Rượu vang Pháp Le Grand Mechant Loup 2016

Giá
1,850,000 đ
Thông số kỹ thuật
  • Xuất xứ: Vang Pháp
  • Thương hiệu: Vignobles Vellas Languedoc
  • Giống nho: Merlot, Cabernet Sauvignon
  • Nồng độ: 14%
  • Dung tích: 750ml
  • Loại vang: Vang đỏ
  • Công ty cổ phần RUVA
  • Số 103 Kim Mã, phường Kim Mã, quận Ba Đình, Hà Nội
  • 0936331397
Thông tin sản phẩm

Ở thời điểm này, rất nhiều các sản phẩm do Rượu vang RUVA phân phối, nhất là Le Grand Mechant Loup 2016, đang được người tiêu dùng vô cùng thích thú và sử dụng thường xuyên. 

Le Grand Mechant Loup 2016, đang được người tiêu dùng vô cùng thích thú và sử dụng thường xuyên. 
Le Grand Mechant Loup 2016 đang được người tiêu dùng vô cùng thích thú và sử dụng thường xuyên. 

Là cái tên không còn xa lại gì với các tín đồ của rượu vang, được làm từ nho Blend mang lại một cảm nhận tinh túy nhất về sản phẩm. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết hơn về sản phẩm qua bài viết sau đây nhé.

Hương vị của Le Grand Mechant Loup 2016 

Le Grand Mechant Loup 2016 là sản phẩm được tạo nên từ các tinh túy được chọn lọc của giống nho Blend, được kết hợp hài hòa với hương thơm của các loại trái cây ẩn danh mang lại một hương vị lôi cuốn mạnh mẽ và đầy chất quyến rũ. Với sắc màu ruby huyền thoại cùng với vẻ ngoài sang trọng tạo nên một vẻ quyến rũ và thu hút cho Le Grand Mechant Loup 2016 từ cái nhìn đầu tiên.

Le Grand Mechant Loup 2016 mang đậm những tinh hoa của rượu vang.
Le Grand Mechant Loup 2016 mang đậm những tinh hoa của rượu vang.

Rượu vang Le Grand Mechant Loup 2016 khi thưởng thức những giọt đầu tiên sẽ cảm nhận ngay được vị ngọt của trái cây cùng với hương thơm của hoa cỏ tươi mới, vị chan chát rất ma lực, đem đến một trải nghiệm rất thú vị và đánh thức mọi giác quan của người thưởng thức. Một cảm nhận tươi mới và ấn tượng là đánh giá rất tuyệt vời cho sản phẩm Le Grand Mechant Loup 2016.

Lợi ích của Le Grand Mechant Loup 2016

Rượu vang là một sản phẩm thông thường chỉ được làm bằng cách lên men các loại nho màu sẫm và giàu chất chống oxy hóa. Sản phẩm rượu vang Le Grand Mechant Loup 2016 đã được sử dụng bởi những lợi ích mà rượu vang mang lại như tăng cường miễn dịch, chống lão hóa và sức khỏe tim của con người, hỗ trợ nhiều quá trình chuyển giải chất hại cho hệ thống máu.

Rượu vang Le Grand Mechant Loup 2016 mang lại nhiều lợi ích tích cực cho sức khỏe.
Rượu vang Le Grand Mechant Loup 2016 mang lại nhiều lợi ích tích cực cho sức khỏe.

Mỗi ly từ rượu vang Le Grand Mechant Loup 2016 khi sử dụng đúng là chúng ta đang góp phần tích cực cho việc tăng cường sức khỏe của chính mình, ngăn ngừa bệnh tật.

Nếu như chúng ta sử dụng rượu không đúng cách, quá mức có thể gây nguy hiểm cho sức khỏe chính mình, do vậy chúng ta cũng cần có sự tìm hiểu để biết loại vang nào tốt cho sức khỏe hơn. Nhâm nhi một ít rượu vang trong các bữa ăn, đặc biệt là bữa ăn tối sẽ giúp cải thiện hệ tiêu hóa của bạn đáng kể, cũng như giúp giấc ngủ chúng ta sâu hơn, từ đó hồi phục tốt hơn!

Các thông số của Le Grand Mechant Loup 2016

Xuất xứ

PHÁP

Nhà làm vang

Vignobles Vellas Languedoc

Chủng loại

vang đỏ

Giống nho

Merlot, Cabernet Sauvignon

Nồng độ

14,0% Vol

Nhiệt độ bảo quản

15 - 18 °C

Quy cách

750ml x 06 chai/thùng

RUVA đã đem lại cho thị trường hàng nghìn sản phẩm tuyệt vời, nay lại nối tiếp với Le Grand Mechant Loup 2016. Những điều thú vị nhất đều được thiết lập trong chai rượu vang này, chính vì vậy việc thưởng thứ Le Grand Mechant Loup 2016 là rất tuyệt vời. Hãy liên hệ với chúng tôi qua phần mô tả bên dưới để được tư vấn kỹ hơn về sản phẩm

SẢN PHẨM NỔI BẬT
Facebook Zalo

0936331397