Rượu vang trắng Chardonnay Eiswein 2018

Giá
925,000 đ
Thông số kỹ thuật
  • Xuất xứ: Vang Đức
  • Vùng sản xuất: RHEINHESSEN
  • Thương hiệu: Kessler Zink
  • Giống nho: Chardonnay
  • Nồng độ: 8,5%
  • Dung tích: 750ml
  • Loại vang: Vang trắng
  • Công ty cổ phần RUVA
  • Số 103 Kim Mã, phường Kim Mã, quận Ba Đình, Hà Nội
  • 0936331397
Thông tin sản phẩm

Rượu vang trắng Chardonnay Eiswein 2018 8.5% được sản xuất bởi nhà rượu Kesler Zink - Đức. Đây là dòng sản phẩm được thực khách đánh giá là một hương vị khá mạnh mẽ, hương vị độc đáo, hương vị ngọt ngào từ những trái nho khô, nguyên liệu chính để tạo nên những chai Rượu vang trắng Chardonnay Eiswein 2018.

Hương vị của Rượu vang trắng Chardonnay Eiswein 2018

Rượu vang trắng Chardonnay Eiswein 2018 có màu vàng sáng trong, kết hợp với hương thơm mạnh mẽ của những trái nho khô và những loại hoa quả khô khác. 

Rượu vang trắng Chardonnay Eiswein 2018 có màu vàng sáng trong, kết hợp với hương thơm mạnh mẽ
Rượu vang trắng Chardonnay Eiswein 2018 có màu vàng sáng trong, kết hợp với hương thơm mạnh mẽ

Khi uống, thực khách sẽ cảm nhận được một dư vị ngọt ngào nơi cuống họng, hương thơm đặc trưng của những loại trái cây khô và đặc biệt là sự dịu nhẹ, thanh thoát bởi nồng độ cồn khá thấp của dòng rượu vang này sẽ để lại ấn tượng khó mà quên được.

Cách thưởng thức Rượu vang trắng Chardonnay Eiswein 2018

Với những dòng rượu vang trắng như Rượu vang trắng Chardonnay Eiswein 2018, kết hợp với những món ăn có hương vị nhẹ nhàng, các món khai vị hoặc tráng miệng đều được. Cũng có thể kết hợp dòng rượu vang trắng này với những món ăn được chế biến đơn giản như salad, gỏi, các món thịt trắng, cá hấp hoặc luộc,...

Sự kết hợp hài hòa giữa hương vị của các món ăn và rượu vang sẽ giúp bạn dùng bữa ngon miệng hơn, cảm thụ được hết tất cả hương vị vốn có của các món ăn cũng như dòng rượu vang được dùng kèm.

Lợi ích từ Rượu vang trắng Chardonnay Eiswein 2018

Rượu vang không chỉ được biết đến như một thức uống sang trọng, mà ngày nay những sản phẩm rượu vang được ưa chuộng và sử dụng làm món quà biếu tặng nhau, tặng khách hàng,...

Sự sang trọng của những chai rượu vang, kết hợp với sự đa dạng các loại vitamin và khoáng chất có trong rượu vang cũng là điều mà rất nhiều thực khách quan tâm và lựa chọn. Uống rượu vang thường xuyên và với một lượng vừa đủ sẽ giúp người uống cải thiện được tình trạng mất ngủ, ăn ngon miệng hơn, tránh được các nguy cơ của những căn bệnh tim mạch,...

Ngày nay, cuộc sống và công việc hàng ngày thường xuyên khiến chúng ta trở nên mệt mỏi, căng thẳng, stress kéo dài. Việc này tác động rất lớn đến khả năng hấp thu thức ăn cũng như khiến giấc ngủ không còn chất lượng nữa. Thật tuyệt vời, chỉ vài ngụm rượu vang vào bữa ăn tối sẽ giúp bạn giải tỏa căng thẳng hiệu quả. Từ đó, giấc ngủ cũng sẽ sâu hơn, hồi phục tốt hơn cả thể chất lẫn tinh thần!

Các thông số của Rượu vang trắng Chardonnay Eiswein 2018

Thương hiệu

Kessler Zink

Loại vang

Rượu vang trắng

Vùng

RHEINHESSEN

Xuất xứ

Vang Đức

Giống nho

Chardonnay

Dung tích

750ml

Nồng độ cồn

8,5%

Ngoài Rượu vang trắng Chardonnay Eiswein 2018, RUVA còn là đơn vị nhập khẩu và phân phối chính hãng nhiều dòng vang chất lượng cao khác, với giá cả hợp lý và đội ngũ nhân viên tận tình, chuyên nghiệp. Quý khách hãy liên hệ RUVA ngay để tận hưởng khoảng thời gian mua sắm tuyệt vời nhé. Chúc các quý khách có những trải nghiệm tuyệt vời nhất tại RUVA!

>>>Đừng bỏ lỡ TOP 350+ chai Rượu Vang Đức nhập khẩu, hương vị cực ngon tại RUVA

SẢN PHẨM NỔI BẬT
Facebook Zalo

0936331397