Rượu vang đỏ Amarone Della Valpolicella Riserva del Fondatore DOCG 2011

Giá
3,950,000 đ
Thông số kỹ thuật
  • Xuất xứ: Vang Ý
  • Thương hiệu: Antiche Terre
  • Nồng độ: 16%
  • Dung tích: 750ml
  • Loại vang: Vang đỏ
  • Công ty cổ phần RUVA
  • Số 103 Kim Mã, phường Kim Mã, quận Ba Đình, Hà Nội
  • 0936331397
Thông tin sản phẩm

Rượu vang đỏ Amarone Della Valpolicella Riserva del Fondatore DOCG 2011 là một dòng rượu vang của thương hiệu Antiche Terre - Ý. Chai rượu này có nồng độ cồn là 16 % cao hơn các dòng rượu vang thông thường, có màu đỏ ruby đậm và dung tích 750ml. Vậy thì hương vị, cách thưởng thức và lợi ích của dòng vang này như thế nào? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu trong bài viết ngay bên dưới nhé!

Hương vị của Rượu vang đỏ Amarone Della Valpolicella Riserva del Fondatore DOCG 2011

Nói về hương vị thì Rượu vang đỏ Amarone Della Valpolicella Riserva del Fondatore DOCG 2011 thuộc dòng rượu cao cấp của thương hiệu Antiche Terre, nên hương vị của chai rượu này cũng khá đặc biệt do có nồng độ cồn cao hơn các chai rượu vang thông thường nên khi uống ta sẽ cảm nhận được hương vị cũng nồng nàn hơn và hương vị đặc trưng là hương nho sẽ quyện lại trong khoang miệng lâu hơn.

Amarone Della Valpolicella Riserva del Fondatore DOCG 2011 thuộc dòng rượu cao cấp của thương hiệu Antiche Terre
Amarone Della Valpolicella Riserva del Fondatore DOCG 2011 thuộc dòng rượu cao cấp của thương hiệu Antiche Terre

Cách thưởng thức Rượu vang đỏ Amarone Della Valpolicella Riserva del Fondatore DOCG 2011

Cũng như các loại rượu vang khác, Rượu vang đỏ Amarone Della Valpolicella Riserva del Fondatore DOCG 2011 không có một cách thưởng thức nào hoặc bắt buộc phải theo một quy chuẩn nào cả. Nếu muốn hương vị của chúng không bị phai, các bạn có thể đặt mua tủ bảo quản tại RUVA với giá vô cùng tốt, sử dụng bền bỉ theo thời gian.

Quay trở lại cách thưởng thức, đối với những loại rượu vang có nồng độ cồn cao và có hương vị đậm đà như Rượu vang đỏ Amarone Della Valpolicella Riserva del Fondatore DOCG 2011 thì nên sử dụng kèm với các món ăn được chế biến, tẩm ướp nhiều gia vị như các món thịt nướng, BBQ, các loại thịt đỏ như thịt bò, thịt nai,...

Lợi ích từ Rượu vang đỏ Amarone Della Valpolicella Riserva del Fondatore DOCG 2011

Có thể bạn cũng đã biết, rượu vang có rất nhiều lợi ích cho sức khỏe, nếu uống một lượng vừa đủ. Trong thành phần của các loại rượu vang được làm từ nguyên liệu chính là trái nho, đặc biệt là chai rượu Rượu vang đỏ Amarone Della Valpolicella Riserva del Fondatore DOCG 2011 có chứa rất nhiều vitamin và khoáng chất, có lợi cho hệ tiêu hóa và ức chế quá trình lão hóa của da,...

Các thông số của Rượu vang đỏ Amarone Della Valpolicella Riserva del Fondatore DOCG 2011

Thương hiệu

Antiche Terre

Loại vang

Vang đỏ

Xuất xứ

Vang Ý

Phân hạng

Reserva

Dung tích

750ml

Nồng độ cồn

16%

Rượu vang đỏ Amarone Della Valpolicella Riserva del Fondatore DOCG 2011 được coi là một biểu tượng của nhà rượu Antiche Terre. Đối với rượu vang thì từng loại rượu vang khác nhau sẽ thể hiện được đặc tính, thổ nhưỡng cũng như đặc trưng của từng vùng miền mà chai rượu đó xuất xứ. 

Vì vậy, nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua một chai rượu vang để thưởng thức, làm quà biếu tặng hoặc để thưởng thức trong một bữa tiệc mà chưa biết nên chọn dòng rượu vang nào, bạn có thể liên hệ RUVA để được tư vấn, giải đáp và hỗ trợ đặt hàng.

SẢN PHẨM NỔI BẬT
Facebook Zalo

0936331397