Rượu vang Bargerie de L'Ocellet 2013

Giá
1,650,000 đ
Thông số kỹ thuật
  • Xuất xứ: Vang Pháp
  • Vùng sản xuất: Languedoc
  • Giống nho: Grenache, Syrah
  • Nồng độ: 13,5%
  • Dung tích: 750ml
  • Loại vang: Vang đỏ
  • Công ty cổ phần RUVA
  • Số 103 Kim Mã, phường Kim Mã, quận Ba Đình, Hà Nội
  • 0936331397
Thông tin sản phẩm

Ngày càng được người tiêu dùng ưa chuộng, Rượu vang RUVA tiếp tục tung ra thêm nhiều dòng sản phẩm chất lượng cao như Bargerie de L'Ocellet 2013. Là một sản phẩm được rất nhiều người hướng đến vì những tác động mà chúng mang lại. Với những lợi ích vô cùng có lợi cho sức khỏe thì đây là một sản phẩm rất thú vị bạn nên trải nghiệm. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết hơn về sản phẩm qua bài viết sau.

Hương vị của Bargerie de L'Ocellet 2013 

Rượu vang Bargerie de L'Ocellet 2013 với một sắc màu đỏ tím đậm đà và cuốn hút với hình thức bên ngoài độc đáo và lạ mắt mang lại vẻ cá tính mạnh mẽ. Rượu vang Bargerie de L'Ocellet 2013 mang một cấu trúc mạnh mẽ cùng với một vị chát đặc trưng tương đối cao tạo nên một hương vị quyến rũ và thu hút.

Rượu mang hương vị ngọt ngào của những trai cây chín đỏ và đen, mọng ngọt, hòa cùng hương thơm cacao thể hiện rt hoàn hảo. Với những cá tính mạnh mẽ này khiến cho chúng trở thành một sản phẩm được lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng và không thua kém bất kỳ dòng rượu vang thượng hạng nào.

Rượu vang Bargerie de L'Ocellet 2013 mang một cấu trúc mạnh mẽ.
Rượu vang Bargerie de L'Ocellet 2013 mang một cấu trúc mạnh mẽ.

Với một nồng độ khá tinh tế là 13.5%, rượu trở nên đặc sắc và ấn tượng hơn trong cảm nhận của thực khách khi thưởng thức, cũng chính vì vậy mà Bargerie de L'Ocellet 2013 được đánh giá cao với những cảm nhận ngoài lề khi thưởng thức.

Lợi ích của Bargerie de L'Ocellet 2013

Nho thành phần chính làm nên các sản phẩm rượu vang cũng như Bargerie de L'Ocellet 2013 trong thành phần của nho tồn tại rất nhiều chất chất chống oxy hoá (catechin, resveratro, proanthocynidin). Các hoạt chất chống oxy hóa này có tác dụng rất tốt đối với sức khỏe người sủ dụng đặc biệt là với tim mạch.

Có rất nhiều nghiên cứu cho thấy rằng sử dụng rượu vang còn mang lại rất nhiều tác dụng rất tốt trong chống viêm, giảm thiểu các nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch và ung thư.

Bargerie de L'Ocellet 2013 có bề ngoài cá tính, mạnh mẽ.
Bargerie de L'Ocellet 2013 có bề ngoài cá tính, mạnh mẽ.

Rượu vang Bargerie de L'Ocellet 2013 cũng sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho bữa tối của gia đình sau một ngày làm việc căng thẳng và mệt mỏi. Chúng sẽ giúp cho cơ thể của bạn được thư giãn và tận hưởng một bữa ăn ngon miệng. 

Theo các nghiên cứu khoa học, liều lượng tốt nhất của rượu vang cho cơ thể sẽ là 250ml cho nữ và 375ml cho nam mỗi ngày. Đây là một trong những món uống không thể thiếu được đối với những người có sự quan tâm đặc biệt về sức khỏe của mình cũng như gia đình.

Các thông số của Bargerie de L'Ocellet 2013

Xuất xứ

Pháp

Vùng làm vang

Languedoc

Loại vang

Rượu Vang Đỏ

Nồng độ

13.5 %

Dung tích

750 ML

Giống nho

Grenache, Syrah

Thông tin trên đã giúp các bạn có được cái nhìn tổng quan hơn về mặt hàng Bargerie de L'Ocellet 2013. Là sản phẩm có giá thành cạnh tranh nhất, chất lượng uy tín nhất thời điểm này. Với thứ hương vị ngọt ngào, lãng mạn đến say lòng người chúng tôi tin rằng đây là sản phẩm rất thú vị. RUVA luôn mang lại cho khách hàng những sản phẩm với chất lượng tốt nhất và giá thành ưu đãi nhất

SẢN PHẨM NỔI BẬT
Facebook Zalo

0936331397