Rượu vang Château Vieux Cardinal Lafaurie 2013

Giá
1,150,000 đ
Thông số kỹ thuật
  • Xuất xứ: Vang Pháp
  • Thương hiệu: Agricola Pliniana
  • Giống nho: Cabernet Sauvignon
  • Nồng độ: 13%
  • Dung tích: 750ml
  • Loại vang: Vang đỏ
  • Công ty cổ phần RUVA
  • Số 103 Kim Mã, phường Kim Mã, quận Ba Đình, Hà Nội
  • 0936331397
Thông tin sản phẩm

Hiện nay, các mặt hàng của RUVA đang dần được phổ biến và trở thành thói quen tốt của rất nhiều người tiêu dùng, nhất là mặt hàng Château Vieux Cardinal Lafaurie 2013 vừa được ra mắt. 

Những hương vị đặc trưng của dòng rượu vang kết hợp với giá trị mà chúng mang lại tạo nên một thương hiệu cho loại rượu tinh tế này. Chúng ta cùng tìm hiểu sản phẩm qua bài viết sau đây.

Hương vị của Château Vieux Cardinal Lafaurie 2013 

Château Vieux Cardinal Lafaurie 2013 có màu đỏ đậm, mang đậm hương thơm nồng nàn của các loại quả chín mọng, đỏ, kết hợp cùng hương thơm của socola, bánh mì nướng, tạo nên một hương vị tròn trịa, êm mượt. 

Với sự hòa quyện hài hòa giữa các hương vị mạnh mẽ của rượu và nồng độ cồn 13% mang lại một sự hài hòa và tạo ra một dự vị êm ái, lưu lại hương thơm lâu hơn, gây ấn tượng mạnh cho người sử dụng.

Château Vieux Cardinal Lafaurie 2013 được kết hợp hoàn hảo giữa các hương vi.
Château Vieux Cardinal Lafaurie 2013 được kết hợp hoàn hảo giữa các hương vi.

Hương vị phong phú của Château Vieux Cardinal Lafaurie 2013 gợi lên phức hợp hương thơm của sự ngọt ngào và tinh tế của táo, lê và hương thơm từ cam quýt các loại. Tất cả trở nên như xao xuyến trong lòng những người dùng vang. Với hương vị tự nhiên của trái cây nhiệt đới mang tới một các giác sảng khoái vô cùng bất tận.

Lợi ích của Château Vieux Cardinal Lafaurie 2013

Rượu vang Château Vieux Cardinal Lafaurie 2013 được sử dụng bởi những lợi ích mà rượu vang mang lại như chống lão hóa, giúp tăng cường miễn dịch và rất an toàn cho sức khỏe sức khỏe tim của con người. 

Điều thú vị mà rượu vang Château Vieux Cardinal Lafaurie 2013 mang lại chính là cải thiện đời sống tình dục thú vị hơn khi sử dụng đúng hàm lượng. Chống và ngăn ngừa các tác nhân gây ung thư.

Château Vieux Cardinal Lafaurie 2013 với nét sang trọng, thu hút.
Château Vieux Cardinal Lafaurie 2013 với nét sang trọng, thu hút.

Rượu vang Château Vieux Cardinal Lafaurie 2013 khi thưởng thức đúng sẽ rất có lợi cho sức khỏe. Sản phẩm này giúp cơ thể chúng ta tăng cường hệ miễn dịch, bảo vệ tim mạch và hệ tiêu hóa tốt hơn. Hơn hết rượu vang còn giúp bảo vệ xương cốt cải thiện tình trạng sinh lý đáng kể.

Giá của Château Vieux Cardinal Lafaurie 2013

Château Vieux Cardinal Lafaurie 2013 được bán với mức giá rất tốt tại RUVA là 1.150.000đ. Đây là mức giá vô cùng phù hợp để các bạn sử dụng mỗi ngày, hoặc tặng quà sinh nhật hay đặt trên các tủ rượu để trưng bày rất sang trọng.

Các thông số của Château Vieux Cardinal Lafaurie 2013

Thương hiệu

Agricola Pliniana

Quốc Gia

Pháp

Loại Rượu Vang

Vang Đỏ

Mã SP

Château 249

Nồng độ

13% vol

Giống nho

Cabernet Sauvignon

Nếu các bạn đã có sự tham khảo, RUVA khẳng định Château Vieux Cardinal Lafaurie 2013 đang là sản phẩm có giá thành cạnh tranh nhất, chất lượng uy tín nhất thời điểm này. Sản phẩm thường xuyên được khách đặt hàng cho nhiều mục đích như sử dụng, biếu tặng, liên hoan, …

Tại RUVA các sản phẩm đều đáp ứng đầy đủ cho khách hàng, sản phẩm tuyệt vời với giá ưu đãi nhất. Hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi qua số hotline để được hỗ trợ chu đáo nhé! Chúc các bạn tìm được chai rượu vang mà mình ưng ý nhất!

SẢN PHẨM NỔI BẬT
Facebook Zalo

0936331397