Rượu vang Pháp Chateau Haut-Condissas Prestige 2014

Giá
3,250,000 đ
Thông số kỹ thuật
  • Xuất xứ: Vang Pháp
  • Thương hiệu: Médoc 
  • Giống nho: Merlot, Cabernet Sauvignon, Cabernet Franc, Petit Verdot
  • Nồng độ: 14,5%
  • Dung tích: 750ml
  • Loại vang: Vang đỏ
  • Công ty cổ phần RUVA
  • Số 103 Kim Mã, phường Kim Mã, quận Ba Đình, Hà Nội
  • 0936331397
Thông tin sản phẩm

Thị trường ngày nay, ít có một công ty nào chuyên cung cấp các loại rượu vang uy tín như RUVA, đặc biệt là Chateau Haut-Condissas Prestige 2014. Là một sản phẩm mang lại rất nhiều cảm nhận tuyệt vời đối với khách hàng, nhận về rất nhiều đánh giá tốt về cả chất lượng và giá thành.

Nếu bạn là một tín đồ của rượu vang thì đây chắc hẳn là một sản phẩm không thể bỏ qua. Chi tiết về sản phẩm sẽ nêu rõ dưới bài viết sau, mời các bạn cùng tham khảo nhé!

Hương vị của Chateau Haut-Condissas Prestige 2014 

Chateau Haut-Condissas Prestige 2014 với một màu đỏ thẫm tạo nên một nét thanh lịch thú vị cho dòng sản phẩm này. Khi nhấp thử những giọt rượu vang Rượu vang Chateau Haut-Condissas Prestige 2014 đầu tiên dễ dàng cảm nhận ngay được hương vị của dâu tây, mâm xôi và hạt tiêu. Những thứ hương vị này hòa quyện tạo nên một vị đậm đà, tinh tế và rất năng động.

Chateau Haut-Condissas Prestige 2014 với ấn tượng sâu sắc.
Chateau Haut-Condissas Prestige 2014 với ấn tượng sâu sắc.

Rượu vang Chateau Haut-Condissas Prestige 2014 với nồng độ cồn 14,5% cùng với nồng độ axit mạnh mẽ tạo nên một vị ngọt ngào hòa lẫn với vị cay nhẹ nhàng, tất cả đã tạo nên sự mới mẻ và đặc trưng riêng biệt dễ cảm nhận của dòng rượu Chateau Haut-Condissas Prestige 2014 

Rượu vang Chateau Haut-Condissas Prestige 2014 với nồng độ cồn 14,5% cùng với nồng độ axit mạnh mẽ
Rượu vang Chateau Haut-Condissas Prestige 2014 với nồng độ cồn 14,5% cùng với nồng độ axit mạnh mẽ

Lợi ích của Chateau Haut-Condissas Prestige 2014 

Sau một ngày làm việc vất vả thì bữa cơm tối sẽ là lúc cơ thể cần được thư giãn và nghỉ ngơi nhiều nhất, khi sử dụng 1 ly rượu vang Chateau Haut-Condissas Prestige 2014 sẽ là một điều rất tuyệt vời với nhiều lợi ích thú vị mà không phải ai cũng biết tới.

Rượu vang Chateau Haut-Condissas Prestige 2014 có chứa các chất chống oxy hóa do quá trình lên men nho tạo ra, những hoạt chất này sẽ thúc đẩy quá trình hình thành các enzym tiêu hóa hỗ trợ cho quá trình tiêu hóa diễn ra trơn tru hơn, mang lại cảm giác ngon miệng hơn cho bữa ăn.

Rượu vang Chateau Haut-Condissas Prestige 2014 mang sức mạnh rực rỡ.
Rượu vang Chateau Haut-Condissas Prestige 2014 mang sức mạnh rực rỡ.

Ngoài ra, Chateau Haut-Condissas Prestige 2014 còn giúp cho hệ thần kinh của bạn được thư giãn, mang lại một giấc ngủ sâu và ngon hơn, tạo nguồn năng lượng tích cực cho ngày mới. Để làm được điều này, hãy dùng rượu vang kèm với bữa ăn tối hoặc ít nhất trước khi đi ngủ khoảng 1 giờ đồng hồ. Lúc này, rượu vang sẽ phát huy tác dụng một cách tốt nhất, hiệu quả nhất.

Các thông số của Chateau Haut-Condissas Prestige 2014

Xuất xứ

PHÁP

Nhà làm vang

Médoc 

Chủng loại

vang đỏ

Giống nho

Merlot, Cabernet Sauvignon, Cabernet Franc, Petit Verdot

Nồng độ

14,5% Vol

Nhiệt độ bảo quản

15 - 18 °C

Quy cách

750ml x 12 chai/thùng (thùng gỗ)


RUVA đã đem lại cho thị trường hàng nghìn sản phẩm tuyệt vời, nay lại nối tiếp với Chateau Haut-Condissas Prestige 2014. Là sản phẩm được lựa chọn sử dụng cho rất nhiều mục đích nhu liên hoan, biếu, tặng, với những chất lượng thực tế mà sản phẩm Chateau Haut-Condissas Prestige 2014 mang lại thì chắc hẳn đây là một lựa chọn đúng. Hãy liên hệ với Rượu vang RUVA để biết thêm nhiều thông tin hơn về sản phẩm

SẢN PHẨM NỔI BẬT
Facebook Zalo

0936331397