Rượu vang đỏ Amarone Della Valpolicella DOCG 2014

Giá
2,250,000 đ
Thông số kỹ thuật
  • Xuất xứ: Vang Ý
  • Giống nho: 60% Corvina, 30% Corvinone, 10% Rondinella
  • Nồng độ: 15%
  • Dung tích: 750ml
  • Loại vang: vang đỏ
  • Công ty cổ phần RUVA
  • Số 103 Kim Mã, phường Kim Mã, quận Ba Đình, Hà Nội
  • 0936331397
Thông tin sản phẩm

Rượu vang đỏ Amarone Della Valpolicella DOCG 2014 có nồng độ cồn là 15%, được sản xuất từ nhà rượu lớn nhất Italia. Có một điểm khá đặc biệt ở đây đó là dòng rượu này không được ủ và lên men từ nho tươi như những loại rượu vang thông thường khác, mà được sản xuất từ nho khô. Chúng ta hãy cùng xem Rượu vang đỏ Amarone Della Valpolicella DOCG 2014 có gì đặc biệt thông qua bài viết này nhé!

Hương vị của Rượu vang đỏ Amarone Della Valpolicella DOCG 2014

Như đã nói ở phần mở đầu, đây là một dòng rượu vang được sản xuất từ nho khô, nên chắc chắn là Rượu vang đỏ Amarone Della Valpolicella DOCG 2014 sẽ có hương vị nồng nàn của nho khô. 

Bên cạnh đó, để tạo nên hương vị tuyệt vời của chai rượu này thì thành phần nguyên liệu còn bao gồm mứt trái cây, ca cao, cam thảo, hạt nhục đậu khấu và chocolate đen. Do đó, khi thưởng thức, các hương vị này hòa quyện với nhau đọng lại trong khoang miệng của người dùng như một bản hòa tấu tuyệt vời của các hương vị.

Rượu vang đỏ Amarone Della Valpolicella DOCG 2014 có hương vị nồng nàn của nho khô
Rượu vang đỏ Amarone Della Valpolicella DOCG 2014 có hương vị nồng nàn của nho khô

Cách thưởng thức Rượu vang đỏ Amarone Della Valpolicella DOCG 2014

Đối với những dòng rượu vang có nồng độ cồn cao như chai Rượu vang đỏ Amarone Della Valpolicella DOCG 2014 này thì bạn nên thưởng thức ở những bữa tiệc có các món ăn có nhiều hương vị như các món thịt BBQ, thịt nướng các loại và các loại thịt đỏ nói chung,... Điều này sẽ giúp bữa ăn của bạn trở nên ngon hơn mà không bị ngán, cũng như không lo mùi đồ ăn át hết hương vị của rượu vang đỏ mà bạn đang uống.

Rượu vang đỏ Amarone Della Valpolicella DOCG 2014 có nồng độ cồn là 15%
Rượu vang đỏ Amarone Della Valpolicella DOCG 2014 có nồng độ cồn là 15%

Lợi ích từ Rượu vang đỏ Amarone Della Valpolicella DOCG 2014

Ngoài việc kết hợp rượu vang với các món ăn trong bữa thì bạn cũng có thể dùng 1 ly rượu trước khi đi ngủ để giúp bạn có một giấc ngủ sâu và ngon hơn. Ngoài ra thì trong thành phần rượu vang cũng có chứa rất nhiều vitamin, khoáng chất có lợi cho sức khỏe và làn da của con người, các thành phần này giúp ức chế quá trình lão hóa của da, và chống lại sự hình thành các tế bào gây ung thư nói chung.

Tuy nhiên, các bạn hãy lưu ý đến liều lượng và thời điểm sử dụng rượu vang Amarone Della Valpolicella DOCG 2014 để tối ưu hiệu quả của chúng, đồng thời không bị ảnh hưởng đến sức khỏe nhé!

Các thông số của Rượu vang đỏ Amarone Della Valpolicella DOCG 2014

Giống nho

60% Corvina, 30% Corvinone, 10% Rondinella

Thể tích

750 ml

Nồng độ

15%

Vintage

2014

RUVA tự hào là nhà phân phối rượu vang ngoại nhập uy tín hàng đầu tại Việt Nam hiện nay. Ngoài Rượu vang đỏ Amarone Della Valpolicella DOCG 2014 thì RUVA còn có rất nhiều loại rượu vang khác đến từ nhiều nước nổi tiếng với nhiều thương hiệu rượu vang nổi tiếng. RUVA cam kết các sản phẩm đúng chất lượng và giá cả hợp lý, quý khách có nhu cầu tư vấn và đặt hàng vui lòng liên hệ RUVA để được hỗ trợ.

SẢN PHẨM NỔI BẬT
Facebook Zalo

0936331397