Rượu vang đỏ Amarone Della Valpolicella BiologOCG 2013

Giá
2,550,000 đ
Thông số kỹ thuật
  • Xuất xứ: Vang Ý
  • Thương hiệu: Antiche Terre
  • Giống nho: Rondinella, Corvinone
  • Nồng độ: 15%
  • Dung tích: 750ml
  • Loại vang: vang đỏ
  • Công ty cổ phần RUVA
  • Số 103 Kim Mã, phường Kim Mã, quận Ba Đình, Hà Nội
  • 0936331397
Thông tin sản phẩm

ico DRượu vang đỏ Amarone Della Valpolicella BiologOCG 2013 có nồng độ cồn 15 %, có dung tích 750ml xuất xứ từ thương hiệu Antiche Terre - Ý. Thương hiệu Antiche Terre Venere là một thương hiệu lớn và nổi tiếng với lịch sử hình thành từ những năm 1990 bởi Vittorio Sancassas. Nếu đã đủ cảm thấy tò mò, hãy cùng RUVA tham khảo ngay về loại rượu này trong bài viết bên dưới nhé!

Hương vị của Rượu vang đỏ Amarone Della Valpolicella Biologico DOCG 2013

Rượu vang đỏ Amarone Della Valpolicella Biologico DOCG 2013 được sản xuất từ nguyên liệu chính là 2 giống nho Rondinella và Corvinone. Hương vị của 2 giống nho này hòa quyện với nhau tạo nên sự hấp dẫn và quyến rũ, đọng lại trong khoang miệng của người thưởng thức khá lâu và đặc trưng nhất là mùi nho và vị hơi chát của vỏ nho sẽ không làm bạn thất vọng.

Cách thưởng thức Rượu vang đỏ Amarone Della Valpolicella Biologico DOCG 2013

Không có một cách thưởng thức rượu vang nào cụ thể cả, bởi vì phụ thuộc vào nhu cầu vào sở thích của mỗi người sẽ có những cách thưởng thức khác nhau.

Khi thưởng thức rượu vang thì bạn nên nhấp từng ngụm nhỏ và nuốt từng chút một để cảm nhận được đầy đủ hơn hương vị của rượu vang đỏ
Khi thưởng thức rượu vang thì bạn nên nhấp từng ngụm nhỏ và nuốt từng chút một để cảm nhận được đầy đủ hơn hương vị của rượu vang đỏ

Tuy nhiên, khi uống Rượu vang đỏ Amarone Della Valpolicella Biologico DOCG 2013 thì bạn nên chọn loại ly bầu, có chân đế cao, khi rót rượu thì nên có một chiếc khăn lót ở chai để tay người rót không chạm trực tiếp vào chai làm rượu ấm lên.

Khi thưởng thức rượu vang thì bạn nên nhấp từng ngụm nhỏ và nuốt từng chút một để cảm nhận được đầy đủ hơn hương vị của rượu cũng như mùi thơm của rượu sẽ đọng lại trong khoang miệng của bạn lâu hơn.

Lợi ích từ Rượu vang đỏ Amarone Della Valpolicella Biologico DOCG 2013

Đối với các loại rượu vang nói chung và Rượu vang đỏ Amarone Della Valpolicella Biologico DOCG 2013, trong thành phần của rượu vang có chứa rất nhiều vitamin và khoáng chất có lợi cho sức khỏe con người. Các thành phần này được xem là thần dược với chúng ta, khi mà tăng đề kháng, giảm cholesterol, chống lại lão hóa là các công dụng của chúng!

Rượu vang đỏ Amarone Della Valpolicella Biologico DOCG 2013
Rượu vang đỏ Amarone Della Valpolicella Biologico DOCG 2013

Nếu uống một chút rượu vang trước khi đi ngủ, thì điều này sẽ giúp bạn có một giấc ngủ ngon hơn và sâu hơn. Trước khi dùng bữa, nhâm nhi một chút rượu vang cũng sẽ giúp bạn gia tăng khẩu vị, ăn ngon miệng hơn. Ngoài ra thì rượu vang hoàn toàn được lên men từ trái cây tự nhiên, đặc biệt là nho, cho nên những thành phần của rượu sẽ rất có lợi cho đường tiêu hóa và sa của bạn.

Các thông số của Rượu vang đỏ Amarone Della Valpolicella Biologico DOCG 2013

Thương hiệu

Antiche Terre

Loại vang

Vang đỏ

Xuất xứ

Vang Ý

Phân hạng

DOCG

Giống nho

Rondinella, Corvinone

Dung tích

750ml

Nồng độ cồn

15%

Hiện nay, có rất nhiều đơn vị cung cấp, phân phối rượu vang ngoại nhập, tuy nhiên không phải cơ sở nào cũng cung cấp rượu chính hãng và chất lượng cao. RUVA tự hào là đơn vị cung cấp rượu ngoại nhập uy tín và chất lượng hàng đầu Việt Nam hiện nay. Quý khách có nhu cầu mua Rượu vang đỏ Amarone Della Valpolicella Biologico DOCG 2013 hoặc các loại rượu vang ngoại nhập khác vui lòng liên hệ RUVA để được hỗ trợ.

SẢN PHẨM NỔI BẬT
Facebook Zalo

0936331397