Rượu vang Vega Sicilia Unico 2005

Giá
19,000,000 đ
Thông số kỹ thuật
  • Xuất xứ: vang Tây Ban Nha
  • Giống nho: Cabernet Sauvignon
  • Nồng độ: 14%
  • Dung tích: 750ml
  • Loại vang: vang đỏ
  • Công ty cổ phần RUVA
  • Số 103 Kim Mã, phường Kim Mã, quận Ba Đình, Hà Nội
  • 0936331397
Thông tin sản phẩm

Các dòng rượu vang được RUVA lưu trữ và phân phối như Vega Sicilia Unico 2005 đang được sự tin tưởng rất lớn từ phía người dùng. Được sản xuất chủ yếu từ giống nho Tempranillo với 6% Cabernet Sauvignon, sản phẩm được biết đến với dòng rượu vang mạnh mẽ nhưng không kém phần thanh lịch. 

Nếu bạn muốn thưởng thức những giọt rượu vang ấn tượng thì đây chắc hẳn là lựa chọn phù hợp với bạn.

Hương vị của Vega Sicilia Unico 2005

Rượu vang Vega Sicilia Unico 2005 được biết đế là một sản phẩm rượu vang với hương vị vô cùng mềm mại, Vega Sicilia Unico 2005 có một sức thu hút mạnh mẽ bởi cấu kết hoàn hảo của hương vị của các laoij trái cây hòa quyện cùng vị nho đặc trưng tạo nên một hương vị đặc trưng riêng cho sản phẩm này. 

>>>Bạn nên xem ngay TOP 90+ chai Rượu vang Tây Ban Nha hương vị tuyệt hảo, giá tốt nhất

Rượu vang Vega Sicilia Unico 2005 mang trong mình một hương vị vô cùng mềm mại.
Rượu vang Vega Sicilia Unico 2005 mang trong mình một hương vị vô cùng mềm mại.

Rượu vang Vega Sicilia Unico 2005 với nồng độ 14% tạo nên một sự cân bằng hoàn hảo cho các tầng vị khi thưởng thức và lưu lại một mùi hương dai dẳng trong cổ họng người thưởng thức.

Lợi ích của Vega Sicilia Unico 2005

  • Rượu vang có chứa các hoạt chất phenol, resveratrol, chúng đều là những hợp chất oxy hóa rất tốt và có tác dụng làm loãng máu một cách tự nhiên, hỗ trợ cơ thể phá vỡ các cục máu đông trong mạch máu tránh lại các tình trạng như tai biến.
  • Rượu vang Vega Sicilia Unico 2005 còn có tác dụng rất tốt cho quá trình tăng cường khả năng hấp thụ canxi, giúp cho xương chắc khỏe và dẻo dai hơn.
  • Giảm nguy cơ mắc các bệnh về thần kinh, giảm trí nhớ, giảm nguy cơ trầm cảm.
  • Rượu vang còn được biết đến với một tác dụng rất tuyệt vời đó là ngăn cản quá trình lão hóa sớm, nhờ các chất chống oxy hóa giúp bảo vệ thành mạch được an toàn.

Cách thưởng thức Vega Sicilia Unico 2005

Điều không thể quên khi thưởng thức rượu vang Vega Sicilia Unico 2005 là hãy để ý đến nhiệt độ khi sử dụng, nhiệt độ lý tưởng để thưởng thức là 15-18 độ C. Không nên ướp rượu quá lạnh sẽ làm giảm đi các hương vị của rượu.

Ướp rượu trong đá 10-15 phút hoặc để trực tiếp rượu khoảng 30 phút-1 tiếng trong ngăn mát tủ lạnh, nên lắc đều ly trên tay khi thưởng thức.

Giá của Vega Sicilia Unico 2005

Rượu vang Vega Sicilia Unico 2005 được bán với mức giá 19.000.000đ tại RUVA. Một sản phẩm tuyệt vời cho những bữa tiệc sang trọng, quý phái.

Các thông số của Vega Sicilia Unico 2005

Loại vang 

Vang đỏ

Xuất xứ 

Vang Tây Ban Nha

Giống nho 

Cabernet Sauvignon

Dung tích 

750ml

Nồng độ cồn 

14%

Thông tin trên đã giúp các bạn có được cái nhìn tổng quan hơn về mặt hàng Vega Sicilia Unico 2005. Đây là một lựa chọn tuyệt vời cho các bữa tiệc sang trọng. Rượu vang RUVA luôn cung cấp tới khách hàng những sản phẩm rượu vang uy tín với chất lượng và giá thành tốt nhất. 

Hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi qua hotline hoặc để lại thông tin, các tổng đài viên sẽ nhanh chóng tư vấn cho các bạn. Chúc quý khách hàng tìm được sản phẩm ưng ý nhất!

SẢN PHẨM NỔI BẬT
Facebook Zalo

0936331397