Rượu vang Mỹ Opus One 2016

Giá
Liên hệ
Thông số kỹ thuật
  • Xuất xứ: American
  • Vùng sản xuất: Napa Valley
  • Thương hiệu: Opus One
  • Giống nho: Bordeaux Blend
  • Nồng độ: 14.5%
  • Dung tích: 750ml
  • Loại vang: Vang Đỏ
  • Công ty cổ phần RUVA
  • Số 103 Kim Mã, phường Kim Mã, quận Ba Đình, Hà Nội
  • 0936331397
Thông tin sản phẩm

Rượu vang Mỹ Opus One 2016 là sự kết hợp sự đẳng cấp và độc đáo của hai thế giới rượu vang nổi tiếng: Mỹ và Pháp. Hương thơm phức hợp và độ tinh tế của sản phẩm đến từ sự hoàn hảo của nho Cabernet Sauvignon và Merlot. Cùng với sự chăm sóc và tâm huyết từ các chuyên gia làm rượu, đây là một bản hòa nhạc tinh tế trên đầu lưỡi, làm hài lòng mọi khách hàng đam mê rượu vang.

Giới thiệu sản phẩm Rượu vang Mỹ Opus One 2016

Rượu vang Mỹ Opus One 2016 là một sự hoà quyện tinh tế của nhiều giống nho, bao gồm Cabernet Sauvignon (77%), Petit Verdot (8%), Cabernet Franc (8%), Merlot (5%), và Malbec (2%). Những giọt rượu này đã trải qua quá trình lão hóa tại thùng gỗ sồi Pháp mới trong vòng 18 tháng, tạo ra một sự hoàn hảo trong từng giọt vang.

Hương vị của rượu vang Mỹ Opus One 2016 là một sự kết hợp tuyệt vời giữa sự tươi sáng và thanh lịch. Được làm phong phú bởi hương thơm của trái cây đỏ, xanh tươi, gia vị làm bánh và vani, cùng với hương thơm tinh tế của hoa mùa xuân, sản phẩm mang lại sự bùng nổ vị giác khó cưỡng cho người sử dụng.

Rượu vang Mỹ Opus One 2016 là một sự kết hợp tuyệt vời.
Rượu vang Mỹ Opus One 2016 là một sự kết hợp tuyệt vời.

Mùi vị của quả anh đào đen, quả mâm xôi và cây cỏ cát-sê tràn ngập vòm miệng, trong khi tannin mịn màng như kem tạo nên một cấu trúc tròn đầy thú vị. Hậu vị lâu dài với chút sô cô la đen và hạt cà phê espresso, làm cho Opus One 2016 trở thành một tác phẩm nghệ thuật đầy đặc sắc.

Bí ẩn về nhãn chai Rượu vang Mỹ Opus One 2016

Nhãn chai của rượu vang Mỹ Opus One 2016 đại diện cho tinh thần hợp tác giữa hai huyền thoại trong ngành rượu vang. Đó chính là Baron Philippe de Rothschild, chủ Lâu đài Mouton Rothschild tại Bordeaux, và Robert Mondavi, một trong những nhà làm rượu nổi tiếng nhất tại Napa Valley. 

Tên gọi "Opus One" là một sự kết hợp đầy ý nghĩa, với "Opus" xuất phát từ tiếng Latinh và "One" từ tiếng Anh, tạo nên cụm từ ý nghĩa "Một tác phẩm vĩ đại."

Thông tin chi tiết sản phẩm Rượu vang Mỹ Opus One 2016

Sản phẩm Rượu vang Mỹ Opus One 2016 có các thông số cụ thể như sau:

Thương hiệu

Opus One

Xuất xứ

American

Vùng

Napa Valley

Phân loại

Vang Đỏ

Đóng chai

Nút bần

Giống nho

Bordeaux Blend

Niên Vụ / năm

2016

Dung tích

750ml

Nồng độ

14.5%

Sự kết hợp hoàn hảo giữa Cabernet Sauvignon và Merlot đã tạo nên một tác phẩm nghệ thuật đậm đà, phức tạp, và đầy cảm xúc. Rượu vang Mỹ Opus One 2016 không chỉ là một chai rượu, mà là một hành trình tới vị giác tinh tế. Bạn đã sẵn sàng khám phá sự kỳ diệu của sản phẩm này tại WineRuva ngay hôm nay chưa?

 

SẢN PHẨM NỔI BẬT
Facebook Zalo

0936331397