Rượu vang Leo Vareille Tonnerre De Dieu Faugeres 2014

Giá
950,000 đ
Thông số kỹ thuật
  • Xuất xứ: Vang Pháp
  • Thương hiệu: Roma Femar Vini
  • Giống nho: Syrah
  • Nồng độ: 14%
  • Dung tích: 750ml
  • Loại vang: Vang đỏ
  • Công ty cổ phần RUVA
  • Số 103 Kim Mã, phường Kim Mã, quận Ba Đình, Hà Nội
  • 0936331397
Thông tin sản phẩm

Thị trường ngày nay, ít có một công ty nào chuyên cung cấp các loại rượu vang uy tín như RUVA, đặc biệt là Leo Vareille Tonnerre De Dieu Faugeres 2014. Đây là một sản phẩm rượu được thừa hưởng trọn vẹn nhất hương vị tuyệt vời của những trái nho đỏ mọng. Sản phẩm được đánh giá rất tốt về chất lượng, chúng sẽ không làm bạn phải thất vọng khi lựa chọn. Hãy tìm hiểu chi tiết hơn về sản phẩm qua bài viết sau đây.

Hương vị của Leo Vareille Tonnerre De Dieu Faugeres 2014 

Leo Vareille Tonnerre De Dieu Faugeres 2014 được mệnh danh là một dòng rượu có chất lượng hoàn hảo nhất với sắc màu tím óng ánh tự như những viên kim cương, mang lại một sự thu hút tinh tế từ ánh nhìn đầu tiên. Sẽ cảm nhận được ngay mùi thơm của garrigue xen lẫn với các gia vị, trái cây đen và hương ca cao ngay sau khi nhấp những giọt rượu đầu tiên.

Rượu vang Leo Vareille Tonnerre De Dieu Faugeres 2014 mang trong mình sự tinh tế, với một sức hút và ấn tượng mạnh mẽ, với nồng độ 14% đi kèm tạo nên sự cân bằng của các tamim mềm mại mang lại một vị giác hoàn hảo.

Rượu vang Leo Vareille Tonnerre De Dieu Faugeres 2014 mang trong mình sự tinh tế.
Rượu vang Leo Vareille Tonnerre De Dieu Faugeres 2014 mang trong mình sự tinh tế.

Rượu vang Leo Vareille Tonnerre De Dieu Faugeres 2014 không chỉ mang lại hương vị đậm đà mà còn tạo ra một dư âm tuyệt vời khi thưởng thức mang lại mọt không gian thư giãn tinh tế và nhẹ nhàng khó quên.

Lợi ích của Leo Vareille Tonnerre De Dieu Faugeres 2014 

Rượu vang là một sản phẩm đã được sử dụng từ rất lâu bởi những lợi ích mà rượu vang mang lại như tăng cường miễn dịch và sức khỏe tim của con người, chống lão hóa và hỗ trợ cho quá trình chuyển giải các chất hại cho hệ thống máu.

Chính nồng độ cồn trong rượu lại có tác dụng rất tốt trong việc phòng chống lại tác nhân gây ra tai biến do các cục máu đông hình thành trong mạch máu. Do đó, đây là sản phẩm nên có mặt tại mọi gia đình, sử dụng liều lượng hợp lý mỗi ngày.

Rượu vang Leo Vareille Tonnerre De Dieu Faugeres 2014 một sự tinh tế nhẹ nhàng.
Rượu vang Leo Vareille Tonnerre De Dieu Faugeres 2014 một sự tinh tế nhẹ nhàng.

Để có được hiệu quả tốt nhất khi sử dụng rượu vang thì khách hàng không nên lạm dụng rượu quá mức gây ảnh hưởng xấu tới sức khỏe.

Giá của Leo Vareille Tonnerre De Dieu Faugeres 2014 

Rượu vang Leo Vareille Tonnerre De Dieu Faugeres 2014 có mức giá bán rất tốt tại RUVA là 950.000đ. Một mức giá quá ưu đãi cho một sản phẩm tốt như Leo Vareille Tonnerre De Dieu Faugeres 2014.

Các thông số của Leo Vareille Tonnerre De Dieu Faugeres 2014 

Thương hiệu

Roma Femar Vini

Quốc Gia

Pháp

Loại Rượu Vang

Vang Đỏ

Mã SP

Leo Vareille 239

Nồng độ

14% vol

Giống nho

Syrah

Nếu quý khách hàng đang có nhu cầu tìm một công ty chuyên cung cấp sản phẩm, thì RUVA là địa điểm hàng đầu. Là sản phẩm có giá thành cạnh tranh nhất, chất lượng uy tín nhất thời điểm này.

Với hương vị mang đến sự trải nghiệm thú vị cho người thưởng thức chắc hẳn đây sẽ là sản phẩm bạn nên trải nghiệm. Rượu vang RUVA luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm uy tín với chất lượng và mức tốt nhất

SẢN PHẨM NỔI BẬT
Facebook Zalo

0936331397