Rượu vang Sentieri Infiniti Puglia Bianco 2020

Giá
395,000 đ
Thông số kỹ thuật
  • Xuất xứ: Vang Ý
  • Thương hiệu: TINAZZI S.r.l Apulia Italia
  • Giống nho: Chardonnay, Malvasia
  • Nồng độ: 12,5%
  • Dung tích: 750ml
  • Loại vang: Vang trắng
  • Công ty cổ phần RUVA
  • Số 103 Kim Mã, phường Kim Mã, quận Ba Đình, Hà Nội
  • 0936331397
Thông tin sản phẩm

Ở thời điểm này, rất nhiều các mặt hàng do Rượu vang RUVA phân phối, nhất là Sentieri Infiniti Puglia Bianco 2020, đang được người tiêu dùng vô cùng thích thú và sử dụng thường xuyên. Là sản phẩm được đúc kết từ những tinh hoa hoàn hảo nhất. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về sản phẩm chi tiết hơn qua bài viết sau.

Hương vị của Sentieri Infiniti Puglia Bianco 2020

Rượu vang Sentieri Infiniti Puglia Bianco 2020 mang trong mình hương vị thanh lịch, tinh tế, thơm và rõ ràng, hương thơm của hoa già, lê và mật ong được cảm nhận ngay từ những giọt rượu đầu tiên, Làm nổi bật bởi lớp hương được cân bằng cẩn thận và kết hợp với cảm giác về vị ngọt, độ chua và độ mặn. Một ít rượu vang kèm với món ăn của bạn sẽ giúp bữa ăn trở nên hấp dẫn hơn!

 Sentieri Infiniti Puglia Bianco 2020 với nồng độ tuyệt với 12,5%.
 Sentieri Infiniti Puglia Bianco 2020 với nồng độ tuyệt với 12,5%.

Hương vị phong phú của Sentieri Infiniti Puglia Bianco 2020 gợi lên phức hợp hương thơm của sự ngọt ngào và tinh tế của táo, lê và hương thơm từ cam quýt các loại. Tất cả trở nên như xao xuyến trong lòng những người dùng vang. Với hương vị tự nhiên của trái cây nhiệt đới mang tới một các giác sảng khoái vô cùng bất tận.

Lợi ích của Sentieri Infiniti Puglia Bianco 2020

Rượu vang Sentieri Infiniti Puglia Bianco 2020 khi sử đụng đúng cách mang lại những lợi ích thiết thực cho người sử dụng như:

  • Tăng cường sức đề kháng nhở hoạt động của các hợp chất thực vật, ức chế cholesterol giảm nguy cơ cho các bệnh mạch màu tăc nghẽn
  • Một lợi ích rất thú vị của rượu vang Sentieri Infiniti Puglia Bianco 2020 chính là cải thiện đời sống tình dục thú vị hơn khi sử dụng đúng hàm lượng. 
  • Chống và ngăn ngừa các tác nhân gây ung thư.
 Sentieri Infiniti Puglia Bianco 2020 với hương vị đậm đà, quyến rũ
 Sentieri Infiniti Puglia Bianco 2020 với hương vị đậm đà, quyến rũ

Rượu vang mang lại rất nhiều lợi ích tốt cho sức khoẻ người sử dụng nhưng cần phải sử dụng chúng đúng quy cách để mang lại hiệu quả tốt nhất. Theo nghiên cứu, khoảng 250ml rượu vang cho nữ và 375ml rượu vang cho nam chính là liều lượng thích hợp nhất cho sức khỏe. Giữ được thói quen này, cơ thể của bạn sẽ vô cùng khỏe mạnh và chống chọi tốt với bệnh tật theo thời gian.

Giá của Sentieri Infiniti Puglia Bianco 2020

Tai RUVA sản phẩm Sentieri Infiniti Puglia Bianco 2020 được bán với mức giá vô cùng hấp dẫn là 395.000đ, rất phù hợp cho những bữa tiệc gia đình. Ngoài ra, việc để kèm sản phẩm này chung với giỏ quà cũng sẽ giúp nó trở nên sang trọng hơn, có trọng lượng hơn rất nhiều đấy!

Các thông số của Sentieri Infiniti Puglia Bianco 2020

Thương hiệu

TINAZZI S.r.l Apulia Italia

Loại vang

Vang Trắng

Xuất xứ

Ý

Phân hạng

IGP

Giống nho

Chardonnay, Malvasia

Niên vụ

2020

Dung tích

750ml

Nồng độ

12, 5%

RUVA đã đem lại cho thị trường hàng nghìn sản phẩm tuyệt vời, nay lại nối tiếp với Sentieri Infiniti Puglia Bianco 2020. Là sản phẩm rất được yêu thích bởi chất lượng và giá thành phù hợp. RUVA luôn cung cấp tới khách hàng những sản phẩm rượu uy tín, chất lượng với mức giá tốt nhất. Hãy liên hệ với chúng tôi qua phần mô tả bên dưới để được tư vấn kỹ hơn về sản phẩm.

SẢN PHẨM NỔI BẬT
Facebook Zalo

0936331397