Rượu vang Château Latour Grand Vin 2011

Giá
23,500,000 đ
Thông số kỹ thuật
  • Xuất xứ: Vang Pháp
  • Thương hiệu: Chateau Latour
  • Giống nho: Cabernet Sauvignon, Merlot
  • Nồng độ: 13%
  • Dung tích: 750ml
  • Loại vang: Vang đỏ
  • Công ty cổ phần RUVA
  • Số 103 Kim Mã, phường Kim Mã, quận Ba Đình, Hà Nội
  • 0936331397
Thông tin sản phẩm

Các dòng rượu vang được RUVA lưu trữ và phân phối như Château Latour Grand Vin 2011 đang được sự tin tưởng rất lớn từ phía người dùng. Là một trong những sản phẩm rượu vang gây được tiếng vang lớn trên thị trường rượu vang với những hương vị tuyệt vời. Nếu bạn là một tín đồ của rượu vang thì đây chắc chắn là sản phẩm bạn không thể bỏ lỡ

Hương vị của Château Latour Grand Vin 2011 

Rượu vang Château Latour Grand Vin 2011 với một sắc đỏ hấp dẫn, vẻ ngoài thanh lịch vô cùng quyến rũ và thu hút, mang đậm hương vị thanh lịch của các loại trái cây tươi hài hòa với các loại thảo mộc quý và gia vị vừa phải tạo nên một hương vị gây dấu ấn sâu sắc. Château Latour Grand Vin 2011 nổi bật với hương vị của mận, hoa hồi ngọt ngào và vị chua sắc sảo của lý chua đen.

Château Latour Grand Vin 2011 với một sắc đỏ hấp dẫn.
Château Latour Grand Vin 2011 với một sắc đỏ hấp dẫn.

Khi thưởng thức hương vị của Château Latour Grand Vin 2011 sẻ cảm nhận được sự tinh tế và hài hòa của các loại trái cây cùng với nồng độ 13% mang lại sự cân bằng với nồng độ axit mang lại một dư vị hoàn hảo và lưu lại mùi hương sâu lắng.

Lợi ích của Château Latour Grand Vin 2011

Château Latour Grand Vin 2011 được xem là một thức uống giải trí những nó có những công dụng rất tốt đối với sức khỏe mà không phải bất cứ người sử dụng rượu vang nào cũng biết đến.

Rượu vang là một loại thức uống được làm từ nho lên men có các hoạt chất chống oxy hóa giúp chống lại các tác nhân ảnh hưởng tới tim mạch, tiêu hóa…

Rượu vang Château Latour Grand Vin 2011 một món quà dành cho sức khỏe.
Rượu vang Château Latour Grand Vin 2011 một món quà dành cho sức khỏe.

Các hoạt chất có trong rượu vang Château Latour Grand Vin 2011 còn tăng khả năng hấp thụ canxi cho xương chắc khỏe hơn. Một ly rượu vang vào buổi tối sẽ mang lại cảm giác thư giãn cho bạn một giấc ngủ ngon hơn. Từ đó, cơ thể của bạn cũng sẽ được hồi phục tốt hơn, tinh thần minh mẫn hơn cho một ngày mới tràn đầy năng lượng.

Cách thưởng thức Château Latour Grand Vin 2011

Rượu vang Château Latour Grand Vin 2011 sẽ rất tuyệt vời khi được ướp lạnh trước khi sử dụng, nhiệt độ lý tưởng nhất để sử dụng rượu vang Château Latour Grand Vin 2011 là 16-17 độ C.Đừng quên lắc nhẹ sản phẩm trước khi thưởng thức để các hương vị được hòa quyện nhất, hương vị được thưởng thức trọn vẹn nhất.

Cách thưởng thức Château Latour Grand Vin 2011
Cách thưởng thức Château Latour Grand Vin 2011

Rượu vang Château Latour Grand Vin 2011 nên được bảo quản ở nơi mát mẻ và tránh ánh sáng trực tiếp của ánh nắng để tránh bị hư hỏng.

Các thông số của Château Latour Grand Vin 2011

Xuất Xứ

Vang Pháp

Loại Vang

Rượu vang đỏ

Nồng Độ

13%

Hãng Sản Xuất

Chateau Latour

Vùng Làm Vang

Medoc

Dung Tích

750 ml

Giống Nho

Cabernet Sauvignon, Merlot

Thông tin trên đã giúp các bạn có được cái nhìn tổng quan hơn về mặt hàng Château Latour Grand Vin 2011. Là rượu vang nhưng lại mang lại rất nhiều lợi ích thú vị. Đây chắc hẳn là một sản phẩm sẽ mang lại nhiều cảm xúc thú vị cho người sử dụng. Rượu vang RUVA là địa chỉ uy tín chuyên cung cấp rượu vang cho mọi nhu cầu với chất lượng và giá cả ưu đãi nhất.

SẢN PHẨM NỔI BẬT
Facebook Zalo

0936331397