Rượu vang Lion King Bronze Primitivo del Salento 2019

Giá
725,000 đ
Thông số kỹ thuật
  • Xuất xứ: Vang Ý
  • Vùng sản xuất: Puglia
  • Giống nho: Primitivo
  • Nồng độ: 14%
  • Dung tích: 750ml
  • Loại vang: Vang đỏ
  • Công ty cổ phần RUVA
  • Số 103 Kim Mã, phường Kim Mã, quận Ba Đình, Hà Nội
  • 0936331397
Thông tin sản phẩm

Rượu vang Lion King Bronze Primitivo del Salento 2019 14% là dòng rượu vang đỏ được nhập khẩu và phân phối bởi RUVA. Đây là dòng rượu vang nổi tiếng của vùng Puglia - Ý, nơi nổi tiếng với bạt ngàn vườn nho, không khí trong lành và những nhà máy sản xuất rượu nho nổi tiếng. Để tìm hiểu rõ hơn về dòng rượu vang này, quý khách hãy cùng RUVA tham khảo bài viết dưới đây nhé!

Hương vị của Rượu vang Lion King Bronze Primitivo del Salento 2019

Nguyên liệu chính để làm nên những chai Rượu vang Lion King Bronze Primitivo del Salento 2019 là giống nho Primitivo, giống nhỏ này có sức sống mạnh mẽ, vỏ dày và hương vị rất đậm đà. Nhờ đó mà những chai Rượu vang Lion King Bronze Primitivo del Salento 2019 có hương vị rất nồng nàn và đặc biệt. Kết hợp với hương vị của nho chín là các nốt hương của mận chín, là thuốc lá, mứt anh đào và ca cao hòa quyện lại tạo nên một hương vị rất riêng của dòng rượu này.

Nguyên liệu chính để làm nên những chai Rượu vang Lion King Bronze Primitivo del Salento 2019 là giống nho Primitivo
Nguyên liệu chính để làm nên những chai Rượu vang Lion King Bronze Primitivo del Salento 2019 là giống nho Primitivo

Cách thưởng thức Rượu vang Lion King Bronze Primitivo del Salento 2019

Nhiệt độ lý tưởng nhất để thưởng thức Rượu vang Lion King Bronze Primitivo del Salento 2019 là từ 16 - 18 độ C, và cũng nên rót ra để rượu vang được thở khoảng 1 tiếng trước khi uống, điều này sẽ giúp người uống cảm nhận được rõ ràng và tròn đầy nhất hương vị. 

Ngoài việc lưu ý đến nhiệt độ của rượu vang khi thưởng thức, đối với Rượu vang Lion King Bronze Primitivo del Salento 2019 thì việc kết hợp với các món ăn từ các loại thịt đỏ như: thịt cừu, thịt bò, các loại thịt thú rừng,...

Lợi ích từ Rượu vang Lion King Bronze Primitivo del Salento 2019

Có thể bạn đã biết, uống rượu vang đúng cách và với một liều lượng vừa đủ sẽ giúp người uống giữ được cho cơ thể mình khỏe mạnh và tránh khỏi được nhiều căn bệnh.

Nếu uống một chút rượu vang trước khi đi ngủ, sẽ giúp xoa dịu hệ thần kinh và người uống sẽ ngủ ngon giấc hơn thì việc uống một ly rượu vang trước khi ăn sẽ giúp người uống gia tăng khẩu vị, và ăn ngon miệng hơn.

Nhiệt độ lý tưởng nhất để thưởng thức Rượu vang Lion King Bronze Primitivo del Salento 2019 là từ 16 - 18 độ C
Nhiệt độ lý tưởng nhất để thưởng thức Rượu vang Lion King Bronze Primitivo del Salento 2019 là từ 16 - 18 độ C

Ngoài ra, trong thành phần của Rượu vang Lion King Bronze Primitivo del Salento 2019 có rất nhiều khoáng chất và vitamin có lợi cho sức khỏe, giúp ức chế sự lão hóa của da và chống lại sự hình thành các tế bào ung thư,...

Các thông số của Rượu vang Lion King Bronze Primitivo del Salento 2019

Xuất xứ

Ý

Vùng

Puglia

Giống nho

Primitivo

Loại vang

Vang đỏ

Nồng độ

14%

Quy cách

750ml

Để mua được cho mình chai Rượu vang Lion King Bronze Primitivo del Salento 2019 chính hãng có giá thành rẻ nhất và chất lượng cao, uy tín thì quý khách hãy liên hệ với RUVA nhé. Ngoài dòng rượu vang từ Ý thì RUVA còn phân phối rất nhiều loại rượu vang chất lượng, chính hãng đến từ nhiều quốc gia khác.

SẢN PHẨM NỔI BẬT
Facebook Zalo

0936331397