Rượu vang đỏ CH FIGEAC 2015

Giá
9,500,000 đ
Thông số kỹ thuật
  • Xuất xứ: Vang Pháp
  • Vùng sản xuất: Saint Emilion
  • Giống nho: Cabernet Sauvignon, Merlot, Cabernet Franc
  • Nồng độ: 13,5%
  • Dung tích: 750ml
  • Loại vang: Vang đỏ
  • Công ty cổ phần RUVA
  • Số 103 Kim Mã, phường Kim Mã, quận Ba Đình, Hà Nội
  • 0936331397
Thông tin sản phẩm

Rượu vang đỏ CH FIGEAC 2015 13.5% thuộc dòng sản phẩm rượu vang đỏ hảo hạng đến từ Saint Emilion - Pháp. Vỏ ngoài của sản phẩm được thiết kế khá nổi bật với nhãn hiệu được in nổi bật, bắt mắt và gây được ấn tượng mạnh mẽ đối với khách hàng ngay từ ánh nhìn đầu tiên. 

Để tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm rượu vang này, quý khách hãy cùng RUVA tham khảo bài viết dưới đây nhé!

Hương vị của Rượu vang đỏ CH FIGEAC 2015

Rượu vang đỏ CH FIGEAC 2015 đem lại cho thực khách những cung bậc cảm xúc, sự trẻ trung và phong phú đến từ những loại trái cây chín. Mang một nét gì đó cổ điển, nhưng trong hương vị lại toát lên sự sang trọng. 

Với cấu trúc rượu tròn đầy, rõ ràng, dòng rượu vang này giúp thực khách cảm nhận được một sự hòa quyện giữa các hương vị và sự hoàn hảo của những hương vị này hòa quyện trong từng giọt rượu.

Rượu vang đỏ CH FIGEAC 2015 đem lại cho thực khách những cung bậc cảm xúc, sự trẻ trung và phong phú.
Rượu vang đỏ CH FIGEAC 2015 đem lại cho thực khách những cung bậc cảm xúc, sự trẻ trung và phong phú.

Cách thưởng thức Rượu vang đỏ CH FIGEAC 2015

Cũng giống như các loại rượu vang khác, trước khi thưởng thức Rượu vang đỏ CH FIGEAC 2015, bạn nên lựa chọn những chiếc ly uống rượu vang phù hợp và các khui chai rượu vang dễ dàng nhất.

Với hương vị của chai Rượu vang đỏ CH FIGEAC 2015, phù hợp nhất là kết hợp với những món ăn từ các loại thịt đỏ, thịt thú rừng, thịt nướng các loại,... Nhiệt độ lý tưởng để thưởng thức của Rượu vang đỏ CH FIGEAC 2015 là khoảng 15 - 18 độ C.

Cách thưởng thức Rượu vang đỏ CH FIGEAC 2015
Cách thưởng thức Rượu vang đỏ CH FIGEAC 2015

Nếu chưa có tủ ướp rượu vang, các bạn có thể liên hệ ngay với chúng tôi, chỉ trong vòng chưa đầy 30 phút, sản phẩm sẽ hiện diện ngay trong căn nhà của bạn. Với giá chỉ từ vài triệu đồng cho thời hạn sử dụng lên đến hàng chục năm trở lên, việc sở hữu sản phẩm này kèm với các chai rượu hảo hạng là vô cùng hợp lý.

Lợi ích từ Rượu vang đỏ CH FIGEAC 2015

Rượu vang là một thức uống phổ biến trong rất nhiều bữa tiệc, ngoài việc được sử dụng như thức uống kết hợp với các món ăn có tính tương đồng, thì rượu vang cũng là một thức uống có lợi cho sức khỏe, giúp bạn có hệ tiêu hóa khỏe mạnh hơn, ăn ngon miệng hơn, ngủ ngon, ngăn ngừa được các bệnh tim mạch, ung thư,...

RUVA tự hào được nhiều người tiêu dùng bình chọn là đơn vị phân phối rượu vang ngoại nhập uy tín, chất lượng
RUVA tự hào được nhiều người tiêu dùng bình chọn là đơn vị phân phối rượu vang ngoại nhập uy tín, chất lượng

Ngoài ra rượu vang còn được sử dụng làm quà biếu, tặng những người thân, bạn bè, đồng nghiệp, đối tác,... vào các dịp lễ Tết, và đang dần trở thành xu hướng quà tặng vì tính tiện lợi và sự sang trọng của những sản phẩm rượu vang có trên thị trường hiện nay.

Các thông số của Rượu vang đỏ CH FIGEAC 2015

Loại vang

Vang đỏ

Vùng

Saint Emilion

Xuất xứ

Vang Pháp

Phân hạng

Grand Cru Classe

Giống nho

Cabernet Sauvignon, Merlot, Cabernet Franc

Dung tích

750ml

Nồng độ cồn

13,5%

RUVA tự hào được nhiều người tiêu dùng bình chọn là đơn vị phân phối rượu vang ngoại nhập uy tín, chất lượng và giá cả tốt bật nhất tại thị trường rượu vang Việt Nam hiện nay. Quý khách hãy liên hệ RUVA để được trải nghiệm mua hàng và phục vụ tận tình đến từ đội ngũ nhân viên của RUVA nhé.

SẢN PHẨM NỔI BẬT
Facebook Zalo

0936331397