Rượu vang SOGNO DI ULISSE Montepulciano D’Abruzzo 2019

Giá
450,000 đ
Thông số kỹ thuật
  • Xuất xứ: Vang Ý
  • Vùng sản xuất: Abruzzo
  • Thương hiệu: Tenuta Ulisse
  • Giống nho: Montepulciano
  • Nồng độ: 15%
  • Dung tích: 750ml
  • Loại vang: Vang đỏ
  • Công ty cổ phần RUVA
  • Số 103 Kim Mã, phường Kim Mã, quận Ba Đình, Hà Nội
  • 0936331397
Thông tin sản phẩm

SOGNO DI ULISSE Montepulciano D’Abruzzo 2019 là một trong những sản phẩm rượu vang đang được ưa chuộng nhất hiện nay, với hương vị vô cùng thu hút và vẻ ngoài sang trọng tạo nên sự quyến rũ cho sản phẩm này. Nếu quý khách đang có nhu cầu, hãy cùng tìm hiểu về sản phẩm qua bài viết sau đây. 

Hương vị của SOGNO DI ULISSE Montepulciano D’Abruzzo 2019

Rượu vang SOGNO DI ULISSE Montepulciano D’Abruzzo 2019 là sự kết hợp hoàn hảo giữa các loại trái cây tươi vô cùng hài hòa mang lại một hương thơm quyến rũ, và thu hút kì diệu. Khi thưởng thức sản phẩm SOGNO DI ULISSE Montepulciano D’Abruzzo 2019 chúng ta có thể dễ dàng cảm nhận được sự cân bằng của axit tạo nên những bậc hương vị thú vị.

SOGNO DI ULISSE Montepulciano D’Abruzzo 2019 mang một hương vị tuyệt vời.
SOGNO DI ULISSE Montepulciano D’Abruzzo 2019 mang một hương vị tuyệt vời.

SOGNO DI ULISSE Montepulciano D’Abruzzo 2019 mang lại cho người thưởng thức những hương vị của các loại thảo mộc, ngọt của những quả chín đỏ mọng, hương anh đào thơm ngất ngây. 

Với nồng độ 15%, sản phẩm đem đến một vị cay nhẹ nồng của những loại trái cây lên men vô cùng thu hút. Khi nói đến SOGNO DI ULISSE Montepulciano D’Abruzzo 2019 là sự kết hợp tinh tế, hoàn hảo giữa các sắc vị tạo nên hương thơm và những trải nghiệm vô cùng thú vị.

Lợi ích của SOGNO DI ULISSE Montepulciano D’Abruzzo 2019

Rượu vang được sử dụng như một sản phẩm làm đẹp để chống lại các tác nhân gây lão hóa cũng như tạo nên các lợi ích tốt cho tim mạch, hỗ trợ quá trình phân giải các chất gây hại cho sức khỏe.

Chính vì vậy với mỗi ly từ Rượu vang SOGNO DI ULISSE Montepulciano D’Abruzzo 2019 là chúng ta đang tăng cường sức khỏe của chính mình, ngăn ngừa bệnh tật.

SOGNO DI ULISSE Montepulciano D’Abruzzo 2019 sự lựa chọn hoàn hảo.
SOGNO DI ULISSE Montepulciano D’Abruzzo 2019 sự lựa chọn hoàn hảo.

Tại RUVA sản phẩm SOGNO DI ULISSE Montepulciano D’Abruzzo 2019 có mức giá bán là 450.000đ. Tuy giá thành không cao, thế nhưng những giá trị của sản phẩm này mang lại là vô cùng tuyệt vời. Bạn có thể đặt trên bàn ăn vừa tiện trang trí lại có thể sử dụng mỗi ngày. Hoặc trong các giỏ quà, tủ kệ trưng bày cũng rất lý tưởng đấy!

Tại RUVA sản phẩm SOGNO DI ULISSE Montepulciano D’Abruzzo 2019 có mức giá bán là 450.000đ.
Tại RUVA sản phẩm SOGNO DI ULISSE Montepulciano D’Abruzzo 2019 có mức giá bán là 450.000đ.

Các thông số của SOGNO DI ULISSE Montepulciano D’Abruzzo 2019

Thương hiệu

Tenuta Ulisse

Loại vang

Vang đỏ

Vùng

Abruzzo

Xuất xứ

Vang Ý

Giống nho

Montepulciano

Dung tích

750ml

Nồng độ cồn

15%

Các kiến thức trên đã được RUVA tổng hợp cho người tiêu dùng về mặt hàng SOGNO DI ULISSE Montepulciano D’Abruzzo 2019. Với mức giá vô cùng hợp lý bạn đã có thể thưởng thức một chai rượu đẳng cấp. Đây là một sản phẩm tuyệt vời để trải nghiệm. RUVA tự tin luôn mang lại cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất với mức giá ưu đãi nhất. Hãy liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết của sản phẩm

SẢN PHẨM NỔI BẬT
Facebook Zalo

0936331397