Rượu vang Lion King Gold Primitivo del Salento 2019

Giá
1,350,000 đ
Thông số kỹ thuật
  • Xuất xứ: Vang Ý
  • Vùng sản xuất: Puglia
  • Giống nho: Primitivo
  • Nồng độ: 15%
  • Dung tích: 750ml
  • Loại vang: Vang đỏ
  • Công ty cổ phần RUVA
  • Số 103 Kim Mã, phường Kim Mã, quận Ba Đình, Hà Nội
  • 0936331397
Thông tin sản phẩm

Rượu vang Lion King Gold Primitivo del Salento 2019 15% là một dòng rượu vang đỏ đến từ nhà rượu Feudi Salentini. Với chất lượng tuyệt hảo, hương vị đặc biệt và có một vẻ ngoài sang trọng, Rượu vang Lion King Gold Primitivo del Salento 2019 đã rất nối tiếng và được nhiều người yêu rượu vang săn đón và tìm mua. Để tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm này, quý khách hãy cùng RUVA tham khảo bài viết dưới đây nhé!

Rượu vang Lion King Gold Primitivo del Salento 2019 15% là một dòng rượu vang đỏ đến từ nhà rượu Feudi Salentini
Rượu vang Lion King Gold Primitivo del Salento 2019 15% là một dòng rượu vang đỏ đến từ nhà rượu Feudi Salentini

Hương vị của Rượu vang Lion King Gold Primitivo del Salento 2019

Nguyên liệu chính để làm lên những chai Rượu vang Lion King Gold Primitivo del Salento 2019 là giống nho Primitivo của vùng Salento. Hương vị đậm và hơi chát của tanin, một chút se cay đặc trưng chung của rượu nho và hương thơm ngạt ngào của sự hòa quyện giữa các loại quả mọng, trái cây kết hợp với hương lá thuốc là và cacao đã giúp chai rượu vang này nhận được rất nhiều sự yêu thích từ người uống.

Những chùm nho Primitivo chín mọng tạo nên tuyệt tác Rượu vang Lion King Gold Primitivo del Salento 2019
Những chùm nho Primitivo chín mọng tạo nên tuyệt tác Rượu vang Lion King Gold Primitivo del Salento 2019

Cách thưởng thức Rượu vang Lion King Gold Primitivo del Salento 2019

Đối với những chai rượu vang có hương vị đậm và ngào ngạt như chai Rượu vang Lion King Gold Primitivo del Salento 2019 thì kết hợp với các món ăn được chế biến kỹ càng và tẩm ướp nhiều gia vị như các món thịt nướng, BBQ, các loại thịt đỏ nói chung, … là rất tuyệt vời. Hương vị của thịt và rượu vang sẽ hòa quyện lại, nhảy múa trong vòm miệng của bạn tạo nên một vũ điệu diệu kỳ bất tận.

Việc kết hợp hài hòa giữa các món ăn và rượu vang có hương vị tương đồng nhau sẽ giúp bạn cảm nhận được rõ ràng và tròn đầy nhất của món ăn cũng như rượu vang mà bạn đang thưởng thức. Bên cạnh đó, điều này cũng giúp tăng cường tiêu hóa cho bạn được hấp thu món ăn tốt hơn.

Lợi ích từ Rượu vang Lion King Gold Primitivo del Salento 2019

Rượu vang là một thức uống rất có lợi cho sức khỏe con người, nhờ vào các thành phần khoáng chất và vitamin từ các loại trái cây, nguyên liệu chính tạo nên rượu vang. Rượu vang Lion King Gold Primitivo del Salento 2019 cũng vậy, do có nhiều thành phần có lợi cho sức khỏe như giúp người uống ngủ ngon hơn, hệ tiêu hóa hoạt động khỏe mạnh hơn và ức chế quá trình lão hóa da,...

Rượu vang là một thức uống rất có lợi cho sức khỏe con người.
Rượu vang là một thức uống rất có lợi cho sức khỏe con người.

Ngoài ra những chai rượu vang còn có thể dùng làm quà để biếu, tặng cho những người thân, đồng nghiệp, cấp trên, đối tác, .... cũng rất phù hợp, thể hiện được tấm lòng và sự tôn trọng của người tặng.

Các thông số của Rượu vang Lion King Gold Primitivo del Salento 2019

Xuất xứ

Ý

Vùng

Puglia

Giống nho

Primitivo

Loại vang

Vang đỏ

Nồng độ

15%

Quy cách

750ml

Quý khách vẫn đang phân vân nên mua Rượu vang Lion King Gold Primitivo del Salento 2019 ở đơn vị phân phối rượu nào thì uy tín, thì hãy đến với RUVA ngay để trải nghiệm sự nhiệt tình của nhân viên tư vấn, chất lượng sản phẩm luôn được đề lên hàng đầu. Quý khách có nhu cầu đặt hàng và tư vấn, vui lòng liên hệ RUVA để được hỗ trợ.

SẢN PHẨM NỔI BẬT
Facebook Zalo

0936331397