Rượu vang Chateau Mouton Rothschild 2011

Giá
26,500,000 đ
Thông số kỹ thuật
  • Xuất xứ: Vang Pháp
  • Thương hiệu: Chateau Mouton Rothschild
  • Giống nho: Blend
  • Nồng độ: 13,5%
  • Dung tích: 750ml
  • Loại vang: Vang đỏ
  • Công ty cổ phần RUVA
  • Số 103 Kim Mã, phường Kim Mã, quận Ba Đình, Hà Nội
  • 0936331397
Thông tin sản phẩm

Hiện nay, các mặt hàng của RUVA đang dần được phổ biến và trở thành thói quen tốt của rất nhiều người tiêu dùng, nhất là mặt hàng rượu vang Pháp Chateau Mouton Rothschild 2011 vừa được ra mắt. Đây là dòng rượu vang đến từ vùng đất nổi tiếng Bordeaux có hương vị quyến rũ và tinh tế mà chắc chắn bạn phải thưởng thức. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu dòng rượu vang này thông qua bài viết sau đây nhé.

Hương vị của rượu vang Chateau Mouton Rothschild 2011 

Rượu vang Chateau Mouton Rothschild 2011 khi mở ra sẽ có hương thơm mang một phong cách rất nhẹ nhàng và phức hợp. Điển hình là mùi hương của việt quất đen, lý chua đen, và gia vị cùng với thuốc lá trộn lẫn gỗ tuyết tùng tạo nên một cách tinh tế.

Với phong cách tinh tế và sự đẳng cấp của rượu vang Chateau Mouton Rothschild 2011 cùng với hương vị hết sức hoàn hảo nên rượu vang này được dùng trong các buổi tiệc quan trọng, góp phần tạo nên sự đẳng cấp của loại vang này.


 

Chateau Mouton Rothschild 2011 với một hương vị đẳng cấp chất lượng.
Chateau Mouton Rothschild 2011 với một hương vị đẳng cấp chất lượng.

Khi thưởng thức rượu vang này, người dùng sẽ cảm nhận được hương khoán thoang thoảng trong không trung cùng với hương thơm hương vani, hạnh nhân đắng và nhục đậu khấu.Với hương vị hoàn hảo Chateau Mouton Rothschild 2011 được dùng trong các buổi tiếp đón đối tác, bạn bè. 

Lợi ích của rượu vang Chateau Mouton Rothschild 2011

Đã từ rất lâu rượu vang đỏ đã ưa chuộng và được sử dụng nhiều bởi những lợi ích mà rượu vang mang lại như chống lão hóa, tăng cường miễn dịch và có rất nhiều lợi ích tốt cho sức khỏe con người, chính những hợp chất có trong nho rất tốt giúp chuyển hóa nhiều quá trình hình thành các hợp chất gây ảnh hưởng tới sức khỏe của người sử dụng.

Rượu vang Chateau Mouton Rothschild 2011 lựa chọn cho sức khỏe.
Rượu vang Chateau Mouton Rothschild 2011 lựa chọn cho sức khỏe.

Các hợp chất chống oxy hóa có trong rượu vang giúp tăng cường khả năng hấp thụ canxi giúp xương chắc khỏe hơn bảo vệ men răng rất tốt. Ngoài ra chúng còn có khả năng chống lại các tác nhân gây ra căn bệnh ung thư nguy hiểm như ung thư vú, ung thư tuyến tiền liệt.

Giá của Chateau 2011 Mouton Rothschild 

Tại Rượu vang RUVA sản phẩm rượu vang Chateau Mouton Rothschild 2011 được bán với mức giá là 23.000.000đ - một mức giá tuyệt vời cho sản phẩm rượu vang cao cấp. Đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho một bữa tiệc đẳng cấp và món quà giá trị hoàn hảo cho những người thân yêu nhất của bạn.

Tại Rượu vang RUVA sản phẩm rượu vang Chateau Mouton Rothschild 2011 được bán với mức giá là 23.000.000đ - một mức giá tuyệt vời cho sản phẩm rượu vang cao cấp.
Tại Rượu vang RUVA sản phẩm rượu vang Chateau Mouton Rothschild 2011 được bán với mức giá là 23.000.000đ - một mức giá tuyệt vời cho sản phẩm rượu vang cao cấp.

Các thông số của Chateau 2011 Mouton Rothschild 

Giống nho

Blend

Loại vang

Rượu Vang Đỏ

Nhà sản xuất

Chateau Mouton Rothschild

Quốc gia 

Vang Pháp

Nồng độ

13.5% ABV*

Dung tích

750ml

Nếu quý khách hàng đang có nhu cầu tìm một công ty chuyên cung cấp sản phẩm Chateau 2011 Mouton Rothschild thì RUVA là địa điểm hàng đầu. Là một sản phẩm rượu vang cao cấp với chất lượng hoàn hảo đúng như mong đợi của người sử dụng, sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho nhu cầu của bạn. Hãy liên hệ với Rượu vang RUVA để được tư vấn chi tiết hơn về những sản phẩm rượu vang bạn cần

SẢN PHẨM NỔI BẬT
Facebook Zalo

0936331397