Bộ sưu tập mẫu vỏ chai rượu vang đẹp nhất, thu hút mọi ánh nhìn

14/02/2023
Bên cạnh chất lượng thì hình thức cũng rất được các nhà sản xuất rượu chú trọng. Bởi đây là yếu tố đầu tiên thu hút và gây ấn tượng với khách hàng. Cùng chiêm ngưỡng những chiếc vỏ chai rượu đẹp nhất mà chúng tôi tổng hợp dưới đây. Biết đâu, bạn sẽ có thêm gợi ý để bổ sung vào bộ sưu tập của mình.
Mục lục bài viết

    1. Tầm quan trọng của những chiếc vỏ chai rượu

    Các nhà sản xuất rượu hầu hết đều dùng chai đựng bằng thủy tinh. Chúng không chỉ đơn giản có công dụng đựng những giọt rượu tinh túy mà còn mang nhiều ý nghĩa quan trọng khác.

    Chai rượu thủy tinh sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật
    Chai rượu thủy tinh sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật

    1.1. Lưu giữ rượu vang hoàn hảo

    Về mặt hóa học, thủy tinh là chất liệu có độ trơ cao nên giữ nguyên được hương vị đậm đà của chất rượu. Dù là rượu vang hay rượu mạnh thì bạn cũng không cần lo lắng về hiện tượng biến đổi hay phản ứng hóa học nào xảy ra. Chai thủy tinh đảm bảo cả về chất lượng cũng như độ an toàn cho chai rượu.

    1.2. Mang giá trị thẩm mỹ cao

    Những chiếc chai thủy tinh có tính thẩm mỹ cao nhờ bề mặt trong suốt, sáng bóng làm nổi bật màu sắc của rượu bên trong. Bên cạnh đó, bạn có thể dễ dàng tạo ra họa tiết, kiểu dáng độc đáo do thủy tinh là chất rắn vô định hình. Chính vì thế, rất nhiều người có niềm đam mê sưu tầm chai rượu có thiết kế đẹp để trưng bày trong tủ kính. Vừa để trang trí không gian sống vừa thể hiện đẳng cấp cá nhân.

    1.3. Ẩn chứa những câu chuyện thú vị

    Mỗi mẫu vỏ chai rượu đều ẩn chứa những câu chuyện văn hóa, được nhà sản xuất gửi gắm vào để thu hút khách hàng và quảng bá thương hiệu rộng rãi. Bởi khi thưởng thức rượu thì ngoài hương vị, người ta còn nhớ đến cả dấu ấn văn hóa dân tộc. Chẳng hạn như vì sao thiết kế chai rượu XO với hình viên kim cương phía trên cùng? 

    >>> Tham khảo những dòng rượu vang cao cấp, được ưa chuộng nhất

    2. Các mẫu vỏ chai rượu đẹp nhất, được yêu thích nhất

    Nhằm đáp ứng thị hiếu của người tiêu dùng, hiện các nhà sản xuất đã cho ra đời vô số các thiết kế chai rượu đẹp. Trong đó, phải nhắc đến những mẫu sau:

    2.1. Vỏ chai rượu vang đẹp

    Nhắc đến vỏ chai rượu vang độc đáo và ấn tượng thì chắc chắn không thể bỏ qua cái tên Auslese Riesling 2020. Loại vang Đức này vẫn là dạng chai thủy tinh hình tròn truyền thống nhưng có tông màu xanh nước biển lạ mắt. Cùng biểu tượng nổi bật trên nền màu trắng ở phần nhãn dán. 

    Vang Đức Auslese Riesling 2020
    Vang Đức Auslese Riesling 2020

    Rượu vang Bollato Di Guarini Negroamaro Primitivo gây ấn tượng từ kiểu dáng đến họa tiết in khắc. Tên chai rượu được in nổi cách điệu đầy tính nghệ thuật, chiếc dây nhỏ màu đỏ quấn quanh phần nhãn dán, phía dưới buộc vào hình đồng xu vàng đầy ma lực.

    Chai rượu vang Bollato Di Guarini Negroamaro Primitivo
    Chai rượu vang Bollato Di Guarini Negroamaro Primitivo

    Không giống các chai vang thông thường, Bergerie de L'Ocellet 2013 có kiểu dáng khá khác biệt. Chai màu đen sang trọng, có hình dáng mở rộng dần theo chiều từ trên xuống dưới, nắp màu đỏ tạo điểm nhấn. Ẩn chứa bên trong là hương vị chát lạ cùng cấu trúc mạnh mẽ mang đến giá trị xuất sắc.

    Rượu vang Bergerie de L'Ocellet 2013
    Rượu vang Bergerie de L'Ocellet 2013

    Sở hữu sắc hồng lãng mạn, chai vang Merlot Rose Sparkling khiến phái đẹp mê mẩn ngay lần đầu nhìn thấy. Thân chai phình to ở giữa và thu nhỏ dần về phía 2 đầu. Cổ và nắp chai quấn lớp giấy bạc sáng bóng bảo vệ chất rượu bên trong và cũng làm tôn lên vẻ sang chảnh, quý phái của sản phẩm.

    Vang hồng Merlot Rose Sparkling
    Vang hồng Merlot Rose Sparkling

    2.2. Vỏ chai rượu mạnh đẹp

    Trong danh sách vỏ chai rượu đẹp nhất sẽ thật thiếu sót nếu bỏ qua Louis XIII Rare Cask. Dòng rượu này có phần thân làm từ pha lê đen, cổ chai phủ kim loại palladium quý hiếm; trải qua 50 bước mới tạo ra chiếc vỏ. Tất cả toát lên vẻ cao sang, quý phái, không hổ danh là dòng rượu đắt đỏ nhất thế giới.

