Rượu vang Chile Gran Reserva Cuvée Cabernet Sauvignon 2019

Giá
550,000 đ
Thông số kỹ thuật
  • Xuất xứ: Vang Chile
  • Vùng sản xuất: Misiones Đ Rengo
  • Thương hiệu: Misiones Đ Rengo
  • Giống nho: Cabernet Sauvignon
  • Nồng độ: 13,5%
  • Dung tích: 750ml
  • Loại vang: Vang đỏ
  • Công ty cổ phần RUVA
  • Số 103 Kim Mã, phường Kim Mã, quận Ba Đình, Hà Nội
  • 0936331397
Thông tin sản phẩm

Thị trường ngày nay, ít có một công ty nào chuyên cung cấp các loại rượu vang uy tín như RUVA, đặc biệt là rượu vang Chile Gran Reserva Cuvée Cabernet Sauvignon 2019. Đây cũng là một dòng rượu vang có nguồn gốc xuất xứ từ đất nước Chile. 

Dòng vang này được đánh giá là loại vang đỏ có hương vị đặc biệt và quyến rũ lòng người. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về dòng vang này để thấy được điều đặc biệt đó nhé.

Hương vị của rượu vang Chile Gran Reserva Cuvée Cabernet Sauvignon 2019 

Rượu vang Gran Reserva Cuvée Carmenère Sauvignon 2019 có màu cherry đỏ kết hợp với một mùi hương hoa quả quyến rũ. Chai vang Chile Sauvignon 2019 này có mùi hương dâu tây và quả anh đào chín kết hợp một cách thanh lịch với hương vị sô cô la đen và tiêu đen. 

Rượu vang Chile Gran Reserva Cuvée Cabernet Sauvignon 2019 với màu đỏ quyến rũ.
Rượu vang Chile Gran Reserva Cuvée Cabernet Sauvignon 2019 với màu đỏ quyến rũ.

Điểm đặc biệt ở dòng rượu vang này chính là có kết cấu mịn màng và độ sâu tuyệt vời trong vòm miệng, thêm tannin mềm mịn làm cho loại rượu thanh lịch này trở nên dễ uống và rất phù hợp với nhiều người quý bà có đam mê rượu vang.

Lợi ích của rượu vang Chile Gran Reserva Cuvée Cabernet Sauvignon 2019 

Rượu vang đỏ Chile Gran Reserva Cuvée Cabernet Sauvignon 2019 dễ uống nên dòng vang này rất được nhiều người sử dụng. Rượu vang đỏ Cabernet Sauvigno chỉ đơn giản được làm bằng cách lên men nho màu sẫm, trong những trái nho chứa các chất chống oxy hóa, là yếu tố quan trọng để chống lại sự lão hóa, ngăn ngừa ung thư, tăng cường sự miễn dịch và sức khỏe tim cho người sử dụng.

Với những người khó ngủ thì rượu vang đỏ có thể xem như là một liều thuốc hữu hiệu tốt nhất, nhờ tác dụng gây ngủ kèm với việc làm chậm tiến trình lão hóa.

Thêm một lợi ích đặc biệt ở dòng vang đỏ chính là việc cải thiện đời sống tình dục, giúp cho đời sống gia đình trở nên thú vị hơn.

Cách thưởng thức của rượu vang Chile Gran Reserva Cuvée Cabernet Sauvignon 2019 

Với dòng vang này để thưởng thức rượu vang ngon nhất cần để rượu vang ở nhiệt độ 15 đến 18 độ C, sau đó mới dụng. Chúng ta có thể kết hợp rượu vang đỏ với các món ăn kèm như thịt nướng, gà nướng với cà chua mật ong, hải sản, salad,...

Giá của rượu vang Chile Gran Reserva Cuvée Cabernet Sauvignon 2019

Hiện nay tại RUVA dòng rượu vang Gran Reserva Cuvée Cuvée Cabernet Sauvignon 2019 cũng đang có mức giá 550.000 đồng/chai. Đây là giá ưu đãi tốt nhất, phù hợp với tất cả những người yêu thích dòng rượu vang này.

Các thông số của rượu vang Chile Gran Reserva Cuvée Cabernet Sauvignon 2019

Xuất xứ

Chile

Nhà làm vang

Misiones Đ Rengo

Chủng loại

vang đỏ

Giống nho

Cabernet Sauvignon

Nồng độ

13,5%

Nhiệt độ bảo quản

15 - 18 °C

Dung tích

            750ml

Quy cách

6chai/thùng

Thông tin trên đã giúp các bạn có được cái nhìn tổng quan hơn về sản phẩm rượu vang Chile Gran Reserva Cuvée Cabernet Sauvignon 2019. Dòng rượu vang này được tiêu thụ mạnh dựa vào phong cách sang trọng và hương thơm đặc biệt đi kèm với dễ uống. Quý khách hàng có nhu cầu thưởng ngoạn dòng vang này có thể liên hệ với chúng tôi

SẢN PHẨM NỔI BẬT
Facebook Zalo

0936331397