Rượu vang trắng Lugana DOC 2017

Giá
675,000 đ
Thông số kỹ thuật
  • Xuất xứ: Vang Ý
  • Thương hiệu: Lugana
  • Giống nho: Trebbiano
  • Nồng độ: 13%
  • Dung tích: 750ml
  • Loại vang: Vang trắng
  • Công ty cổ phần RUVA
  • Số 103 Kim Mã, phường Kim Mã, quận Ba Đình, Hà Nội
  • 0936331397
Thông tin sản phẩm

Rượu vang trắng Lugana DOC 2017 13 % là một dòng sản phẩm của nhà rượu Antiche Terre Venete danh tiếng của nước Ý. Rượu vang này có màu vàng rơm vô cùng đẹp mắt và sang trọng, tạo được ấn tượng rất tốt trong mắt người thưởng thức ngay từ lần đầu tiên. Để hiểu rõ hơn về sản phẩm Rượu vang trắng Lugana DOC 2017, quý khách hãy cùng RUVA tìm hiểu bài viết dưới đây nhé.

Hương vị của Rượu vang trắng Lugana DOC 2017

Rượu vang trắng Lugana DOC 2017 có hương thơm mát của quả trắng nhiệt đới, hương vị đầy đặn và tròn trịa, giúp cho người thưởng thức cảm nhận được sự tròn trịa và đầy đặn trong khoang miệng sau khi thưởng thức. Ngoài ra, nguyên liệu chính để tạo ra được loại rượu này là giống nho Trebbiano. Do đó hương vị của Rượu vang trắng Lugana DOC 2017 còn là sự hòa quyện độc đáo giữa mùi thơm ngọt ngào của nho và các loại trái cây khác.

Rượu vang trắng Lugana DOC 2017 có hương thơm mát của quả trắng nhiệt đới, hương vị đầy đặn và tròn trịa
Rượu vang trắng Lugana DOC 2017 có hương thơm mát của quả trắng nhiệt đới, hương vị đầy đặn và tròn trịa

Cách thưởng thức Rượu vang trắng Lugana DOC 2017

Đối với Rượu vang trắng Lugana DOC 2017, người dùng nên thưởng thức và bảo quản ở nhiệt độ từ 12 - 14 độ C là hợp lý nhất. Khi thưởng thức rượu vang này, kết hợp với các món ăn như cá, tôm, ếch,...

Ngoài ra, người dùng cũng có thể thưởng thức rượu vang trắng trước khi đi ngủ, hoặc làm ấm cơ thể khi thời tiết lạnh, mưa,... Không có một cách thưởng thức rượu vang nào có công thức bắt buộc cả, bởi vì nhu cầu và sở thích thưởng thức rượu vang của mỗi người là khác nhau.

Lợi ích từ Rượu vang trắng Lugana DOC 2017

Rượu vang nói chung và Rượu vang trắng Lugana DOC 2017 nói riêng thì đều mang lại những lợi ích nhất định đối với người uống nếu uống một lượng vừa đủ, đương nhiên là nếu uống nhiều quá có thể sẽ bị say. Việc dùng quá liều lượng cũng sẽ khiến cho gan và thận của bạn chịu sức ép từ cồn đấy!

Trong thành phần của Rượu vang trắng Lugana DOC 2017 có rất nhiều vitamin và khoáng chất có lợi cho sức khỏe con người. Các thành phần này hỗ trợ làm đẹp da, hỗ trợ tốt cho đường tiêu hóa, ức chế sự hình thành của các tế bào gây ung thư và sự lão hóa da. Bên cạnh đó, đây còn là người bạn tốt của chuyện chăn gối lứa đôi, được rất nhiều gia đình tin tưởng sử dụng với liều lượng phù hợp.

Các thông số của Rượu vang trắng Lugana DOC 2017

hương hiệu

Lugana

Loại vang

Vang đỏ

Xuất xứ

Vang Ý

Phân hạng

DOC

Giống nho

Trebbiano

Dung tích

750ml

Nồng độ cồn

13%

Rượu vang trắng Lugana DOC 2017 là một sản phẩm được bán rất chạy tại RUVA, với chất lượng uy tín, giá cả hấp dẫn đứng hàng đầu trên thị trường rượu vang hiện nay. Khi đến với RUVA, quý khách sẽ cảm nhận được sự nhiệt tình và tận tâm của đội ngũ nhân viên tư vấn và chất lượng của tất cả những chai rượu vang do RUVA phân phối luôn cam kết mang đến cho quý khách những giá trị thực tế và đúng như mô tả

SẢN PHẨM NỔI BẬT
Facebook Zalo

0936331397