui hai ngạnh sẽ là sự lựa chọn lý tưởng chuyên cứu cánh cho những nút chai bị hư hỏng hoặc gãy và mắc kẹt.

    2.6. Đồ khui mở nút chai không khí

    Đây là dụng cụ khui rượu vang với nguyên lý không khí tương tự máy mở nút chai áp suất. Cụ thể, một cây kim được đưa vào khoan nút cùng lúc bạn nắm tay đẩy không khí vào bên trong cho đến khi nút được mở ra. Cách này khá mạnh bạo và cần dùng nhiều lực. 

    2.7. Đồ khui bằng điện Electric Wine Opener

    Bên cạnh những sản phẩm khui rượu vang dùng sức lực thì đồ khui bằng điện Electric Wine Opener cũng được đón nhận nồng nhiệt. Thiết bị này sử dụng năng lượng từ pin, bạn đặt nó lên đầu chai vang và nhấn nút là xong. Chẳng cần mất công nắm, giữ, vặn, lấy nút. Chú ý duy nhất là bạn hãy đảm bảo sạc pin đầy hoặc mua thêm pin thay thế.

    Đồ mở nút chai vang bằng điện hiện đại, nhanh chóng
    Đồ mở nút chai vang bằng điện hiện đại, nhanh chóng

    3. Lưu ý khi chọn mua đồ khui rượu vang giá rẻ

    Ngày nay, các loại dụng cụ khui chai vang có đủ hình dạng, kích thước, chất liệu và giá bán khác nhau. Tùy thuộc vào sở thích và điều kiện tài chính mà bạn sẽ đưa ra quyết định cho riêng mình. Bởi có người thích dụng cụ nhỏ gọn, tiện lợi nhưng có người lại ưa chuộng sản phẩm mở bằng điện nhanh chóng.

    Để mua được đồ khui rượu vang giá r nhưng vẫn đảm bảo chất lượng, phù hợp thì bạn nên tìm đến đơn vị cung cấp uy tín như WineRuva. Hiện chúng tôi có bán đa dạng các mẫu khui mở rượu vang cho khách hàng thoải mái lựa chọn. Cam kết sản phẩm đều là hàng chính hãng, giá thành cạnh tranh cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn.

    Trên đây là Top 7 món đồ khui rượu vang thông dụng mà bạn có thể tham khảo thêm. Nếu chưa biết nên chọn sản phẩm nào thì hãy liên hệ đến WineRuva để được tư vấn và hỗ trợ ngay nhé!

    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ Hà Nội: Số 103 Kim Mã, phường Kim Mã, quận Ba Đình, Hà Nội
       Hotline: 0936331397
       Kinh doanh:Ms Mến: 0936331397 Mr Thành: 0963.505.286 - Ms Hoa: 0936.187.557 - Ms Thư: 0936.425.445

    Chi nhanh Hòa Bình: Số 148 đường Trần Hưng Đạo, phường Quỳnh Lâm, thành phố Hòa Bình, tỉnh Hòa Bình
       Số điện thoại: 0989 669110 - 0332 146148



    Bài viết cùng danh mục
    Top 10 chai rượu vang giá 1 triệu bán chạy nhất hiện nay
    06/12/2023
    Bạn đang băn khoăn không biết nên chọn rượu vang giá 1 triệu nào chất lượng và hấp dẫn? Đừng lo lắng, hãy tham khảo ngay Top 10 chai vang giá 1 triệu tại đây.
    Top 8 chai rượu vang 200K ngon nhất định bạn nên thử
    06/12/2023
    Chỉ với số tiền 200k, bạn vẫn có thể sở hữu cho mình một chai vang có hương vị hấp dẫn và thiết kế tinh tế. Cùng WineRuva khám phá ngay Top 8 loại rượu vang 200k ngon được yêu thích nhất hiện nay nhé!
    Gợi ý những chai rượu vang giá 300K thơm ngon không nên bỏ lỡ
    20/10/2023
    Với số tiền trên dưới 300k, chúng ta hoàn toàn có thể sở hữu cho mình một chai vang ngon, hương vị hấp dẫn. Để giúp các bạn dễ dàng trong việc lựa chọn, chúng tôi xin giới thiệu một số chai rượu vang giá 300k chất lượng và bán chạy hàng đầu trên thị trường hiện nay.
    Top 5 mẫu rượu vang có hộp sang trọng, được yêu thích nhất
    03/10/2023
    Các mẫu rượu vang có hộp luôn được nhiều người săn đón để trưng bày, thưởng thức và làm quà biếu tặng. Nó có thể là hộp giấy, hộp gỗ hoặc hộp da cao cấp. Dưới đây, WineRuva sẽ giới thiệu cho các bạn 5 sản phẩm rượu vang kèm hộp đựng đẹp, sang trọng nhất hiện nay.
    Top 5 chai rượu vang 500k ngon nhất định bạn nên nếm thử
    03/10/2023
    Rượu vang 500k là phân khúc sản phẩm được đông đảo mọi người tìm kiếm và lựa chọn sử dụng. Bởi nó có giá bán phải chăng, vừa túi tiền của nhiều đối tượng khách hàng mà chất lượng, hương vị vẫn đảm bảo ở mức ổn áp. Cùng khám phá 5 chai vang ngon có giá trên dưới 500k trong bài viết dưới đây.
    Khám phá các loại cocktail từ rượu vang thơm ngon, độc đáo
    02/10/2023
    Thưởng thức rượu vang nguyên chất giúp bạn tận hưởng trọn vẹn hương vị vốn có của thức uống cao cấp này. Thế nhưng, sẽ tuyệt vời hơn khi pha chế nó thành những ly cocktail độc đáo, mới lạ. Bài viết hôm nay, WineRuva sẽ giới thiệu cho quý vị các loại cocktail từ rượu vang thơm ngon kèm công thức pha chế chi tiết.
    Facebook Zalo

    0936331397