Rượu vang Đức Auslese Riesling 2020

Giá
525,000 đ
Thông số kỹ thuật
  • Xuất xứ: Vang Đức
  • Vùng sản xuất: Rheinhessen
  • Thương hiệu: Kessler-Zink GMBH
  • Giống nho: Riesling
  • Nồng độ: 9,5%
  • Dung tích: 750ml
  • Loại vang: Vang trắng
  • Công ty cổ phần RUVA
  • Số 103 Kim Mã, phường Kim Mã, quận Ba Đình, Hà Nội
  • 0936331397
Thông tin sản phẩm

Rượu vang Đức Auslese Riesling 2020 9.5% là dòng rượu vang trắng độc đáo từ hương vị cho đến thiết kế bên ngoài, màu xanh dương bắt mắt và sang trọng. Dòng rượu vang này thuộc bản quyền của nhà sản xuất rượu vang nổi tiếng bậc nhất nước Đức - Kessler Zink. Với mức giá tầm trung, dòng rượu vang này là một sản phẩm thân thiện, và được nhiều thực khách đã sử dụng đánh giá rất cao.

>>>Đừng bỏ lỡ TOP 350+ chai Rượu Vang Đức nhập khẩu, hương vị cực ngon tại RUVA

Hương vị của Rượu vang Đức Auslese Riesling 2020

Nguyên liệu chính để sản xuất Rượu vang Đức Auslese Riesling 2020, từ 100% những quả nho Riesling bằng phương pháp truyền thống. Hương vị của sản phẩm này ngọt ngào của mật ong và một chút hương vị của quả đào chín. 

Khi uống, thực khách sẽ cảm nhận được những hương vị tinh tế này đến từng giọt rượu, mang lại một cảm giác dễ chịu đến khó tả và để lại được những ấn tượng khó quên.

Nguyên liệu chính để sản xuất Rượu vang Đức Auslese Riesling 2020.
Nguyên liệu chính để sản xuất Rượu vang Đức Auslese Riesling 2020.

Cách thưởng thức Rượu vang Đức Auslese Riesling 2020

Nồng độ chỉ 9.5% và được cân bằng hoàn hảo của từng loại nguyên liệu, nên dòng rượu vang này mang sự đặc biệt mà không dòng rượu vang nào có được. Dòng rượu vang này, phù hợp uống kèm với những món tráng miệng của đầu bữa ăn, bữa tiệc nhẹ nhàng như salad, gỏi, nộm, các món súp,... 

Việc kết hợp tương đồng giữa những món ăn và rượu vang, sẽ giúp bạn thưởng thức được trọn vẹn bữa tiệc trở nên ngon miệng và hoàn hảo hơn. Bên cạnh đó, chức năng của hệ tiêu hóa cũng nhờ vậy được cải thiện hơn đáng kể.

Lợi ích từ Rượu vang Đức Auslese Riesling 2020

Như các bạn đã biết, rượu vang nói chung và Rượu vang Đức Auslese Riesling 2020 nói riêng, hầu hết đều được sản xuất từ những trái nho chín, qua quá trình chọn lọc, thu hái và định lượng rõ ràng, thông qua quá trình sản xuất với những quy trình nghiêm ngặt, giữ lại được gần như hoàn toàn những vitamin, khoáng chất vốn có từ quả nho và những trái cây khác.

Cho nên có thể nói, rượu vang là một thức uống có lợi cho sức khỏe. Điều này đã được chứng minh và cho ra kết quả rất tốt đối với những người thường xuyên uống rượu vang với một lượng vừa đủ. Hệ tiêu hóa hoạt động khỏe mạnh, ngủ ngon hơn, da dẻ cũng hồng hào và căng mịn hơn,...

Các thông số của Rượu vang Đức Auslese Riesling 2020

Xuất Xứ

Đức

Thương Hiệu

Kessler-Zink GMBH

Vùng làm vang

Rheinhessen

Giống nho

Riesling

Loại Vang

Vang trắng

Nồng Độ

9,5%

Dung Tích

750ml

Quý khách đang tìm mua sản phẩm Rượu vang Đức Auslese Riesling 2020, hoặc các sản phẩm rượu vang nhập khẩu khác mà chưa biết mua ở đâu uy tín. Quý khách hãy đến với RUVA để tận hưởng khoảng thời gian mua sắm thoải mái với sự hướng dẫn nhiệt tình của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. 

Theo như thống kê, tất cả các sản phẩm rượu vang của RUVA phân phối đều được nhập khẩu chính hãng và có chứng từ rõ ràng. Quý khách hãy liên hệ RUVA ngay để được hướng dẫn mua hàng nhé!

SẢN PHẨM NỔI BẬT
Facebook Zalo

0936331397