    Chai rượu Louis XIII Rare Cask
    Chai rượu Louis XIII Rare Cask

    The Macallan 64 Year Old in Lalique không chỉ ghi điểm bởi hương vị tuyệt hảo mà còn nhờ hình thức đẳng cấp bên ngoài. Hình ảnh chai rượu có vỏ bằng pha lê decanter tuyệt đẹp được chế tác thủ công khiến bạn phải choáng ngợp.

    The Macallan 64 Year Old in Lalique
    The Macallan 64 Year Old in Lalique

    Chai rượu John Walker & Sons Odyssey được nhà sản xuất đầu tư không chỉ về mặt chất rượu bên trong mà cả thiết kế vỏ. Mẫu bao bì này có sự chỉn chu trong từng chi tiết nhỏ với phần nắp kim loại sáng loáng, hình viên kim cương góc cạnh tăng thêm vẻ lộng lẫy, đẳng cấp.

    Rượu John Walker & Sons Odyssey
    Rượu John Walker & Sons Odyssey

    3. Nơi bán rượu vang chính hãng, thiết kế độc đáo

    Bạn là người có niềm đam mê sưu tầm chai vang đẹp? Vậy thì hãy đến với WineRuva, bạn sẽ thoải mái chọn mua được những rượu vang có thiết kế độc đáo. Thích hợp để trưng bày trong tủ rượu, phòng khách hay làm quà biếu tặng sang trọng.

    Cam kết toàn bộ đều là hàng chính hãng, nguồn gốc rõ ràng, chất lượng cao cùng giá thành ưu đãi. Khi đến WineRuva, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của chúng tôi tư vấn để chọn đúng sản phẩm đầy tính thẩm mỹ, phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

    >>> [Bỏ túi] Top 5+ chai rượu vang đắt và quý hiếm nhất thế giới

    Vừa rồi, chúng tôi đã giới thiệu đến các bạn những mẫu vỏ chai rượu đẹp nhất và được nhiều người ưa thích. Đừng quên, liên hệ đến WineRuva khi bạn có nhu cầu mua rượu vang có chất lượng hảo hạng và hình thức đẹp nhé!

    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ Hà Nội: Số 103 Kim Mã, phường Kim Mã, quận Ba Đình, Hà Nội
       Hotline: 0936331397
       Kinh doanh:Ms Mến: 0936331397 Mr Thành: 0963.505.286 - Ms Hoa: 0936.187.557 - Ms Thư: 0936.425.445

    Chi nhanh Hòa Bình: Số 148 đường Trần Hưng Đạo, phường Quỳnh Lâm, thành phố Hòa Bình, tỉnh Hòa Bình
       Số điện thoại: 0989 669110 - 0332 146148



    Bài viết cùng danh mục
    Top 10 chai rượu vang giá 1 triệu bán chạy nhất hiện nay
    06/12/2023
    Bạn đang băn khoăn không biết nên chọn rượu vang giá 1 triệu nào chất lượng và hấp dẫn? Đừng lo lắng, hãy tham khảo ngay Top 10 chai vang giá 1 triệu tại đây.
    Top 8 chai rượu vang 200K ngon nhất định bạn nên thử
    06/12/2023
    Chỉ với số tiền 200k, bạn vẫn có thể sở hữu cho mình một chai vang có hương vị hấp dẫn và thiết kế tinh tế. Cùng WineRuva khám phá ngay Top 8 loại rượu vang 200k ngon được yêu thích nhất hiện nay nhé!
    Gợi ý những chai rượu vang giá 300K thơm ngon không nên bỏ lỡ
    20/10/2023
    Với số tiền trên dưới 300k, chúng ta hoàn toàn có thể sở hữu cho mình một chai vang ngon, hương vị hấp dẫn. Để giúp các bạn dễ dàng trong việc lựa chọn, chúng tôi xin giới thiệu một số chai rượu vang giá 300k chất lượng và bán chạy hàng đầu trên thị trường hiện nay.
    Top 5 mẫu rượu vang có hộp sang trọng, được yêu thích nhất
    03/10/2023
    Các mẫu rượu vang có hộp luôn được nhiều người săn đón để trưng bày, thưởng thức và làm quà biếu tặng. Nó có thể là hộp giấy, hộp gỗ hoặc hộp da cao cấp. Dưới đây, WineRuva sẽ giới thiệu cho các bạn 5 sản phẩm rượu vang kèm hộp đựng đẹp, sang trọng nhất hiện nay.
    Top 5 chai rượu vang 500k ngon nhất định bạn nên nếm thử
    03/10/2023
    Rượu vang 500k là phân khúc sản phẩm được đông đảo mọi người tìm kiếm và lựa chọn sử dụng. Bởi nó có giá bán phải chăng, vừa túi tiền của nhiều đối tượng khách hàng mà chất lượng, hương vị vẫn đảm bảo ở mức ổn áp. Cùng khám phá 5 chai vang ngon có giá trên dưới 500k trong bài viết dưới đây.
    Khám phá các loại cocktail từ rượu vang thơm ngon, độc đáo
    02/10/2023
    Thưởng thức rượu vang nguyên chất giúp bạn tận hưởng trọn vẹn hương vị vốn có của thức uống cao cấp này. Thế nhưng, sẽ tuyệt vời hơn khi pha chế nó thành những ly cocktail độc đáo, mới lạ. Bài viết hôm nay, WineRuva sẽ giới thiệu cho quý vị các loại cocktail từ rượu vang thơm ngon kèm công thức pha chế chi tiết.
    Facebook Zalo

    0936331397