Rượu vang Mỹ OPUS ONE 2014

Giá
13,600,000 đ
Thông số kỹ thuật
  • Xuất xứ: Vang Mỹ
  • Giống nho: Blend (Cabernet Sauvignon 84%, Cabernet Franc 5.5%, Merlot, 5.5%, Petit Verdot 4%, and Malbec 1%)
  • Nồng độ: 14,5%
  • Dung tích: 750ml
  • Loại vang: Vang đỏ
  • Công ty cổ phần RUVA
  • Số 103 Kim Mã, phường Kim Mã, quận Ba Đình, Hà Nội
  • 0936331397
Thông tin sản phẩm

Các dòng rượu vang được RUVA lưu trữ và phân phối như OPUS ONE 2014 đang được sự tin tưởng rất lớn từ phía người dùng. Với một hương vị tinh tế nhất của rượu vang được chọn lựa rất tỉ mỉ. Đây chắc chắn là một sản phẩm không còn xa lạ gì với các tín đồ của rượu vang. Hãy tìm hiểu chi tiết hơn về sản phẩm qua bài viết sau đây nhé.

Hương vị của OPUS ONE 2014 

OPUS ONE 2014 Blend là sự kết hợp hoàn hảo giữa các tỉ lệ của 5 loại nho khác nhau Cabernet Sauvignon 84%, Cabernet Franc 5.5%, Merlot, 5.5%, Petit Verdot 4%, và Malbec 1% với các tỉ lệ hoàn hảo tạo nên một hương vị mới lạ và hài hòa.

Rượu vang OPUS ONE 2014 với sự kết hợp hài hòa của các loại gia vị vừa đủ cùng với vị socola nồng nàn tạo nên một vị ngọt nhẹ nhàng cùng với vị chan chát, đọng lại một chút dư vị trong cổ họng tạo nên ấn tượng thú vị.

Rượu vang OPUS ONE 2014 là sự kết hợp hài hòa của hương vị. 
Rượu vang OPUS ONE 2014 là sự kết hợp hài hòa của hương vị. 

Rượu vang OPUS ONE 2014 được kết hợp tinh tế với nồng độ cồn 14.5% và độ cân bằng của các axit tạo nên một hương vị trọn vẹn, dịu nhẹ. Mang lại những cảm nhận thanh tịch và tươi mới nhất cho người sử dụng.

Lợi ích của OPUS ONE 2014 

Theo xu hướng phát triển ngày càng cao của xã hội, nhu cầu giải trí của con người ngày càng cao, việc sử dụng rượu vang trong các bữa ăn gia đình, buổi tiệc là một nhu cầu rất phổ biến. Tuy nhiên không chỉ là thức uống giải trí mà rượu vang còn mang lại rất nhiều lợi ích tích cực và thú vị cho người thưởng thức.

Rượu vang có chứa rất nhiều các hoạt chất chống oxy hóa chúng góp phần thúc đẩy quá trình bảo vệ cơ thể nhờ các phản ứng có lợi cho cơ thể, bảo vệ tim mạch, hệ tiêu hóa, huyết áp…Ngoài ra chúng còn giúp thúc đẩy quá trình hấp thụ canxi giúp cho xương được chắc khỏe hơn, bảo vệ mắt khỏi các bệnh lý về thị thực, hỗ trợ giảm cân, làm đẹp.

Tuy rằng rượu vang mang lại rất nhiều lợi ích cho cơ thể khi sử dụng, nhưng chúng ta cần có một chế độ sử dụng hợp lý và khoa học. Không nên sử dụng sai cách và lạm dụng rượu sẽ gây ra những ảnh hưởng tiêu cực tới sức khỏe nhé các bạn! 

Các thông số của OPUS ONE 2014

Xuất xứ

Vang Mỹ

Giống nho

Blend (Cabernet Sauvignon 84%, Cabernet Franc 5.5%, Merlot, 5.5%, Petit Verdot 4%, and Malbec 1%)

Loại vang

Đỏ

Độ cồn

14,5% vol

Dung tích

750 ml

Quy cách

1 thùng 6 chai

Nếu quý khách hàng đang có nhu cầu tìm một công ty chuyên cung cấp sản phẩm, thì RUVA là địa điểm hàng đầu. Một sản phẩm với tất cả những tinh hoa thú vị của rượu vang được kết tinh, đây chắc chắn sẽ là một trải nghiệm rất tuyệt cho bữa tiệc gia đình bạn. Liên hệ ngay với chúng tôi để biết thêm thông tin về sản phẩm

>>>Xem ngay danh mục tổng hợp các chai Rượu vang Mỹ bán chạy hiện nay

SẢN PHẨM NỔI BẬT
Facebook Zalo

0936331397