Rượu vang đỏ Valpolicella Ripasso Biologico DOC 2016

Giá
1,050,000 đ
Thông số kỹ thuật
  • Xuất xứ: Vang Ý
  • Thương hiệu: Antiche
  • Giống nho: Corvina, Corvinone, Rondinella
  • Nồng độ: 13,5%
  • Dung tích: 750ml
  • Loại vang: vang đỏ
  • Công ty cổ phần RUVA
  • Số 103 Kim Mã, phường Kim Mã, quận Ba Đình, Hà Nội
  • 0936331397
Thông tin sản phẩm

Rượu vang đỏ Valpolicella Ripasso Biologico DOC 2016 là một chai rượu vang thanh lịch, sang trọng, tinh tế và rất nhẹ nhàng, phù hợp với các bữa tiệc có nhỏ, trong gia đình, ấm cúng. Đây là dòng rượu vang có nồng độ cồn vừa phải 13.5% đến từ nhà rượu Antiche nổi tiếng của Ý. Để biết rõ hơn về dòng rượu vang đỏ này, quý khách hãy cùng chúng tôi tham khảo ở bài viết phía dưới nhé.

Hương vị của Rượu vang đỏ Valpolicella Ripasso Biologico DOC 2016

Hương vị của Rượu vang đỏ Valpolicella Ripasso Biologico DOC 2016 bao gồm mùi hương của trái cây chín, thơm ngọt ngào của quả nho chín. Với hàm lượng tannin vừa phải, giúp người thưởng thức cảm nhận được tinh tế và dễ chịu khi kết hợp với các món ăn có hương vị vừa phải như các món xào, hấp, luộc. 

Hương vị của rượu sẽ đọng lại trong khoang miệng khá lâu, người uống sẽ cảm nhận được sự thanh mát, ngọt ngào đầy tinh tế và đặc biệt của loại rượu vang đỏ này sau khi nuốt.

Hương vị của rượu sẽ đọng lại trong khoang miệng khá lâu.
Hương vị của rượu sẽ đọng lại trong khoang miệng khá lâu.

Cách thưởng thức Rượu vang đỏ Valpolicella Ripasso Biologico DOC 2016

Đối với những chai rượu vang đỏ có nồng độ cồn vừa phải, không quá cao như chai Rượu vang đỏ Valpolicella Ripasso Biologico DOC 2016 này thì nên thưởng thức chung với các món ăn được chế biến có lượng gia vị vừa phải như các món rau hấp, luộc, hoặc các món cá, thịt hấp hoặc luộc chấm với muối tiêu hoặc nước mắm pha nhẹ nhàng. Sự tương quan về mùi vị sẽ giúp người uống cảm nhận được đầy đủ hương vị của rượu vang đỏ mà không mất đi mùi vị và độ ngon của các món ăn.

Rượu vang đỏ Valpolicella Ripasso Biologico DOC 2016
Rượu vang đỏ Valpolicella Ripasso Biologico DOC 2016

Lợi ích từ Rượu vang đỏ Valpolicella Ripasso Biologico DOC 2016

Nói về lợi ích của rượu vang nói chung và Rượu vang đỏ Valpolicella Ripasso Biologico DOC 2016 nói nói riêng thì hầu hết trong thành phần đều chứa rất nhiều vitamin và khoáng chất có lợi cho sức khỏe. Chúng giúp cải thiện tâm trạng, tăng cường khả năng miễn dịch và hồi phục cho cơ thể. Với liều lượng vừa đủ, rượu vang là một người bạn đồng hành vô cùng tuyệt vời đối với sức khỏe chúng ta.

Uống rượu vang với một lượng vừa đủ trước khi đi ngủ có thể giúp cải thiện tình trạng mất ngủ, và làm đẹp da, ức chế quá trình lão hóa cũng như các tế bào gây ung thư cho con người. Ngoài ra nhâm nhi một ly rượu vang trước khi ăn cũng sẽ giúp tăng khẩu vị, ăn ngon miệng hơn và hỗ trợ người dùng có một hệ tiêu hóa khỏe mạnh hơn.

Các thông số của Rượu vang đỏ Valpolicella Ripasso Biologico DOC 2016

Xuất xứ

Ý

Loại vang

Rượu vang đỏ

Nồng độ

13,5%

Dung tích

750ml

Thương hiệu

Antiche

Giống nho

Corvina, Corvinone, Rondinella

Rượu vang RUVA tự hào là nhà cung cấp, phân phối rượu vang ngoại nhất có chất lượng cao và giá thành hợp lý nhất đến với người tiêu dùng trên thị trường hiện nay. Quý khách có nhu cầu tư vấn đặt mua Rượu vang đỏ Valpolicella Ripasso Biologico DOC 2016 và các loại rượu vang ngoại nhập khác, vui lòng liên hệ RUVA để được hỗ trợ nhanh nhất. 

Chúc quý khách tìm được sản phẩm ưng ý nhất nhé!

SẢN PHẨM NỔI BẬT
Facebook Zalo

0936331397