Rượu vang Pháp Château Franc Mayne 2018

Giá
2,350,000 đ
Thông số kỹ thuật
  • Xuất xứ: France
  • Vùng sản xuất: Saint- Emilion
  • Thương hiệu: Château Franc Mayne
  • Giống nho: Caberner Franc, Merlot
  • Nồng độ: 14%
  • Dung tích: 750ml/chai
  • Loại vang: Vang đỏ
  • Hương vị: Với sắc vang đỏ đầy ấn tượng, Château Franc Mayne sẽ là dòng vang chinh phục được đa số các tín đồ thưởng thức vang khó tính nhất với hương thơm phức hợp tựa như hoa cỏ mùa xuân, tannin mềm mượt, nhung mịn, hương trái quả chín đỏ của anh đào, mận đen và socola, ngọt ngào của vani và gỗ sồi.
  • Công ty cổ phần RUVA
  • Số 103 Kim Mã, phường Kim Mã, quận Ba Đình, Hà Nội
  • 0936331397
Thông tin sản phẩm

Khám phá về Nhà làm vang Château Franc Mayne

Château Franc Mayne là một trong những nhà làm vang danh tiếng tọa lạc tại vùng Saint-Émilion thuộc Bordeaux, Pháp. Với lịch sử hơn một thế kỷ, Château Franc Mayne đã xây dựng uy tín của mình trong làng làm vang Bordeaux với những chai rượu vang đẳng cấp.

Được thành lập vào cuối thế kỷ 19, Château Franc Mayne nằm trong khu vực được xếp hạng Grand Cru Classé của Saint-Émilion, chứng tỏ sự cam kết và chất lượng của họ trong sản xuất rượu vang. Vườn nho của họ bao gồm các loại nho truyền thống của Bordeaux như Merlot và Cabernet Franc, được trồng trên đất đỏ sét pha với đất sỏi, tạo điều kiện lý tưởng cho sự phát triển của nho.

Château Franc Mayne chú trọng vào quá trình sản xuất rượu vang bằng cách kết hợp giữa kỹ thuật truyền thống và công nghệ hiện đại. Họ thường áp dụng quy trình ủ rượu trong thùng gỗ sồi để tạo ra những chai rượu vang phức tạp, đậm đà và cân bằng.

Với vị thế độc đáo và chất lượng sản phẩm, Château Franc Mayne là điểm đến lý tưởng cho những người yêu thích rượu vang Bordeaux cao cấp và muốn khám phá sự hoàn hảo của vùng Saint-Émilion.

Hương vị của Rượu vang Château Franc Mayne

Với sắc vang đỏ đầy ấn tượng, Château Franc Mayne sẽ là dòng vang chinh phục được đa số các tín đồ thưởng thức vang khó tính nhất với hương thơm phức hợp tựa như hoa cỏ mùa xuân, tannin mềm mượt, nhung mịn, hương trái quả chín đỏ của anh đào, mận đen và socola, ngọt ngào của vani và gỗ sồi.

Kết hợp cùng món ăn :

Saint-Émilion của Bordeaux được biết đến với những chai rượu vang đẳng cấp, với hương vị phức tạp và cấu trúc tannin tinh tế. Khi kết hợp với các món ăn, rượu vang này mang lại một trải nghiệm ẩm thực đặc biệt và đa chiều.

  • Thịt bò nướng hoặc thăn bò là lựa chọn ưa thích, với hương vị đậm đà và cấu trúc tannin mềm mại của rượu vang, tạo nên một sự kết hợp hoàn hảo. Cùng với nước sốt đậm đà, thịt bò sẽ làm nổi bật hương vị phức tạp và đa dạng của rượu vang Château Franc Mayne Một món ăn khác không thể bỏ qua là thịt cừu nướng hoặc thịt cừu quay, với hương thơm hấp dẫn kết hợp với hương vị đặc trưng của rượu vang Bordeaux. Gia vị như hành tỏi và húng quế thêm vào sẽ tạo ra một trải nghiệm ẩm thực độc đáo và đầy sức hấp dẫn.
  • Không chỉ dừng lại ở thịt, phô mai cứng cũng là một sự lựa chọn tuyệt vời khi kết hợp với rượu vang Château Franc Mayne. Hương vị đậm đà của phô mai kết hợp với cấu trúc tannin mềm mại và hương vị trái cây của rượu vang tạo ra một sự kết hợp phong phú và hấp dẫn.

Ragu hoặc các món thịt hầm cũng là sự lựa chọn tuyệt vời, khi cấu trúc tannin mạnh mẽ của rượu vang làm nổi bật hương vị và sự đa dạng của các loại thịt. Kết hợp với một dĩa pasta hoặc khoai tây nướng, bạn sẽ có một bữa tối tuyệt vời đậm đà hương vị.

SẢN PHẨM NỔI BẬT
Facebook Zalo

0936331397