Rượu vang OPUS ONE 2015

Giá
13,100,000 đ
Thông số kỹ thuật
  • Xuất xứ: Vang Mỹ
  • Giống nho: Cabernet Sauvignon 79%, Petit Verdot 6%, Cabernet Franc 7%, Merlot 6% and Malbec 2%
  • Nồng độ: 14,5%
  • Dung tích: 750ml
  • Loại vang: Vang đỏ
  • Công ty cổ phần RUVA
  • Số 103 Kim Mã, phường Kim Mã, quận Ba Đình, Hà Nội
  • 0936331397
Thông tin sản phẩm

OPUS ONE 2015 đang là một sản phẩm được rất nhiều người hướng đến vì những lợi ích mà chúng đem đến. Đây là một trong những sản phẩm rượu vang cao cấp có sức ảnh hưởng lớn đến thị trường rượu vang bởi chất lượng tuyệt vời. Sản phẩm quy tụ đủ các tinh hoa tuyệt nhất của rượu vang, mang lại một chỗ đứng giá trị trên thị trường này.

Hương vị của OPUS ONE 2015 

Rượu vang OPUS ONE 2015 được làm nên từ các giống nho được trồng và thu hoạch hoàn toàn thủ công mang tới những trái nho chất lượng tốt nhất và đảm bảo an toàn nhất. OPUS ONE 2015 là sự kết hợp hoàn hảo giữa 5 loại nho với các tỉ lệ hài hòa nhất, Cabernet Sauvignon 79%, Cabernet Franc 7%, Petit Verdot 6%, Merlot 6% và Malbec 2% tạo nên một hương vị hoàn hảo.

Hương vị của OPUS ONE 2015 
Hương vị của OPUS ONE 2015 

Khi thưởng thức rượu chúng ta sẽ cảm nhận được một vị chát tròn trịa xen kẽ cùng với vị ngọt của trái cây chín và socola nhẹ nhàng, tạo nên một vị êm ái và tinh tế đến nhẹ nhàng. Bên cạnh mùi vị, các tinh túy tuyệt vời nhiều năm của sản phẩm cũng được hấp thu vào cơ thể, giúp bạn cải thiện rõ rệt sức khỏe của mình.

Rượu vang OPUS ONE 2015 mang lại một hương vị êm ái.
Rượu vang OPUS ONE 2015 mang lại một hương vị êm ái.

Rượu vang OPUS ONE 2015 mang đến một sự cân bằng hoàn hảo từ hương vị của các loại trái cây, gia vị, nồng độ cồn và các tannin tạo nên một dư vị nhẹ nhàng sâu lắng, mang lại cảm giác sôi động và ấn tượng cho người sử dụng.

Lợi ích của việc sử dụng OPUS ONE 2015 vào buổi tối

Rượu vang là một sản phẩm được biết đến với rất nhiều những lợi ích tốt nhất cho sức khỏe, một trong số đó phải nói đến là tác dụng thư giãn của rượu vang khi sử dụng vào buổi tối. Sau thời gian của một ngày làm việc vất vả thì một ly rượu OPUS ONE 2015 sẽ là lựa chọn rất tuyệt cho bạn và người thân.

Rượu vang chứa hợp chất chống oxy hóa giúp cho hệ tiêu hóa hoạt động tích cực hơn, tạo cho bữa ăn tối của bạn một cảm giác ngon miệng và hấp dẫn hơn. Sẽ thật là thú vị nếu như đây là bữa tiệc riêng với người bạn đời của bạn, vì rượu vang còn được xem là chất xúc tác tuyệt vời cho tình cảm đấy!

Rượu vang OPUS ONE 2015 mang lại bữa tối thú vị hơn.
Rượu vang OPUS ONE 2015 mang lại bữa tối thú vị hơn.

Ngoài ra thì OPUS ONE 2015 còn giúp bạn có một giấc ngủ ngon hơn, sâu giấc hơn. Sản phẩm còn mang lại một cơ thể sảng khoái và đầy sức sống cho ngày mới nhiều năng lượng hơn.

Các thông số của OPUS ONE 2015 

Xuất xứ

Vang Mỹ

Giống nho

Cabernet Sauvignon 79%, Petit Verdot 6%, Cabernet Franc 7%, Merlot 6% and Malbec 2%

Màu sắc

Vang đỏ

Nồng độ

14,5%

Thể tích

750ml

Nếu quý khách hàng đang có nhu cầu tìm một công ty chuyên cung cấp sản phẩm OPUS ONE 2015 thì RUVA là địa điểm hàng đầu. Một sản phẩm rượu vang uy tín với những chất lượng tuyệt vời nhất và giá thành hợp lý khi sử dụng. Chúng tôi tin rằng đây sẽ là một trải nghiệm rất thú vị. RUVA luôn cam kết cung cấp tới khách hàng những sản phẩm rượu vang với chất lượng và giá thành tốt nhất

>>>Xem ngay danh mục tổng hợp các chai Rượu vang Mỹ bán chạy hiện nay

SẢN PHẨM NỔI BẬT
Facebook Zalo

0936331397