Rượu vang Arcourt Bordeaux 2016

Giá
475,000 đ
Thông số kỹ thuật
  • Xuất xứ: Vang Pháp
  • Giống nho: Merlot, Cabernet Sauvignon
  • Nồng độ: 13,5%
  • Dung tích: 750ml
  • Loại vang: Vang đỏ
  • Công ty cổ phần RUVA
  • Số 103 Kim Mã, phường Kim Mã, quận Ba Đình, Hà Nội
  • 0936331397
Thông tin sản phẩm

Thị trường ngày nay, ít có một công ty nào chuyên cung cấp các loại rượu vang uy tín như RUVA, đặc biệt là Arcourt Bordeaux 2016. Sự kết hợp hoàn hảo giữa các hương vị tạo nên một đặc trưng cho dòng sản phẩm này. 

Được biết đến và sử dụng rộng rãi với mức giá rất hợp lý, là sản phẩm rất đáng để bạn trải nghiệm. Thông tin chi tiết của sản phẩm này sẽ có ở bài viết sau đây.

Hương vị của Arcourt Bordeaux 2016 

Rượu vang Arcourt Bordeaux 2016 với sắc màu ruby cổ điển, là sản phẩm được tổng hợp đầy đủ những hương vị tuyệt vời nhất của dòng rượu vang, với hương thơm của những trái nho hoàn hảo cùng với sự kết hợp tinh tế của các loại gia vị cùng mùi hương gỗ sồi đặc trưng tạo nên một bản nhạc về hương vị đậm đà.

 Arcourt Bordeaux 2016 mang một phong cách hiện đại nhưng pha lẫn hương vị truyền thống rất hài hòa tạo nên một sản phẩm hoàn hảo.

Rượu vang Arcourt Bordeaux 2016 với sắc màu ruby cổ điển.
Rượu vang Arcourt Bordeaux 2016 với sắc màu ruby cổ điển.

Khi thưởng thức Arcourt Bordeaux 2016 sẽ không khó để cảm nhận được sự tan chảy của các tamin mịn màng cùng với sự nồng nàn của các hương vị trỗi dậy một cách hoàn hảo. Cùng với độ cồn 13,5 % không quá thấp tạo nên một sự cân bằng giữa các axit tạo ra một dư vị nhẹ nhàng, ấn tượng.

Lợi ích của Arcourt Bordeaux 2016 

Rượu vang Arcourt Bordeaux 2016 không chỉ là một thức uống giải trí hấp dẫn, mà chúng còn có thể mang lại những giá trị rất tốt về sức khỏe khi sử dụng một cách đều đặn và khoa học. Chỉ với 250ml cho nữ và 375ml cho nam giới, cơ thể của bạn sẽ chống chọi tốt với bệnh tật và cải thiện sức khỏe tối ưu.

Trong Arcourt Bordeaux 2016 có chứa hợp chất Phenol và resveratrol những hợp chất oxy hóa này có tác dụng làm loãng máu tự nhiên, phá vỡ cấu trúc của các cục máu đông, tránh khỏi các cơn đột quỵ nguy hiểm.

Hơn thế nữa các hợp chất chống oxy hóa đó còn có khả năng chống lại các tác dụng tấn công phá hủy các gốc tự do ngăn cản sự phát triển của các tế bào ung thư.

Ngoài ra rượu còn có thể sử dụng như một sản phẩm giảm cân làm đẹp cho các chị em phụ nữ, các hoạt chất có trong rượu giúp thúc đẩy quá trình đào thải mỡ, làm chậm quá trình lão hóa và giúp da đẹp hơn. Trong các giai đoạn giảm cân, sản phẩm này cũng là trợ thủ đắc lực cho chị em phụ nữ đấy!

Các thông số của Arcourt Bordeaux 2016

Xuất xứ

PHÁP

Nhà làm vang

Cheval Quancard Bordeaux

Chủng loại

vang đỏ

Giống nho

Merlot, Cabernet Sauvignon

Nồng độ

13,5% Vol

Nhiệt độ bảo quản

15 - 18 °C

Quy cách

750ml x 06 chai/thùng

Các kiến thức trên đã được RUVA tổng hợp cho người tiêu dùng về mặt hàng Arcourt Bordeaux 2016. Là sản phẩm lưu lại ấn tượng rất tốt trong lòng người sử dụng. RUVA tự tin luôn mang lại cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất với mức giá ưu đãi nhất. Để biết thêm thông tin chi tiết của sản phẩm hãy liên hệ với chúng tôi

SẢN PHẨM NỔI BẬT
Facebook Zalo

0936331397