Rượu vang Mỹ OPUS ONE 2010

Giá
15,600,000 đ
Thông số kỹ thuật
  • Xuất xứ: Vang Mỹ
  • Giống nho: Blend
  • Nồng độ: 14,5%
  • Dung tích: 750ml
  • Loại vang: Vang đỏ
  • Công ty cổ phần RUVA
  • Số 103 Kim Mã, phường Kim Mã, quận Ba Đình, Hà Nội
  • 0936331397
Thông tin sản phẩm

Hiện nay, các mặt hàng của RUVA đang dần được phổ biến và trở thành thói quen tốt của rất nhiều người tiêu dùng, nhất là mặt hàng OPUS ONE 2010 vừa được ra mắt. Được xem là dòng vang chỉ dành cho đại tiệc, sản xuất theo phong cách của Bordeaux. Nhận vè nhiều đánh giá tốt của người sử dụng từ chất liệu và hình dáng. Hãy cùng nhau tìm hiểu chi tiết hơn về sản phẩm qua bài viết sau đây.

.>>>Xem ngay danh mục tổng hợp các chai Rượu vang Mỹ bán chạy hiện nay

Hương vị của OPUS ONE 2010 

OPUS ONE 2010 là một trong những sản phẩm rượu vang cao cấp rất được ưa chuộng tại Việt Nam. Với một hương thơm tinh tế của các loại trái cây chín tươi ngon của dâu, nho đen cùng hương thơm của các cánh hoa hồng tự nhiên, socola và các gia vị tròn trịa nhất tạo nên một năng lượng tích cực với những cảm nhận tinh tế, tươi mới và năng động.

Rượu vang OPUS ONE 2010 có một sắc rượu ấn tượng.
Rượu vang OPUS ONE 2010 có một sắc rượu ấn tượng.

Rượu vang OPUS ONE 2010 với nồng độ cồn không quá thấp ở mức 14,5% kết hợp với các tannin tròn trịa tạo nên một độ cân bằng và một cấu trúc mềm mượt, mang lại một hương vị đậm đà và lưu trữ lại một dư vị tuyệt vời.

Lợi ích của OPUS ONE 2010 

Uống rượu vang là một thói quen lâu đời và từ rất xưa, chúng là những thức uống không thể thiếu trong các bữa tiệc sang trọng và lãng mạn. Hơn thế sử dụng rượu vang còn mang lại những lợi ích rất tốt cho sức khỏe. Nhiều công trình nghiên cứu khoa học đã minh chứng cho điều đó.

Rượu vang OPUS ONE 2010 khi đực sử dụng hợp lý giúp giảm các rối loạn tiêu hóa, phòng ngừa các bệnh lý thận kinh như trầm cảm, hỗ trợ trong điều trị các bệnh mất ngủ, thị lực kém. Giảm thiểu các nguy cơ tử vong do đột quỵ, nhờ tác dụng làm tan máu tự nhiên do độ cồn có trong rượu vang mang lại.

Ngoài ra chúng còn có những lợi ích rất tốt trong việc hỗ trợ tăng cường khả năng hấp thụ canxi giúp xương chắc khỏe hơn, làm chậm quá trình lão hóa, hỗ trợ giảm cân nhờ có các hoạt chất phân hủy và đào thải tế bào mỡ trong cơ thể.

Giá của OPUS ONE 2010 

Rượu vang OPUS ONE 2010 có mức giá bán rất tốt tai RUVA là 15.600.000đ. 

Đây sẽ là một lựa chọn rất thú vị để thực hiện những bữa tiệc sang trọng, hay làm quà cũng là một lựa chọn rất tuyệt. Chắc chắn các đối tác, cấp trên hoặc những người nhận được món quà này sẽ cảm nhận được sự trân trọng của bạn đối với mối quan hệ này!

Các thông số của OPUS ONE 2010 

Xuất Xứ

Mỹ

Loại Vang

Vang Đỏ

Giống Nho

Blend

Nồng Độ

14.5%

Dung Tích

750ml

Quy Cách

6 Chai/Thùng


Nhìn chung thì mặt hàng OPUS ONE 2010 đang được bán chạy tại RUVA. Được đánh giá rất cao từ người sử dụng mang lại thương hiệu tuyệt vời cho sản phẩm. RUVA luôn mang lại cho khách hàng những sản phẩm với chất lượng tốt nhất và giá thành ưu đãi nhất. Hãy liên hệ với RUVA để được tư vấn thêm về sả
n phẩm

SẢN PHẨM NỔI BẬT
Facebook Zalo

0936331397