Rượu vang Rosè Selezione 2020

Giá
525,000 đ
Thông số kỹ thuật
  • Xuất xứ: Vang Ý
  • Nồng độ: 12%
  • Dung tích: 750ml
  • Công ty cổ phần RUVA
  • Số 103 Kim Mã, phường Kim Mã, quận Ba Đình, Hà Nội
  • 0936331397
Thông tin sản phẩm

Rosè Selezione 2020 với màu hồng đặc trưng, hương vị vô cùng thu hút và vẻ ngoài sang trọng tạo nên sự quyến rũ cho sản phẩm này. Chỉ cần nhấp qua vài ngụm, chắc chắn bạn sẽ chìm đắm trong sự nồng nàn, thổi bùng lên vị giác của chúng ta.

Hãy cùng tìm hiểu về sản phẩm qua bài viết sau đây để biết chi tiết hơn về những thông tin của sản phẩm rượu thú vị này.

Hương vị của rượu vang Rosè Selezione 2020

Rượu vang Rose Selezione 2020 đặc trưng bởi một màu hồng tinh tế và hương thơm phong phú của hoa trắng, trái cây đá tươi, vỏ cam quýt và một nốt khoáng với cảm giác sảng khoái. Hương vị gợi lên từ quả đào mọng nước, vị ngọt ngào của dâu rừng và một chút chua nhẹ của cam và bưởi tạo nên một cung bậc vị hấp dẫn.

 Rosè Selezione 2020 hương thơm quyến rũ kỳ diệu.
 Rosè Selezione 2020 hương thơm quyến rũ kỳ diệu.

Mang đến một vị cay nhẹ nồng với nồng độ 12%, tạo nên hương vị nồng nàn của những loại trái cây lên men vô cùng thu hút, mang lại một không gian thơ mộng, nhẹ nhàng thư giãn cho người thưởng thức. Một vài ngụm rượu vang kèm theo món ăn sẽ giúp hệ tiêu hóa hoạt động hiệu quả hơn, kèm theo đó là hương vị của bữa tiệc sẽ ngon lành hơn rất nhiều.

Lợi ích của rượu vang Rosè Selezione 2020

Rượu vang có bề dày lịch sử lâu đời, rượu vang không chỉ là thức uống hấp dẫn mà còn có nhiều tác dụng khác nhau, rất tốt cho sức khỏe con người. Thực tế đã chỉ ra rằng, rượu vang có tác dụng tăng cường sức đề kháng, hỗ trợ tim mạch và hạn chế sự lão hóa.

Trong thành phần của nho có nhiều chất oxy hóa mà những chất này lại có tác dụng giảm các nguy cơ về bệnh tim và ngăn ngừa các bệnh ung thư. Do đó, việc sử dụng đều đặn sản phẩm này với liều lượng thích hợp chính là kim chỉ nam cho một bộ phận thượng lưu của xã hội. Đây là điều đáng để chúng ta học hỏi và trải nghiệm.

Tuy nhiên nếu chúng ta sử dụng rượu không đúng cách, quá mức có thể gây nguy hiểm cho sức khỏe chính mình, do vậy chúng ta cũng cần có sự tìm hiểu để biết loại vang nào tốt cho sức khỏe hơn.

Giá của rượu vang Rosè Selezione 2020

Tại RUVA sản phẩm Rosè Selezione 2020 có mức giá bán là 525.000đ .Với chất lượng tuyệt vời của Rosè Selezione 2020 thì đây là một mức giá vô cùng lý tưởng để có thể thưởng thức và trải nghiệm chúng một cách hoàn hảo nhất.

Các thông số của rượu vang Rosè Selezione 2020

Loại vang

Rượu vang hồng

Quốc gia

VANG Ý (ITALY)

Nồng độ

12% ABV

Dung tích

750ML

Thông tin trên đã giúp các bạn có được cái nhìn tổng quan hơn về mặt hàng Rosè Selezione 2020. Là một sản phẩm có mức giá vô cùng phù hợp cho những bữa tiệc không trở nên quá cầu kỳ.

RUVA tự tin luôn mang lại cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất với mức giá ưu đãi nhất. Hãy liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết của sản phẩm.

SẢN PHẨM NỔI BẬT
Facebook Zalo

0936331397