Rượu vang Pháp Closade Saint Romanes Mourvedre 2016

Giá
1,150,000 đ
Thông số kỹ thuật
  • Xuất xứ: Vang Pháp
  • Thương hiệu: Vignobles Vellas Languedoc
  • Giống nho: Grenache, Mourvedre, Syrah
  • Nồng độ: 14,5%
  • Dung tích: 750ml
  • Loại vang: Vang đỏ
  • Công ty cổ phần RUVA
  • Số 103 Kim Mã, phường Kim Mã, quận Ba Đình, Hà Nội
  • 0936331397
Thông tin sản phẩm

Closade Saint Romanes Mourvedre 2016 đang là một sản phẩm được rất nhiều người hướng đến vì những lợi ích mà chúng đem đến. Với sự hòa hợp tinh tế của các loại hương vị mang lại một sức thu hút vô cùng mạnh mẽ cho sản phẩm này. 

Sẽ là một thiếu sót nếu bạn chưa thưởng thức Closade Saint Romanes Mourvedre 2016 đấy! Nếu đang có nhu cầu, hãy cùng tìm hiểu về chi tiết sản phẩm này thông qua bài viết sau đây.

Hương vị của Closade Saint Romanes Mourvedre 2016 

Closade Saint Romanes Mourvedre 2016 là sự quy tụ của hương vị hấp dẫn của ba loại nho riêng biệt Syrah, Mourvedre và Grenache mang lại những hương vị hoàn hảo nhất , với sự kết hợp táo bạo mà ít có ai dám mạo hiểm nhưng lại mang lại một kết quả ngoài mong đợi. Mang đến một phong cách riêng biệt và mạnh mẽ cho sản phẩm rượu vang Closade Saint Romanes Mourvedre 2016.

Rượu vang Closade Saint Romanes Mourvedre 2016 mang lại cho người thưởng thức những cảm nhận kinh ngạc khi nhấp những giọt rượu đầu tiên đã có thể cảm nhận ngay được hương vị vô cùng hài hòa, tinh tế dồn dập nhưng rất cá tính. Mang lại những trải nghiệm vô cùng mới mẻ và để lại một ấn tượng khó quên.

Closade Saint Romanes Mourvedre 2016 là sự quy tụ của hương vị hấp dẫn
Closade Saint Romanes Mourvedre 2016 là sự quy tụ của hương vị hấp dẫn

Closade Saint Romanes Mourvedre 2016 đánh thức mọi giác quan của người sử dụng với những tầng hương vị đậm đà và nhạt dần theo chiều sâu, mang lại sự mạnh mẽ nhưng rất ấn tượng và nhẹ nhàng.

Lợi ích của Closade Saint Romanes Mourvedre 2016

Rượu vang là sản phẩm có lịch sử lâu đời, đã được sử dụng bởi những lợi ích tích cực mà rượu vang mang lại như chống lão hóa, tăng cường miễn dịch và sức khỏe tim của con người, hỗ trợ quá trình chuyển hóa chất béo trong cơ thể nhất là trong máu lý tưởng.

Rượu vang Closade Saint Romanes Mourvedre 2016 không gây ảnh hưởng tới cân nặng khi sử dụng, vì hàm lượng chất béo và calo rất thấp, sẽ không hề ảnh hưởng tới vòng eo của bạn. 

Rượu vang Closade Saint Romanes Mourvedre 2016 lựa chọn tuyệt vời cho sức khỏe.
Rượu vang Closade Saint Romanes Mourvedre 2016 lựa chọn tuyệt vời cho sức khỏe.

Ngoài việc mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe, chống lại các tác nhân gây ung thư, tắc nghẽn mạch máu não thì Closade Saint Romanes Mourvedre 2016 còn có nhiều lợi ích rất tốt cho các chị em như là, giúp giảm căng thẳng, cải thiện giấc ngủ tốt hơn nhờ hàm lượng melatonin cao.

Các thông số của Closade Saint Romanes Mourvedre 2016

Xuất xứ

PHÁP

Nhà làm vang

Vignobles Vellas Languedoc

Chủng loại

vang đỏ

Giống nho

Grenache, Mourvedre, Syrah

Nồng độ

14,5% Vol

Nhiệt độ bảo quản

15 - 18 °C

Quy cách

750ml x 06 chai/thùng
 

Closade Saint Romanes Mourvedre 2016 là một dòng sản phẩm hiện đang rất hot tại RUVA. Là sản phẩm có giá thành cạnh tranh nhất, chất lượng uy tín nhất thời điểm này. Sản phẩm có hương vị vô cùng đặc trưng mang lại những cảm nhận thú vị cho người thưởng thức. Rượu vang RUVA luôn khẳng định mang tới cho khách hàng những sản phẩm với chất lượng và giá cả tốt nhất

SẢN PHẨM NỔI BẬT
Facebook Zalo

0936331397