Rượu vang Chile Gran Reserva Cuvée Carmenère 2019

Giá
550,000 đ
Thông số kỹ thuật
  • SKU:
  • Xuất xứ: Vang Chile
  • Vùng sản xuất: Misiones Đ Rengo
  • Thương hiệu: Misiones Đ Rengo
  • Giống nho: Cabernet Sauvignon, Carmenere
  • Nồng độ: 14%
  • Dung tích: 750ml
  • Loại vang: Vang đỏ
  • Công ty cổ phần RUVA
  • Số 103 Kim Mã, phường Kim Mã, quận Ba Đình, Hà Nội
  • 0936331397
Thông tin sản phẩm

Các dòng rượu vang được RUVA lưu trữ và phân phối như rượu vang Chile Gran Reserva Cuvée Carmenère 2019 đang được sự tin tưởng rất lớn từ phía người dùng. 

Lần này, RUVA mang đến cho các bạn một sản phẩm xuất xứ từ đất nước Chile, vốn nổi tiếng bởi những câu chuyện ly kỳ và hấp dẫn đã cuốn hút rất nhiều người có sở thích thưởng thức rượu vang. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu dòng rượu vang này thông qua bài viết sau đây.

Hương vị của rượu vang Chile Gran Reserva Cuvée Carmenère 2019

Rượu vang Gran Reserva Cuvée Carmenère 2019 có màu đỏ của cherry kết hợp với mùi hương hoa quả rất quyến rũ. Dòng rượu vang Chile này có mùi hương của dâu tây và quả anh đào chín tất cả cùng kết hợp thanh lịch với hương vị sô cô la đen và vị tiêu đen. 

Rượu vang Gran Reserva Cuvée Carmenère 2019 sự kết hợp thanh lịch giữa các hương vị
Rượu vang Gran Reserva Cuvée Carmenère 2019 sự kết hợp thanh lịch giữa các hương vị

Rượu vang này khi thưởng thức có kết cấu mịn màng và độ sâu tuyệt vời trong vòm miệng, điểm thú vị là tannin mềm mịn làm cho loại rượu thanh lịch này trở nên rất dễ uống, phù hợp cho cả quý ông và quý bà.

Lợi ích của rượu vang Chile Gran Reserva Cuvée Carmenère 2019

Rượu vang có rất nhiều lợi ích thú vị mà chúng ta không ngờ tới. Từ xa xưa thức uống này đã được sử dụng và người ta đã biết đến tác dụng của rượu vang từ lúc đó.

Gran Reserva Cuvée Carmenère 2019 cùng là rượu vang mang lại nhiều lợi ích bất ngờ, hơn nữa dòng rượu vang này lại dễ uống thì được các quý bà yêu thích, ngoài việc ngăn ngừa sự lão hóa và giảm cân có thể kể đến các tác dụng khác của rượu vang như phòng ngừa các bệnh về tim mạch, giúp cho xương chắc khỏe hơn và cải thiện hệ tiêu hóa. 

Chính vì các tác dụng tuyệt vời mà rượu vang đem lại, ngày nay chúng được đông đảo người dùng yêu thích và sử dụng trong các buổi tiệc.

Cách thưởng thức rượu vang Chile Gran Reserva Cuvée Carmenère 2019

Rượu vang Chile Gran Reserva Cuvée Carmenère 2019 thích hợp các thực đơn có các hương vị mặn. Chúng ta có thể thưởng thức Carmenere 2019 với bất cứ thứ gì từ bít tết đến BBQ, đến mì ống sốt đỏ. Tuy nhiên, hải sản không phải là sự kết hợp thú vị và với các dòng vang đỏ nên tránh điều này.

Giá của rượu vang Chile Gran Reserva Cuvée Carmenère 2019

Hiện nay tại RUVA rượu vang Chile Gran Reserva Cuvée Carmenère 2019 có mức giá 550.000 đồng/chai, đây là giá ưu đãi tốt nhất tại cửa hàng, thích hợp và đáp ứng cho tất cả những người yêu rượu vang.

Các thông số của rượu vang Chile Gran Reserva Cuvée Carmenère 2019

Xuất xứ

Chile

Nhà làm vang

Misiones Đ Rengo

Hãng sản xuất

Misiones Đ Rengo

Chủng loại

Vang đỏ

Giống nho

Cabernet Sauvignon, Carmenere

Nồng độ

14,0% Vol

Nhiệt độ bảo quản

15 - 18 °C

Dung tích

750ml

Quy cách

6chai/thùng


Nếu các bạn đã có sự tham khảo, RUVA khẳng định rượu vang Chile Gran Reserva Cuvée Carmenère 2019 đang là sản phẩm có giá thành cạnh tranh nhất, chất lượng uy tín nhất thời điểm này. Sản phẩm là sự kết hợp hương vị tuyệt vời, chắc chắn làm hài lòng tất cả những người thích rượu vang

SẢN PHẨM NỔI BẬT
Facebook Zalo

0936331397